ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยวจัดพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยให้กับผู้ประกอบการที่ผ่า... อ่านต่อ

นับ 1 คลองท่อมสู่...เมืองสปาน้ำพุร้อนแห่งแรกของไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net 3 ประสานผนึกพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นสู่สากล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผลักดันยุทธ์ศาสตร์ประเทศไทยสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันพรุ่งนี้(11 สิงหาคม 2560)

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 08.30 น. ททท. จัดพิธีเปิดงานโครงการส่งเสริมธุรกิจการ ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Amazing Thailand Health & Wellness Showcase... อ่านต่อ

เที่ยวไทเปกับนกสกู๊ต เฮรับของขวัญ ต้อนรับมหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยโลก ตั้งแต่วันนี้ - 31...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นกสกู๊ต สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวไทเป ต้อนรับมหกรรมกีฬามหาวิทยาลัยโลก มอบของขวัญพิเศษให้กับนักท่องเที่ยว... อ่านต่อ

Happy Mother’s Day 2017

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ที่มากับน้องๆ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 รับบัตรเข้าเมืองฟรี (บัตรผู้ใหญ่จำนวน 1 ใบ)... อ่านต่อ

“เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ” งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net "เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ" งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย โดยกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ประกอบด้วย จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสาคร... อ่านต่อ

Fujita Kanko เตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในโตเกียวย่านอาซากุสะ: Hotel Gracery...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net วันที่ 1 สค. ที่ผ่านมา บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการให้บริการจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศแผนการเปิดให้บริการของโรงแรม Gracery... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ไทยสมายล์ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ตั้งแต่ วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ มารับตำแหน่งใหม่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ก็พกพาข่าวดีมาด้วยตลอด... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 ด้านการจัดหาอุปกรณ์สนับสนุนภาคพื้นและการบริการลูกค้าสำหรับ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับมอบประกาศนียบ... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรมโซเชียลสุดเก๋ ชวนลูก ๆ ถ่ายคลิปขอตังค์แม่ ลุ้นพาแม่เที่ยวภูเก็ต-พีพีแบบฟูลแพคเ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรมสุดเก๋ ชวนลูก ๆ สายโซเชียลถ่ายคลิปวีดีโอในธีม "รักแม่ ขอตังค์แม่" ส่งเข้าประกวด ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ที่พัก... อ่านต่อ

วันแม่ปีนี้ Hotels.com ชวนคนไทยมอบความสุขให้คุณแม่ พาเที่ยวโรงแรมสปาสุดผ่อนคลาย จาก 6...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ใกล้เข้ามาแล้วที่จะถึงวันพิเศษแห่งปีอีกวันก็คือวันแม่นั้นเอง สำหรับประเทศไทย วันแม่เป็นวันที่พิเศษมากกว่าวันแม่ทั่วไปในประเทศอื่นๆ... อ่านต่อ

ซีไลฟ์ฯ เชิดชู 'ยอดคุณแม่’ 4 สายพันธุ์ ชวนแม่-ลูกเที่ยวรับวันหยุดยาวแสนประทับใจ

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติและช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียมมาตรฐานระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร บอกเล่าเรื่องราวของ 'ยอดคุณแม่'... อ่านต่อ

ภาพบรรยากาศในงาน "เพชรสมุทรคีรี วิถีไทย ประชารัฐ" งานท่องเที่ยวสุดเก๋ไก๋ สไตล์วิถีไทย วันที่ 3-6...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net งานนี้จัดขึ้นโดยกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ประกอบด้วย จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์... อ่านต่อ

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ชวนคุณแสดงความรักให้คุณแม่ พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษเพียง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความทรงจำที่ดีให้แก่คุณแม่คุณลูก... อ่านต่อ

การบินไทยเสิร์ฟขนมไทยและขนมหวานเมนูพิเศษฉลองวันแม่แห่งชาติ

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา... อ่านต่อ

ไทยสมายล์เติมรอยยิ้มในวันแม่ 12 สิงหาคม มอบผลิตภัณฑ์ความงามจาก Boots สนับสนุนโครงการ Women's...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด มอบของขวัญพิเศษในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามจาก Boots... อ่านต่อ

พิเศษ! ซีไลฟ์ฯ เอาใจผู้สูงวัย ชวนลูกพาแม่เที่ยวรับวันหยุดยาวแสนประทับใจ

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติและช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียมมาตรฐานระดับโลกใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันที่... อ่านต่อ

Siam Serpentarium ต้อนรับวันแม่พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจับคู่คุณแม่-คุณลูกเป็นทีมแข่งเล่นเกมส์บันไดง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สยาม เซอร์เพนทาเรียม (Siam Serpentarium) ศูนย์การเรียนรู้ชีวิตงูครบวงจรแบบสาระบันเทิง นำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียเสมือนจริงแห่งแรกในเอเชีย... อ่านต่อ

โครงการ Luxperiernce @Chiangrai หลีกหนีความวุ่นวายไปสัมผัสบรรยากาศเมืองเหนือในวันที่ 25-27 ส.ค....

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net อร่อยล้ำนำแรงบันดาลใจ ไปพักผ่อนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งล้านนากับโครงการ Luxperiernce @ Chiangrai ที่จะพานักท่องเที่ยวไปเรียนรู้วิธีชีวิตชุมชน... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ชวนคุณพาแม่เที่ยวให้จุใจตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สิงหาพาแม่เที่ยว…เพื่อความสุขของผู้หญิงท...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ขอแนะนำโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ "สิงหาพาแม่เที่ยว" สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางในเดือนสิงหาคม เส้นทางในประเทศ ราคาเริ่มต้นที่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เคป ดารา รีสอร์ท พัทยาคว้ารางวัลขวัญใจ ใน People’s Choice Awards...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เคป ดารา รีสอร์ท พัทยาได้รับรางวัลขวัญใจ จากนักท่องเที่ยวจีน คุณพัทธมน เมฆะวรากุล ขึ้นรับเกียรติบัตรในประเภท Beach Hotel จากคุณ กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร... อ่านต่อ

พาแม่เที่ยวฮ่องกง ฉลองวันแม่ด้วยทริปแฟมิลี่สีสันครบรส

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ดูปฏิทินอีกไม่กี่วันก็ใกล้จะถึงวันแม่เข้ามาทุกทีแล้ว ใครหลายคนคงเตรียมแพลนพิเศษ ๆ มาเซอร์ไพรส์แด่ "ผู้หญิงที่พิเศษที่สุด"... อ่านต่อ

“ซาฟารีเวิล์ด” ชวนจูงมือคุณแม่ ล่องเรือในป่าอะเมซอนริเวอร์ซาฟารี ฟรี!!!...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ซาฟารีเวิลด์ อาณาจักรแห่งความสุข จัดกิจกรรมร่วมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช... อ่านต่อ

วันแม่ปีนี้บอกรักแม่ให้สุดเสียงที่ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม พิเศษแพ็คคู่แม่-ลูก...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net วันแม่แห่งชาติปีนี้ พาแม่มาเที่ยวที่สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม พักผ่อนในสวนน้ำสุดชิล ชุ่มฉ่ำในSi Am Lagoon โซนสวนน้ำใหม่ล่าสุดนำเข้าจากประเทศแคนาดา... อ่านต่อ

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ขานรับอีอีซี ดันท่องเที่ยวทางทะเลภาคตะวันออกบูม

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net อานิสงค์จากทางภาครัฐที่ได้ขับเคลื่อน "แผนงานพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี" เตรียมปั้นภาคตะวันออกไทยให้กลายเป็นฮับของธุรกิจและการท่อ... อ่านต่อ

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา เอาใจข้าราชการไทยกับโปรโมชั่น Work Hard Play Harder

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อข้าราชการไทยทั่วประเทศกับโปรโมชั่น Work Hard Play Harder เพียงแสดงบัตรประจำตัวข้าราชการ... อ่านต่อ

ห้องพักราคาสุดพิเศษ สำหรับหนุ่มสาวสุดฟิต ในการแข่งขัน Spartan race ที่ สยาม แอ็ทสยาม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สำหรับหนุ่มสาวผู้รักการออกกำลังกายและทำตัวให้ฟิตแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา คงไม่อาจพลาด The Spartan Race ครั้งแรกของเมืองไทย การแข่งขันครั้งนี้... อ่านต่อ

Snow Town งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net สโนว์ทาวน์พาฟินอินกับเมืองหิมะที่เกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5จัดโปรแบบคุ้มๆ จากราคาปกติ 500. ลดเหลือ 250. (วันธรรมดา) หรือเลือกแบบราคา 350. (ใช้ได้ทุกวัน... อ่านต่อ

องค์การสวนพฤกษศาสตร์ เปิดให้เข้าชมสวนพฤกษศาสตร์ฯ ฟรี

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 องค์การสวนพฤกษศาสตร์ ร่วมเทิดพระเกียรติฯ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษนำผู้แสวงบุญฮัจย์สู่ซาอุดีอาระเบีย

ท่องเที่ยว ส.ค. 60 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดเที่ยวบินพิเศษฮัจย์เที่ยวบินแรกของการบินไทยออกเดินทางจากท่าอากาศยานนราธิวาสไปยังท่าอากาศยานมะดีนะห์... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560 17:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ