ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สิงหาพาแม่พักผ่อนใกล้ธรรมชาติที่อสิตา อีโค รีสอร์ท

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ พาคุณแม่มาเที่ยวพักผ่อนในแบบสโลว์ไลฟ์และได้สุขภาพดี Stay Green Eat Clean ท่ามกลางความสงบ... อ่านต่อ

การบินไทยมอบรางวัล “นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมการบิน” ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ Ms. Marie louise Phillippe, Regional Sales Director บริษัท แอร์บัส... อ่านต่อ

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษฉลองวันแม่แห่งชาติ

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา... อ่านต่อ

ราม 2 ไนท์บาซาร์จัดมหกรรมสินค้าลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีในงาน “อะเมซิ่งราม 2” ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net ราม 2 ไนท์บาซาร์ แหล่งช้อปปิ้งยามเย็นที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางนา เชิญเที่ยวงานอะเมซิ่ง ราม 2 ครั้งที่ 8มหกรรมสินค้าลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ชมของดี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการเสริมสร้างมาตรฐานอาหารถิ่น...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net นายยุทธศักดิ์ สุภสร (กลาง) ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายยงวุฒิ เสาวพฤกษ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ไอบิส ฉลองครบรอบ 8 ปี มอบโปรโมชั่นพิเศษ 888++ บาท

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net โรงแรมไอบิส (ibis Hotels) หนึ่งในโรงแรมชั้นนำสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบที่พักเรียบง่ายและมีสไตล์ทันสมัย ขอมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมดุสิตธานี พัทยาคว้า 6 รางวัลจากงาน Pattaya Hospitality Challenge...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net บรรดาพนักงานของโรงแรมดุสิตธานี พัทยาจากแผนกครัว แผนกอาหารและเครื่องดื่ม แผนกจัดเลี้ยงและแผนกแม่บ้านได้ร่วมกันโชว์เหรียญรางวัลและใบประกาศณียบัตรที่ได้ร... อ่านต่อ

ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวสตรีตลอดเดือนสิงหาคม ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมายุครบ 84 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัด เริ่มให้บริการเครื่องบินดรีมไลเนอร์สุดหรูสู่นครเซี่ยงไฮ้

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net ผู้โดยสารจะได้สัมผัสกับห้องโดยสารล้ำยุคชั้นนำของอุตสาหกรรมมีความจุที่นั่งสำหรับชั้นธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 27 ในเส้นทางเซี่ยงไฮ้ อาบู... อ่านต่อ

เย็นสุดขั้ว ฟินสุดขีดที่สโนว์ทาวน์ แบ็งค็อค (Snow Town Bangkok ) เล่นเพลิน ดื่มฟรีทั้งวัน!...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net เย็นสุดขั้ว ฟินสุดขีดที่สโนว์ทาวน์ แบ็งค็อค (Snow Town Bangkok )เล่นเพลิน ดื่มฟรีทั้งวัน! วันธรรมดา 250. เท่านั้น... อ่านต่อ

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา จัดโปรโมชั่นรับวันแม่แห่งชาติ “ ริบลีส์ฟรี!...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรักของลูกๆ ให้กับคุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2559... อ่านต่อ

อมารี พัทยา ฉลองครบรอบ 44 ปี มอบส่วนลดห้องพัก 44% พร้อมอาหารเช้า

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net อมารี พัทยา ฉลองครบรอบ 44 ปี ด้วยโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 44 ปี รับส่วนลด 44%... อ่านต่อ

สายการบินเอทิฮัดเปิดห้องรับรองชั้นพรีเมียมระดับโลกที่ท่าอากาศยานนานาชาติลอสแอนเจลิส

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net ห้องรับรองชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของสายการบินเอทิฮัดที่ลอสแอนเจลิสนั้นแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของสายการบินที่มีต่อสหรัฐฯ และผู้โดยสารชั้น... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยสนับสนุนโครงการ “เยาวชนไทยในเขตมิดเวสต์ของสหรัฐอเมริกาคืนถิ่น”

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net นายจรัมพร โชติกเสถียร (แถวหลังที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้ยาวชนที่ผ่านการอบ... อ่านต่อ

พาชม 10 ล็อบบี้สุดเจ๋งทั่วโลก By Hotels.com

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net การเดินผ่านประตูโรงแรมเข้าสู่ล็อบบี้ เป็นความตื่นเต้นที่หลายคนรู้สึกและสัมผัสได้ เพราะเป็นสิ่งที่บอกว่าวันพักผ่อนได้เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ... อ่านต่อ

ปตท.-กรมท่าอากาศยาน ร่วมพัฒนาเชิงพาณิชย์สนามบินอุดรฯ ส่วนต่อขยาย

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net นำร่อง Business Model ระหว่างองค์กรของรัฐ ร่วมยกระดับมาตรฐานคุณภาพงานบริการ อำนวยความสะดวกให้นักเดินทางชาวไทยและต่างชาติด้วยสินค้าและบริการครบวงจร... อ่านต่อ

ขอเชิญเที่ยวงาน "สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ" ครั้งที่ 10 วันที่ 8-14...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ขอเชิญเที่ยวงาน "สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ" ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 8 14 สิงหาคม 2559 เวลา 8.00 21.00... อ่านต่อ

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 36 ปีมอบของขวัญพิเศษให้กับแขกผู้เข้าพักรีสอร์ทในเครือ

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net ภูเก็ต – กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมชั้นนำของไทย อาทิ กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต, ภูเก็ต ออร์คิด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปล่อยขบวนคาราวานนักปั่น "สิงหาตามหาเสือผู้หญิง ไปบอกรักแม่" ณ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net สยามนิรมิต กรุงเทพ เป็นสถานที่ปล่อยขบวนคาราวานสาวนักปั่นจักรยานกว่า 600 คัน ในกิจกรรม "สิงหาตามหาเสือผู้หญิง ไปบอกรักแม่"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปล่อยตัวคาราวานสิงหาตามหาเสือผู้หญิงไปบอกรักแม่

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net คุณกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว จัดประกวด ศิลปกรรมรูปปั้น “12เมือง ต้องห้ามพลาด Plus”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขอเชิญนักศึกษาและประชาชนทั่วไปร่วมส่งผลงานประกวดศิลปะเพื่อคนตาบอด (Art For the Blind) ภายใต้หัวข้อ... อ่านต่อ

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดงานวันแม่ “รักแม่สนั่นปฐพี”

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม กำหนดจัดกิจกรรมในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ในวันที่12 13 สิงหาคม 2559 ณ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เคป ดารา รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จในครึ่งปีแรกของ 2016

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net เคป ดารา รีสอร์ท ฉลองความสำเร็จในครึ่งแรกของปี 2016 กับการกวาดรางวัลในเวทีต่างๆ ทั้งถูกเลือกเป็น Top Choice ในที่พักประเภทริมทะเลจากงาน 2016 People's... อ่านต่อ

กะตะกรุ๊ปมอบโปรโมชั่น 15% ทุกแพ็คเกจถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งริมชายหาด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย มอบโปรโมชั่น 15% กับทุกแพ็คแกจถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งริมชายหาดสุดโรแมนติก... อ่านต่อ

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ฉลองครบรอบ 36 ปี มอบของขวัญพิเศษให้กับแขกผู้เข้าพักรีสอร์ทในเครือ

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมชั้นนำของไทย อาทิ กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา จังหวัดภูเก็ต, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา, บียอน... อ่านต่อ

สายการบิน แควนตัส ขยายเที่ยวบินรองรับดีมานต์ตลาดเอเชีย เพิ่มเที่ยวบินไปนิวซีแลนดื ฟิลิปปินส์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สายการบิน แควนตัส เตรียมเพิ่มเที่ยวบินไปบาหลีซัมเมอร์นี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ มอบรางวัลตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารภาคใต้ตอนล่าง

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net กัปตัน เชาวนิตย์ เจียมเจริญวุฒิ (ที่สามจากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายปฎิบัติการ และดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ (ขวา)... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(8 สิงหาคม 2559)

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 09.30 น. DASTA Forum 2016 ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร 13.00 น. ททท.... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(8 สิงหาคม 2559)

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 09.30 น. DASTA Forum 2016 ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร 13.00 น. ททท.... อ่านต่อ

Booking.com เปิดจองที่พักแห่งที่หนึ่งล้านในนันทักเก็ต รัฐแมสซาชูเซตส์

ท่องเที่ยว ส.ค. 59 –ThaiPR.net Booking.com มุ่งหวังที่จะเชื่อมโยงผู้เดินทางกับที่พักที่หลากหลายได้ราบรื่นที่สุดโดยการเพิ่มที่พักลำดับที่หนึ่งล้านบนเว็บไซต์ โดยที่พักแห่งนี้คือ... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559 16:58 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ