ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เกาะยาว ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เสนอราคาพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย Thai...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เกาะยาว ไอส์แลนด์ รีสอร์ท บนเกาะยาวน้อย พังงา โดดเด่นด้วยความเงียบสงบเป็นส่วนตัว พร้อมวิวอ่าวพังงาแบบพาโนรามา... อ่านต่อ

อพท. เดินหน้าเผยแพร่ความรู้การพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนอย่างยั่งยืนทั่วประเทศ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net พันเอก ดร. นาฬิกอติภัค แสงสนิท ผู้อำนวยการ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าสนับสนุนสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เดินหน้าเกมรุกด้านการตลาดเพื่อสื่อสารและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์สายการบินไทยสมายล์ใน... อ่านต่อ

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ลุยดึงตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติตั้งเป้าหมาย เพิ่มยอดงานและจำนวนนักท่องเที่ยวในกลุ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ลุยดึงตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติ เจาะ 2 กลุ่มสำคัญ กลุ่มนักท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (อินเซนทีฟ) และกลุ่มลูกค้าองค์กร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมแคนทารี โคราช ต้อนรับคณะฑูตประเทศอินเดียและภูฏาน

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายมกริน พรหมโยธี (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี โคราช ต้อนรับคณะฑูตประเทศอินเดียและภูฏาน โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย... อ่านต่อ

“เสิร์ฟความอร่อยติดล้อ FOOD TRUCK” ตลาดท่า@พอร์โต้ ชิโน่

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร ฉีกความจำเจยกขบวน Food Truck เสิร์ฟความอร่อยติดล้อ รวมร้านดังสุดฮิตมาไว้ในงาน "ตลาดท่า... อ่านต่อ

" บิน กิน เที่ยว ฟรี กับอิ๋งอิ๋ง และ Thaismile " เพราะทุกการเดินทาง...จะมีแต่รอยยิ้ม...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ที่เล่นเกมลุ้นตัวเลขมหัศจรรย์กับอิ๋งๆ มาไหว้พระ 9 วัดที่จ.อุบลราชธานี แล้ว ไปเที่ยวกันต่อที่ อ.โขงเจียม ชมบรรยากาศสุดฟินที่ริมโขง... อ่านต่อ

โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซสเชียงใหม่ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีโบราณของชาวล้านนาในพิธีทำบุญออกอิ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซสเชียงใหม่ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีโบราณของชาวล้านนาในพิธีทำบุญออกอินทขิล ณ วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร โรงแรมดุสิตดีทู... อ่านต่อ

พักฟรี 1 คืน กับแพคเกจที่พักราคาพิเศษ “Bonus Night Encore” ที่โรงแรมดุสิตดีทู...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net "แพ็คเกจห้องพัก – Bonus Night Encore" โรงแรมดุสิตดีทู และโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ ชวนคุณขึ้นเหนือ เพื่อมาสัมผัสอากาศและบรรยากาศที่ดี... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักเดินทางและกลุ่มเพื่อน

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินเอมิเรตส์ ชวนคุณมาสร้างความทรงจำที่ดีกับคนที่คุณรัก ด้วยข้อเสนอบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้มให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางเป็นกลุ่มตั้งแต่ 2 9 คน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยคัดเลือกอาหารสำหรับเที่ยวบินพิเศษนำผู้แสวงบุญฮัจย์สู่ซาอุดีอาระเบีย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ (ที่ 6 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน และนายธวัชชัย กิตติศรีบูรณ์กุล (ที่ 7 จากซ้าย)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ร่วมเปิดงาน “วันธรรมดา น่าเที่ยว” พร้อมอัดแคมเปญลดราคากว่า...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย พันธมิตรนำโดย ธนาคารกรุงเทพ สายการบิน Bangkok... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เดินหน้ารุกขยายธุรกิจในเวียดนาม เซ็นสัญญาพัฒนารีสอร์ทสุดหรูริมทะเล...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เซ็นสัญญากับบริษัทฮงหง็อกเวียด ทราเวิล... อ่านต่อ

'เจมส์’ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ร่วมแข่งขันไตรกีฬารายการ “ธัญญปุระ ไตรแดช ภูเก็ต...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ธัญญปุระ ไตรแดช ภูเก็ต 2018 การแข่งขันไตรกีฬาระยะสปริ้นท์สำหรับนักไตรกีฬามือใหม่และมือสมัครเล่น ถูกจัดขึ้นที่ธัญญปุระ รีสอร์ทสุขภาพและกีฬา ในวันที่... อ่านต่อ

เชิญร่วม ชุมชนท่องเที่ยวชาติพันธุ์สู่การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net จังหวัดนนทบุรีโดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต ขอเชิญเที่ยวงาน... อ่านต่อ

เชิญร่วม ชุมชนท่องเที่ยวชาติพันธุ์สู่การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net จังหวัดนนทบุรีโดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต ขอเชิญเที่ยวงาน... อ่านต่อ

ครบทุกเรื่อง กิน ช้อป เที่ยวไต้หวัน ในงาน “M Card Taiwan one More Time At The...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเป ประจำประเทศไทย และกลุ่มคนรักไต้หวัน จัดงาน "M Card Taiwan one More Time At The... อ่านต่อ

สมาคมภาคการท่องเที่ยวรวมตัวยื่นหนังสือ หวั่นการชุมนุมประท้วง กระทบความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ผู้แทนสมาคมด้านการท่องเที่ยวเข้าพบ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา... อ่านต่อ

สมาคมภาคการท่องเที่ยวรวมตัวยื่นหนังสือ หวั่นการชุมนุมประท้วง กระทบความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ผู้แทนสมาคมด้านการท่องเที่ยวเข้าพบ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา... อ่านต่อ

จังหวัดระยองคึกคัก แห่รวมงาน แข่งขัน “วิ่งท่อง ล่องสวนยาง” ชาวอุบลฯ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ประสบความสำเร็จ ส่งเสริมการจัดกิจกรรมกีฬาภายในจังหวัด "วิ่งสร้างคน คนสร้างบ้าน... อ่านต่อ

สัมผัสประสบการณ์ของความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบได้ที่เลอสปา ณ โรงแรมพูลแมนขอนแก่นฯ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สัมผัสประสบการณ์ของความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ รับส่วนลด สำหรับโปรโมชั่นทรีทเม้นท์ การนวดบำบัดด้วยหินร้อน เลอสปาซิกเนเจอร์ทรีทเม้นท์... อ่านต่อ

เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่กลางใจเมือง “ท่องวิถี ๔ มรดกโลก” เปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ "ท่องวิถี ๔ มรดกโลก" เปิดประตูเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยง ๔ มรดกโลก อยุธยา ศรีเทพ... อ่านต่อ

ฮูเตอร์ส เอเชีย เปิดสาขา ที่ 6 ในไทย บนถนนสีลม อย่างเป็นทางการ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เดสติเนชั่น อีทส์ ผู้รับสิทธิแฟรนไชส์จากอเมริกาชื่อดังระดับโลก ประกาศ เปิดร้านอาหาร ฮูเตอร์สสีลม สาขาที่ 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้... อ่านต่อ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เปิดตัวบริการช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น 'Club Zzz’...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เพราะการนอนหลับคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด โรงแรมอัมรา กรุงเทพ จึงได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด 'Club Zzz' เพื่อช่วยให้ลูกค้านอนหลับพักผ่อนได้ดีขึ้น... อ่านต่อ

ความคืบหน้าการสรรหากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ การบินไทย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 7/2561 โดยมี พลอากาศเอก ตรีทศ... อ่านต่อ

เกาหลีไม่ได้มีแค่ช็อปปิ้ง “เที่ยวล่าสุด เกาหลี” พาไปเสพงานศิลป์ กับ 7...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net หลายคนที่เคยเดินทางไปเที่ยวเกาหลีใต้หรือใครที่กำลังมีแพลนเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีใต้ มักจะต้องมีเช็คลิสต์ไปคล้องกุญแจที่โซลทาวเวอร์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดรีมเวิลด์แจกหนักฉลอง 25 ปี มอบโชคให้ลูกค้าครั้งที่ 2

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ทิเจ หมั้นทรัพย์ กรรมการรองผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นประธานจับรางวัลมอบโชคให้แก่ลูกค้าในกิจกรรม "ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ลุ้นรางวัลตลอดปี"... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย เปิดบินปฐมฤกษ์ “หัวหิน-กัวลาลัมเปอร์” 18 พ.ค.61 ต้อนรับอบอุ่น บินสะดวก 4...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net แอร์เอเชีย (มาเลเซีย) เปิดบินตรงจากหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สู่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียแล้ว ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2561 ให้บริการ 4... อ่านต่อ

SECRET CHAPTERS AT THE LIBRARY

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ประติมากรชื่อดังชาวฝรั่งเศส โอกุสต์ รอแด็ง (Auguste Rodin) เคยกล่าวไว้ว่า "เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในสิ่งที่คุณบรรจงสร้าง"... อ่านต่อ

อเวย์ กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรา รีสอร์ตแอนด์สปา รีสอร์ตชั้นนำสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจด้านสุขภาพ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากระแสการดูแลสุขภาพและการดำเนินชีวิตที่ดีนั้น เป็นเรื่องสำคัญของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ถวิลหาคุณภาพชีวิตที่ดี... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 15:52 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ