ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 7 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่องเที่ยวกีฬา ตั้งวอร์รูม “ปาบึก” ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดตั้ง "ศูนย์อำนวยการช่วยเหลือนักท่องเที่ยว กรณีพายุโซนร้อน ปาบึก" ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 3... อ่านต่อ

“Vacaylista” Travel Like a Local ร่วมทริปรับปีใหม่ กับ ททท. สำนักงานนครสวรรค์ ในงาน...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ทางเพจท่องเที่ยว Vacaylista โดยมี คอลัมนิสต์ นลินี อั๋นประเสริฐ มีโอกาสได้ร่วมทริปกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคเหนือ... อ่านต่อ

สายการบินไทยสมายล์ ยกเลิกเที่ยวบิน เส้นทาง กรุงเทพ-สุราษฎร์ธานีในวันที่ 4 และ 5 ม.ค....

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ตามที่กรมท่าอากาศยานได้ประกาศปิดสนามบินสุราษฎร์ธานี ในวันศุกร์ที่ 4 ม.ค. 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – วันเสาร์ที่ 5 ม.ค. 2562 เวลา 12.00 น.... อ่านต่อ

สายการบินนกแอร์ยกเลิกทุกเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพ-นครศรีธรรมราช ในวันที่ 4 ม.ค....

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ตามที่กรมท่าอากาศยาน ได้ประกาศปิดสนามบินนครศรีธรรมราช ในวันที่ 4 ม.ค. 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 – 23.59 น.... อ่านต่อ

แอร์แทนซาเนียเป็นสายการบินรายแรกในแอฟริกาที่ปฏิบัติการบินด้วยแอร์บัส เอ220 @AirTanzania @Airbus...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแอร์แทนซาเนีย (หรือนกยักษ์แห่งยอดเขาคิลิมันจาโร) เป็นสายการบินสัญชาติแอฟริการายแรกที่รับมอบเครื่องบินเครื่องบินพาณิชย์รุ่นใหม่ล่าสุดของแอร์บั... อ่านต่อ

Travel Advisory: แอร์เอเชียแนะนำผู้โดยสารตรวจสอบตารางการบิน เที่ยวบินสู่ภาคใต้ระหว่างวันที่ 3-5...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียแนะนำผู้โดยสารตรวจสอบตารางเที่ยวบินเข้าและออกจากภาคใต้ของประเทศไทยระหว่างวันที่ 3 5 มกราคม 2562 อย่างใกล้ชิด... อ่านต่อ

ประมวลภาพงานเลี้ยงมื้อค่ำต้อนรับปีใหม่ 2562 ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ร่วมนับถอยหลังในค่ำคืนแห่งการส่งท้ายปีเก่า โดยได้รังสรรค์งานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ภายใต้ชื่องาน "Four Regions of Thailand... อ่านต่อ

บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ประกาศเฝ้าระวังสถานการณ์พายุโซนร้อน “ปาบึก” ตลอด...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ประกาศตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศแจ้งเตือนถึงพายุโซนร้อน "ปาบึก" ที่จะเคลื่อนตัวเข้าปกคลุมภาคใต้ของประเทศไทย... อ่านต่อ

Vacaylista – Thai Run - ททท. จับมือพันธมิตร ทุกภาคส่วนส่งเสริมการมีส่วนร่วมสู่ชุมชน ใน...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เที่ยวไป วิ่งไป Like a Local เป็นการวิ่งที่จะทำให้ นักวิ่งและยังชื่นชอบการท่องเที่ยว หรือ นักท่องเที่ยว ที่กำลังสนใจการวิ่ง มาร่วมกิจกรรมกัน... อ่านต่อ

ทราเวลโลก้า เผยอันดับเมืองยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเที่ยวช่วงหยุดยาวปีใหม่

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ทราเวลโลก้า (Traveloka) หนึ่งในผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักชั้นนำ ได้เผยจุดหมายปลายทางยอดนิยม... อ่านต่อ

เตรียมพบกับประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ที่ “ครอสโร้ดส์”

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net โครงการ "ครอสโร้ดส์" โดยสิงห์ เอสเตท จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์พร้อมเปิดตัวในปี 2562 ณ เอ็มบูดู ลากูน... อ่านต่อ

สายการบินสกู๊ต ส่งแคมเปญ “หยุดพักเบรก ก่อนจะ TOO LATE”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สกู๊ตจัดโปรโมชั่นล่าสุด "หยุดพักเบรก ก่อนจะ TOO LATE" ตั๋วราคาพิเศษเพื่อชวนให้ลูกค้าชาวไทยที่ทำงานมาจนเหนื่อยได้ออกเดินทางไปพักผ่อนชาร์จพลังยัง 16... อ่านต่อ

ภาพข่าว: AIS Bangkok Countdown 2019 @ CentralWorld

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย วัลยา จิราธิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ปรัธนา ลีลพนัง... อ่านต่อ

พักผ่อนพร้อมชมวิวทะเลสวย กับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษจากโรงแรมฮิลตัน...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมฮิลตัน พัทยา ขอมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันแสนพิเศษ พร้อมรับส่วนลดห้องพักสูงสุด 25%* ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจไปกับวิวทะเลสวยจากห้องพักของคุณ... อ่านต่อ

ขอเชิญเที่ยวงาน มหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดพังงา

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ขอเชิญเที่ยวงาน มหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 9 13 มกราคม 2562 ณ หน้าที่ว่าอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทย-ไทยสมายล์ ร่วมงาน “รวมใจประสาน…สู่ประธานอาเซียน” ประจำปี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ดาโต๊ะ ปาดูกา ลิม จ๊อก ฮอย (Dato Paduka Lim Jock Hoi) (ที่สามจากขวา) เลขาธิการอาเซียน... อ่านต่อ

คลิฟ สปาฉลองความสำเร็จ กับรางวัลระดับโลกอย่าง Haute Grandeur Global Spa Awards ประจำปี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้คลิฟ สปา สปาระดับเวิล์ดคลาสของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับรางวัล Haute Grandeur Global Spa Awards ประจำปี 2561 ในสาขา Best Health... อ่านต่อ

บินสบายๆ ไปเช็คอิน 7 จุด มหานครสีชมพู “ชัยปุระ” กับการบินไทย

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net อินเดีย หรือ ที่เราเรียกขานว่าเป็นดินแดนภารตะ นับเป็นประเทศในทวีปเอเชียที่โดดเด่นด้วยอารยะธรรมและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานหลายพันปี... อ่านต่อ

วันเดย์ทริป นั่งเรือ ลัดเลาะเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช็คอินไอคอนสยาม – ชิมของอร่อยท่าดินแดง...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ใครที่ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่า วันหยุดยาวที่จะถึงจะนี้ จะขอใช้เวลาดื่มด่ำกับเสน่ห์ของกรุงเทพฯในช่วงพิเศษของปีที่รถไม่ติด คนไม่แน่น... อ่านต่อ

อมารี ภูเก็ต ชวนร่วมงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมอมารี ภูเก็ต เชิญชวนผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ฉลองส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ณ ห้องอาหารริมทะเล... อ่านต่อ

แคมเปญสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 4 ปี โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เปิดให้บริการครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 ปัจจุบันเปิดให้บริการเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว โรงแรม โฮเต็ล... อ่านต่อ

5 มุมถ่ายรูปพร้อมเทคนิคถ่ายภาพเก๋ๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ใกล้เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ทั้งทีหลายๆ คนคงอยากจะหามุมเด็ดๆสำหรับถ่ายรูปสวยๆอัพลงโซเชียลมีเดียต้อนรับเทศกาลให้ได้อินเทรนด์กับเขาซะหน่อย วันนี้เรามี... อ่านต่อ

เสน่ห์สีสันแห่งลำพูน Winter Of Lights ประติมากรรมไฟเมืองหละปูน ปรากฎการณ์และร่วมเป็นส่วนหนึ่ง กับ...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูนและเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีเปิดงาน เทศกาลเสน่ห์สีสันแห่งลำพูน Blooming Of Lamphun กิจกรรมเปิดไฟแสงสีแห่งรัตติกาล... อ่านต่อ

“ฟลายเออร์โบนัส บางกอกแอร์เวย์ส” นำสมาชิกระดับพรีเมียร์ ร่วมทริป...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็ว ๆ นี้ รายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จัดทริปสุดพิเศษ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปีจับรางวัลมอบโชคครั้งที่ 9

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net รัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมกันจับรางวัลมอบโชคให้แก่ลูกค้า ในกิจกรรม "ฉลอง 25 ปี... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ร่วมกับอวานี นำคณะสื่อมวลชนเดินทางเปิดตัวโรงแรมอวานี ขอนแก่น

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ อวานี นำคณะสื่อมวลชนสายท่องเที่ยวเดินทางด้วยบริการแบบฟูลเซอร์วิส ในโอกาสเปิดตัวโรงแรมอวานี ขอนแก่น ด้วยเส้นทางกรุงเทพ... อ่านต่อ

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวเดอะบีชคลับ ที่ลูบิ แพลนเทชั่น เมืองดาเวา ประเทศฟิลิปปินส์...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือทอร์เร โลเรนโซ ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของฟิลิปปินส์ เปิดตัวเดอะบีชคลับ ที่ลูบิ... อ่านต่อ

เปิดอาณาจักรดอกไม้เมืองหนาวสวยที่สุดในภาคอีสาน

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net เปิดอาณาจักรดอกไม้เมืองหนาวสวยที่สุดในภาคอีสาน ชมได้ตลอดปี เปิดโซนใหม่รับปี 62 เน้นความสุขครบครัน เข้าหน้าหนาว... อ่านต่อ

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ส่งมอบความสุขท้ายปี และต้อนรับปีใหม่

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ ส่งมอบความสุขท้ายปี และต้อนรับปีใหม่...กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดอลังการ ณ ห้องอาหารนานาชาติ ปทุมมาศ โรงแรม เดอะ สุโกศล... อ่านต่อ

ดรีมเวิล์ดฉลองวันเด็ก ลดค่าผ่านประตูเด็ก เหลือเพียง 80 บาท สนุกกับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 61 –ThaiPR.net ดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองวันเด็ก ลดค่าผ่านประตูเด็กจากปกติ 200 บาท เหลือเพียง 80 บาทเท่านั้น พบและสัมผัสกับเหล่าฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ พร้อมสนุกกับกิจกรรม... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561 10:27 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ