ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 21 กันยายน พ.ศ. 2561

วิ่ง แวะ แชะ ชิม กับ ASEAN City Run เพิ่มสีสันให้ชีวิตนักวิ่ง

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net City Run คืออะไร? City Run คือการวิ่งในเมืองไปตามถนน ซอกซอย ซึ่งไม่ได้มีการปิดถนน ไม่มีจุดแจกน้ำ ไม่มีการปิดการจราจร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดงาน “Exotic Street Food 2018”

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net เรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ ธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ร่วมกันเปิดงาน "Exotic Street... อ่านต่อ

การบินไทยร่วม 3 รัฐวิสาหกิจชั้นนำ ททท. ทอท. กรุงไทย “สานพลังพันธมิตร...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net วันนี้ (วันที่ 20 กันยายน 2561) นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานงานเสวนา "สานพลังพันธมิตร เพื่อไทยก้าวไกลอย่างยั่งยืน" โดยมี... อ่านต่อ

สุดยิ่งใหญ่ตระการตากับบ้านละทาย

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net สิ้นสุดไปแล้วกับการส่งงานสริมการท่องเที่ยวในโครงการที่ชื่อว่า "เปิดบ้าน OTOP นวัตวิถี บ้านละทาย" ณ วัดละทาย อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ... อ่านต่อ

“SUPERCAR พาเที่ยวริมโขง ตอน E-SARN ROAD TRIP 2018” เปิดประสบการณ์เหนือระดับกับการท่องเท...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ท้ารถหรูพิสูจน์เส้นทางเยือนถิ่นอีสาน เพื่อสัมผัสธรรมชาติ วิถีชีวิต และวัฒนธรรมอันเป็นหนึ่งเดียว ให้ทุกเส้นทางการเดินทางเต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนพิเศษก... อ่านต่อ

“SUPERCAR พาเที่ยวริมโขง ตอน E-SARN ROAD TRIP 2018” เปิดประสบการณ์เหนือระดับกับการท่องเท...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ท้ารถหรูพิสูจน์เส้นทางเยือนถิ่นอีสาน เพื่อสัมผัสธรรมชาติ วิถีชีวิต และวัฒนธรรมอันเป็นหนึ่งเดียว ให้ทุกเส้นทางการเดินทางเต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนพิเศษก... อ่านต่อ

ปทุมธานีขอเชิญคุณร่วมสัมผัสกับ....ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดปทุมธานี

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ปทุมธานีขอเชิญคุณร่วมสัมผัสกับ....ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ที่สุดแห่งสินค้าดี สินค้าเด่นของจังหวัดปทุมธานีช้อปจุใจกับผลิตภัณฑ์ OTOP... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวจัดอบรมการช่วยชีวิตนักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยวเร่งปฏิบัติตามนโยบาย "วีระศักดิ์" จัดอบรม มัคคุเทศก์อาสาสมัคร ผู้ประกอบกธุรกิจท่องเที่ยว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางน้ำและทะเล... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ยินดีต้อนรับ คณะนักศึกษาและอาจารย์ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น ที่โรงแรมดุสิตดีทู...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net คณะนักศึกษาและอาจารย์ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น ได้ให้เกียรติมาเยี่ยมชมสถานที่เพื่อรองรับการบริการนักท่องเที่ยว... อ่านต่อ

สุโขทัยเปิดบ้านดึงเอสเอ็มอี จัด3งานใหญ่ ขนสินค้าท่องเที่ยว-เกษตร เสริ์ฟคนกรุงฯ 19-23...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net จ.สุโขทัย โหมหนักทำตลาดท่องเที่ยว ส่งท้ายปี2561 จัดงาน"ท่องเที่ยวสุโขทัย 4.0" ดึงนักท่องเที่ยวยุคดิจิตอล เปิดบ้านนำผู้ประกอบการเอสเอ็มอีท่องเที่ยว... อ่านต่อ

แควนตัสมอบซิมการ์ด Vodafone ฟรี เมื่อซื้อตั๋วโดยสารไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net แควนตัสมอบซิมการ์ดโวดาโฟน (Vodafone sim card) ฟรี ให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาจากประเทศไทยที่มีวีซ่านักเรียนและซื้อตั๋วโดยสารสายการบินแควนตัสเพื่อเดินทา... อ่านต่อ

จังหวัดพัทลุงเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก...สู่การท่องเที่ยวชุมชน...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ในปี 2561คณะกรรมการนโยบายท่องเที่ยวแห่งชาติมีมติ ให้เป็น "ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน (Amazing Thailand Tourism Year 2018)"... อ่านต่อ

“สื่อมวลชนสัญจรโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดอุทัยธานี (Press...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net จังหวัดทัยธานี ได้จัดกิจกรรม สื่อมวลชนสัญจรโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี (Press Tour) ขึ้น โดยมีสื่อมวลชนจสาขาโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิช่วยเหลือผู้โดยสารติดตามทรัพย์สินที่หายจนได้คืน

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 ฝ่ายรักษาความปลอดภัย (ฝรภ.) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ให้ความช่วยเหลือ Mr.Nyunt... อ่านต่อ

รองผู้ว่า ททท.เป็นประธานเปิดงาน “New Era of Local Tourism in Thailand...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้านนโยบายและแผน เป็นประธานเปิดงาน "New Era of Local Tourism in Thailand... อ่านต่อ

เวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นรับตรุษจีนปีหน้า เปิดจองบัตรโดยสาร 0 บาท 2.6 ล้านที่นั่ง...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net เวียตเจ็ต จัดโปรโมชั่น เปิดจองบัตรโดยสาร 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)จำนวน 2.6 ล้านที่นั่ง ให้ทุกคนได้บินเที่ยวกันอย่างคุ้มค่า... อ่านต่อ

ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวอาเซียน จัดงานวิ่ง Asean Together Run 2019

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน Asean Together Run 2019 ตามแผนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยว เชิงกีฬา กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศพร้อมสานสัมพันธ์ประเทศ... อ่านต่อ

น้ำตาล จุฑามาศ ผู้บริหารรุ่นใหม่ Andaman Duck ผู้หลงรักธรรมชาติและท้องทะเล มุ่งมั่น...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net คุณน้ำตาล จุฑามาศ General Manager ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้บริหาร "Andaman Duck" ผู้บริหารรุ่นใหม่ผู้หลังรักธรรมชาติและท้องทะเล ล่าสุดเตรียมเปิดหาด... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผสานพลังสวนสนุกยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้เปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ การ์ตูนมาสคอต...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จับมือลอตเต้เวิลด์ (Lotte World) สวนสนุกและศูนย์รวมความบันเทิงครบครันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้... อ่านต่อ

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี..ชวนเที่ยวเหนือบินลัดฟ้า ใกล้ชิดสัตว์น่ารัก พักผ่อนกลางธรรมชาติ...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชวนเที่ยวเหนือ จับมือสายการบิน VietjetAir เวียดเจ็ทแอร์ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ท่องเที่ยวใกล้ชิดสัตว์น่ารักและพักผ่อนกลางธรรมชาติ... อ่านต่อ

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี..ชวนเที่ยวเหนือบินลัดฟ้า ใกล้ชิดสัตว์น่ารัก พักผ่อนกลางธรรมชาติ..กับสายการบินแอร...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ชวนเที่ยวเหนือ จับมือสายการบินชั้นนำ แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ท่องเที่ยวใกล้ชิดสัตว์น่ารักและพักผ่อนกลางธรรมชาติ... อ่านต่อ

ฮั้วเฮงหลี ตะลอนทัวร์ บุกทะเลอันดามัน

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net สิทธิพิเศษเฉพาะครอบครัวฮั้วเฮงหลี ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดโดย บริษัทคูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ระหว่างวันที่ 13 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ชุมชนเจ้าของแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมมีความสุขกันหรือไม่?

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net การสำรวจฉบับใหม่กำลังค้นหาว่าการใช้ชีวิตของประชาชนเจ้าบ้านในพื้นที่สถานที่ท่องเที่ยวที่วุ่นวาย มีความสุข มีความทุกข์ หรือปรับตัวได้ดีหรือไม่?... อ่านต่อ

โปรโมชั่นบัตรเข้าชมอุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน บุรีรัมย์

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net เริ่มแล้ว โปรโมชั่นสุดคุ้ม บัตรเข้าชมอุทยานดอกไม้ เมื่อซื้อ 2 ใบ รับฟรีไปเลย 1 ใบ กันยายน พฤศจิกายน 2561 นี้เท่านั้น มาเที่ยวกันเยอะๆ... อ่านต่อ

“OTOP นวัตวิถี บ้านจาน” ที่สุดจริง

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ในงานเปิดบ้าน "OTOP นวัตวิถี บ้านจาน" ณ วัดบ้านจาน ตำบลจาน อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนายชัยยงค์ เมธาสุรวิทย์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในเทศกาลไหว้พระจันทร์ โดยจัดขนมหวานเมนูพิเศษให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางในเที่ยวบินขาออกเส้นทาง... อ่านต่อ

มาเลเซียฉลองวันชาติครบรอบ 61 ปี เผยไทยแห่เที่ยวมาเลครึ่งปีแรกพุ่ง 32.1%

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ฯพณฯ ดาโต๊ะ โจจี้ ซามูเอ็ล เอ็ม ซี ซามูเอ็ล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทยและการท่องเที่ยวมาเลเซียร่วมจัดงานฉลองวันชาติมาเลเซีย2018 ณ... อ่านต่อ

6 ข้อดีของการไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนเลิฟ อโกด้าแนะนำสถานที่น่าเที่ยวกับแก๊งเพื่อนซี้ ไปไหนไปกัน...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net ไม่มีอะไรฟินไปกว่าการเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกับเพื่อนซี้สุดเลิฟอีกแล้ว อโกด้า หนึ่งในผู้ให้บริการการจองห้องพักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก... อ่านต่อ

เอเชียทีค ลุยโรดโชว์-เทรดโชว์ เจาะตลาดท่องเที่ยวยุโรป-ตะวันออกกลาง คาดปี 61 นักท่องเที่ยวทะลุ 16...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ รีเทล จำกัด ภายใต้การบริหารงานของบริษัท... อ่านต่อ

Fortune Hotel Group จัดเต็ม จัดหนัก บินฟรี พักฟรีฉลองเปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 9 ในเครือ...

ท่องเที่ยว ก.ย. 61 –ThaiPR.net หลบร้อนหลบฝนมาตื่นเต้น และร่วมเล่นกิจกรรม ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป กลับ จากแอร์เอเชีย พร้อมห้องพัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 7 รางวัล... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 18 กันยายน พ.ศ. 2561 15:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ