ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

FLOWERS BY NAKED 2019 X COREDO Muromachi ชื่นชมความสวยงามของดอกซากุระก่อนใครได้ที่นี่

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ระหว่างวันที่ 29 มกราคม 3 มีนาคม 2562 บริษัท "NAKED Inc." กลุ่มนักสร้างสรรค์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นซึ่งเคยสร้างผลสงานดัง ๆ มาแล้วมากมาย ได้เนรมิตพื้นที่ใน... อ่านต่อ

เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ ห้องอาหาร ฟิช บาร์ โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, จังหวัดระยอง ขอเชิญทุกคู่รักร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งวันพิเศษ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในวันแห่งความรักพร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยเปิดศูนย์ปฏิบัติการ (THAI Operation Control Center/TOCC)

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม (ยืนกลาง) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการ (THAI Operation Control... อ่านต่อ

ชวนเที่ยว 9 จุดแลนด์มาร์ก กลาง “กรุงบรัสเซลส์” ประเทศ “เบลเยี่ยม”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net "เบลเยี่ยม" (Belgium) เป็นประเทศที่โด่งดังในเรื่องของช็อกโกแลต แต่ประเทศนี้มีมนต์เสน่ห์อีกหลายอย่างรอให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ถึงเป็นประเทศเล็กๆ... อ่านต่อ

ลพบุรีคัดสรรบูธโอทอปพรีเมียมจัดเต็มพื้นที่เซ็นทรัลเวสต์เกต วันนี้ - 3...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net จังหวัดลพบุรีขานรับนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวให้เกิดความยั่งยืนและมีคุณภาพ... อ่านต่อ

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิระดมทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมรองรับผู้โดยสารเดินทางช่วงเทศกาลตรุษจ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) สุดคึกคักในช่วงเทศกาลตรุษจีน ระหว่างวันที่ 30 มกราคม 11 กุมภาพันธ์ 2562 คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการกว่า 2.63 ล้านคน... อ่านต่อ

การบินไทยร่วมกับซิตี้แบงก์จัดโปรโมชั่น “HAPPY IN LOVE 2019 for 2”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับซิตี้แบงก์มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ HAPPY IN LOVE 2019... อ่านต่อ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ททท. ชวนร่วมงาน “ตรุษจีนสุพรรณบุรี...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย เปิดตัวรูปแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือใหม่ ให้บริการโดยระบบปัญญาประดิษฐ์

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net (ที่ 3 จากซ้าย) นายเคนเนธ แอนเดอร์สสัน หัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมและการแปรรูปผลิตภัณฑ์ สายการบินแอร์เอเชีย นายอิเลียซ วาเฟียดิส... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเปิดฐานปฏิบัติการบินใหม่ ”เชียงราย” เริ่มบิน 4 เส้นทางใหม่คึกคัก สู่มาเก๊า...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดฐานปฏิบัติการการบินใหม่ ลำดับที่ 7 ที่จังหวัดเชียงราย นำเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ประจำการท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง... อ่านต่อ

จ.ราชบุรี ร่วมกับ อพท. และ ททท. ชวนภาคีภาคการท่องเที่ยว ร่วมทดสอบเส้นทางท่องเที่ยว “วิถีคลอง...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net จังหวัดราชบุรี ร่วมกับ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทเผยรายรับปี 2561 สูงทะลุเป้าด้วยเส้นทางบินครอบคลุมมากเป็นประวัติการณ์

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัทเวียตเจ็ท (Vietjet Aviation Joint Stock Company) เผยผลประกอบการปี 2561 เติบโตสูงกว่าที่คาดการณ์... อ่านต่อ

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จับมือร่วมกับท่าอากาศยานไทย การบินไทย ไทยสมายล์ และ VFS Global ให้บริการ...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net วันนี้ (29 มกราคม 2562) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในการแถลงข่าวบริการ Thailand E Visa On... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเสริมเครือข่ายบินไทย-เวียดนาม บินตรง”กรุงเทพ-เกิ่นเทอ”...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินตรงกรุงเทพ (ดอนเมือง) เกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม เมืองสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง เวียดนามตอนใต้ พร้อมให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์... อ่านต่อ

รีเบทแมงโก้ แจกแอร์เอเชียบิ๊กพอยต์ 500 คะแนน ให้นักช็อปออนไลน์ท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่แบบสุดคุ้ม

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์เพียงเว็บเดียวที่ให้นักช็อปสะสมไมล์สายการบิน มอบความคุ้มค่าแก่นักเดินทางที่หลงใหลในการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ เผย 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยในปี 2018

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เอมิเรตส์ หนึ่งในสายการบินชั้นนำระดับโลก เผย 5 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตที่ คนไทยนิยมไปเยือนมากที่สุดในปี 2018... อ่านต่อ

โปรโมชั่นพิเศษ “พะงันพาสุข” ซื้อตั๋วเรือพ่วงรถแบบไปกลับ เส้นทางเกาะพะงัน-ดอนสัก...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ออกโปรโมชั่นใหม่พิเศษ "พะงันพาสุข" เส้นทางเรือจากเกาะพะงัน ดอนสัก และเส้นทางรถจากดอนสัก ตลาดศรีราชา1... อ่านต่อ

นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินใหม่ เปิดประตูสู่เมืองยักษ์ใหญ่เซี่ยงไฮ้ เริ่มบิน 25 กุมภาพันธ์ 2562...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บินเซี่ยงไฮ้สี่เที่ยวต่อสัปดาห์ พร้อมเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมนี้ ในราคาสุดประหยัดเพียง 3,100 บาท นกสกู๊ต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยมอบกระเป๋า Red Mandarina Duck Travel Kits ในเทศกาลตรุษจีน

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ของชาวจีน หรือวันตรุษจีน ด้วยกระเป๋า Red Mandarina Duck Travel... อ่านต่อ

การบินไทย จัดงานแถลงข่าวบริการ Thailand E-Visa on Arrival เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ด้วย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นประธานในการแถลงข่าวบริการ Thailand E Visa On Arrival... อ่านต่อ

แควนตัสเตรียมบินตรงจากซิดนีย์ไปฟิจิ

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net แควนตัสกรุ๊ปรุกตลาดตอบรับดีมานด์กระแสการท่องเที่ยวเตรียมเปิดเที่ยวบินตรงจากซิดนีย์รองรับอัตราการเติบโตของผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเกาะ... อ่านต่อ

วีระศักดิ์ ชูผลงาน 1 ปี นทท.- รายได้ โตตามเป้า ย้ำเดินหน้า ส่งเสริม...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดแถลงผลงานด้านการท่องเที่ยวรอบปี 2561 นำโดย นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ตบเท้าร่วมพาเหรดเปิดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ภายใต้การบริหารของ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด... อ่านต่อ

เกรซ กาญจน์เกล้า ชวนเลือกซื้อชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S-Pure) เริ่มต้นปีดีๆ ให้มั่งคั่ง...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวหมวย ชวนเลือกซื้อชุดไหว้รับเทศกาลตรุษจีน "ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เอสเพียว (S Pure)"... อ่านต่อ

ททท. ปลุกกระแส “amazing ไทยเท่” ดึง “ญาญ่า” ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ททท. กระตุ้นกระแส "Amazing ไทยเท่" อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" สื่อสารการตลาดในประเทศประจำปี 2562... อ่านต่อ

ศูนย์การค้าจังซีลอน ฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปลุกนักท่องเที่ยวจีนจับจ่ายเพิ่มขึ้น

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net นายประวิช จรรยาสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะม... อ่านต่อ

ไทยสมายล์แจกอั่งเปารับตรุษจีน เส้นทางบินในประเทศราคาเริ่มต้นที่ 1,150...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยโปรโมชั่นพิเศษ Smile Price รับตรุษจีน เส้นทางบินภายในประเทศ ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/ท่าน/เที่ยว*... อ่านต่อ

เปิดลำปาง ปลายทางฝัน “LAMPANG Open House” ต้อนรับนักท่องเที่ยว 20-22...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net จังหวัดลำปาง เตรียมยกทัพ "ช้าง ม้า ไก่ รถไฟ " ที่เป็นเอกลักษณ์และสุดยอดของดีเมืองลำปาง นำมาให้คนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้สัมผัส... อ่านต่อ

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ส่งความสุขเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือวันตรุษจีน โดยจัดรายการขนมหวานจานพิเศษให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เดินทา... อ่านต่อ

คิง เพาเวอร์ มหานคร นำขบวนเชิดสิงโตแจกอั่งเปาเที่ยวมหานคร สกายวอล์ค...

ท่องเที่ยว ม.ค. 62 –ThaiPR.net ระหว่างวันที่ 4 5 กุมภาพันธ์นี้ มหานคร สกายวอล์ค สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของไทย นำขบวนเชิดสิงโตตะลุยพื้นที่รอบคิง เพาเวอร์ มหานคร... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 25 มกราคม พ.ศ. 2562 18:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ