ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

การแข่งขันนกพิราบนานาชาติ ชิงรางวัลพระราชทาน ณ รอยัล คลิฟ พัทยา

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆนี้ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่สมาคมนกพิราบแข่งนานาชาติ (RPIA) รวมถึงจัดเตรียมงานพิธีมอบรางวัลพระราชทาน... อ่านต่อ

Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ไม่ว่าคุณจะเป็นคนราศีเมษผู้ปรารถนาจะพบรักแท้ในปีนี้ หรือเกิดในราศีตุลที่หวังให้คนที่แอบชอบตอบรับรักคุณ... อ่านต่อ

ก.ท่องเที่ยว ชี้!! มาตรฐานความปลอดภัยการท่องเที่ยวทางทะเลของไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net จากกรณีสื่อโซเชียลมีเดียของจีน ตั้งคำถามถึง "มาตรฐานความปลอดภัยในการท่องเที่ยวทางทะเลในประเทศไทยว่า มีการปรับปรุงหรือไม่... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ เปิดเส้นทางบินตรงทุกวันระหว่างพนมเปญ กรุงเทพฯ และดูไบ

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เส้นทางบินใหม่นี้ มุ่งตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของผู้โดยสาร และมอบประสบการณ์การเดินทางอันราบรื่นจากเมืองหลวงของประเทศกัมพูชาสู่ไทย... อ่านต่อ

เมืองโบราณ สมุทรปราการ เชิญร่วมงานวันมาฆบูชา 2562 เปิดเข้าฟรี 4 โมงเย็น- 3...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net วันมาฆบูชา 19 กุมภาพันธ์ 2562 เมืองโบราณ สมุทรปราการ เปิดให้เข้าฟรี เวลา 16.00 21.00 น. ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมถือศีล ปฏิบัติธรรม ตั้งใจทำความดี... อ่านต่อ

ไอเดียที่เที่ยวสำหรับคนโสด เที่ยวคนเดียวก็สนุกได้

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ใครจะไปเที่ยวสวีทหวานแหววกันแค่ไหน คนโสดสายสตรองอย่างเราก็ไม่หวั่น เพราะเราเองก็เที่ยวคนเดียวได้ แถมมีเวลาได้ทำอะไรตามใจชอบอย่างเต็มที่... อ่านต่อ

แควนตัสเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24 (Thai International Travel Fair)... อ่านต่อ

“นกแอร์” จับมือ “นกสกู๊ต” เอาใจลูกค้า ขยายเส้นทางให้บริการสำรองบัตรโดยสารแบบ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "นกแอร์" จับมือ "นกสกู๊ต" เอาใจลูกค้า ขยายเส้นทางให้บริการสำรองบัตรโดยสารแบบอินเตอร์ไลน์ สู่เมืองโอซาก้า( สนามบินคันไซ) ประเทศญี่ปุ่น คลิกเว็บเดียวจบ... อ่านต่อ

เชิญชวนเที่ยวงานประจำปี “ไทย - อินเดียน ฟันแฟร์” ครั้งที่ 5 16 ก.พ. นี้ ที่...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งกับงาน "ไทย อินเดียน ฟันแฟร์" (Thai Indian Fun Fair) ครั้งที่ 5 เทศกาลอินเดียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยชมรมชาวอินเดียแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยรับประทานโล่เกียรติคุณจากมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา... อ่านต่อ

พราวฯ ดันหัวหิน "สปอร์ต เดสทิเนชั่น" ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน จัดอีเว้นท์ใหญ่

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net "พราว เรียลเอสเตท" ทุ่มงบการตลาดกว่า100 ล้านบาท จัดอีเว้นท์กีฬาระดับอินเตอร์ฯ ตลอดทั้งปี หวังดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก สานแผนดันหัวหินเป็น "สปอร์ต... อ่านต่อ

Special Offer for 50th Discovery Thailand at QSNCC

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท ขอมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 03 มีนาคม 2562 นี้... อ่านต่อ

อมารี ภูเก็ต ชวนดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกฉลองวันวาเลนไทน์

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมฟังเสียงเกลียวคลื่นในวันวาเลนไทน์คือหนึ่งกิจกรรมสุดโรแมนติกที่คู่รักต่างใฝ่ฝัน โรงแรมอมารี ภูเก็ต... อ่านต่อ

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ชวนสนุกเต็มสปีดในเทศกาลแห่งความรัก กับรถโกคาร์ท 4 แบบ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานโลก ภายใต้การบริหารของ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม... อ่านต่อ

แควนตัสชวนเที่ยวงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24 พร้อมรับข้อเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเชิญผู้สนใจแวะบูธของสายการบินในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24 (Thai International Travel Fair) ระหว่าง 13 17 กุมภาพันธ์ 2562... อ่านต่อ

ฟอมม์ เอเซีย เปิดตัวที่พัทยา รองรับตลาดท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ย้ำ FOMM One ตอบโจทย์ พัทยา สมาร์ท ซิตี้ เชื่อมั่นตลาดและภาครัฐให้ความสำคัญปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะปัญหาฝุ่นจิ๋ว PM2.5 บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม เอเซีย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เป๊ก ผลิตโชค ชวนติดตามข่าวสารการท่องเที่ยวใหม่ๆก่อนใคร

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net นางสาวชมภู มฤศโชติ ผู้อำนวยการกองสารสนเทศการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ชวนแฟนๆ มาเป็นเพื่อนกับ ททท. หรือ... อ่านต่อ

CHIBA GUIDE RALLY 6th

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net เสน่ห์ของจังหวัดชิบะ พวกเรานักศึกษาจะเป็นคนบอกต่อเอง! "Thai University Student Monitor Tour" CHIBA GUIDE RALLY 6th ในปีนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 6... อ่านต่อ

Seasons Holiday - Bike Travel ชวนปักหมุด หยุดเวลา เที่ยวอู๋ฮั่น - ปั่นจักรยาน ใน งาน เที่ยวทั่วไทย...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ปักหมุดไว้แล้วไปเจอกัน กับงานท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย "เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกครั้งที่ 24" ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์... อ่านต่อ

อุ๋ย บุดด้าเบลส ออกซิงเกิ้ลเดี่ยว รับวาเลนไทน์ มีรักแล้วเกิดทุกข์ ขอทุกข์ กับ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net รู้จักกันดีกับตัวท๊อปของวงการเพลงแร็พ อุ๋ย บุดด้าเบลส หรือ นที เอกวิจิตร์ กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลเดี่ยวในค่าย พร้อมบวก(Prombuak)ภายใต้การดูแลของ... อ่านต่อ

ก.การท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับจังหวัดสุราษฎร์ฯเร่งเครื่องตอบโจทย์ยุคดิจิตอล...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะตัวแทนกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย จัดโครงการ... อ่านต่อ

เอส เอฟ จัดทริปสุดฟิน!! ล่องเรือยอชต์ชมพระอาทิตย์ตก กับ มาร์ช –...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net ฟินสุดๆ!! เอส เอฟ จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาผู้โชคดีจากแคมเปญ "NEW YEAR CELEBRATION 2019" สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับหนุ่มฮอต มาร์ช –... อ่านต่อ

มอบข้อเสนอจัดหนัก “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 24”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net พร้อมสร้างสีสันการท่องเที่ยวเริ่มต้นปี 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเสริมแกร่งเวียดนามใต้ เปิดบินตรง “กรุงเทพ-ญาจาง”...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียเปิดประสบการณ์ใหม่ เสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายการบินสู่เวียดนามใต้ เปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ "กรุงเทพ (ดอนเมือง) ญาจาง" 4... อ่านต่อ

ภาพข่าว: TAT Japan MEGA FAM ณ โรงแรมพูลแมนขอนแก่นฯ

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net มร.แสตนลี่ย์ ชาน ผู้จัดการใหญ่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด ให้การต้อนรับคณะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนจากประเทศญี่ปุ่น... อ่านต่อ

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา แนะนำแพ็คเกจเพื่อดูแลคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net การทำสปา เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ แต่มีข้อจำกัดทางด้านของเวลา คุณสามารถใช้เวลาเพียง 1 2 ชั่วโมง... อ่านต่อ

Bike Travel ชวน ปั่นจักรยานสำรวจป่าสักร้อยปี ชมวิถีวัฒนธรรม งานไม้ เมืองแพร่ ท่องเที่ยววัฒนธรรม 3...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net แพร่ หรือเมืองแป้ ถือเป็นประตูเมืองแห่งล้านนา ที่มีประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงวิถีวัฒนธรรม วิถีชุมชนพื้นถิ่นที่มีความน่าสนใจ... อ่านต่อ

Traveloka รวบรวม 9 บล็อกเกอร์สายเที่ยวที่น่าติดตามในปี 2019

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net Traveloka (ทราเวลโลก้า) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก... อ่านต่อ

กสอ. เร่งปักหมุด 215 ชุมชนสู่แลนด์มาร์คใหม่ “หมู่บ้านซีไอวี” ชี้เป้า 7...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net กสอ. โชว์ศักยภาพ "ชุมชนเกาะพิทักษ์" และ"ชุมชนหาดส้มแป้น" 2 ชุมชนสโลว์ไลฟ์สุด คูลแดนใต้ กับจุดเช็คอินใหม่ที่ต้องแชร์!! กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.)... อ่านต่อ

มุ่งมั่นรักษ์สิ่งแวดล้อม น้อมรับรางวัล “กรีน โฮเทล” ประจำปี ณ...

ท่องเที่ยว ก.พ. 62 –ThaiPR.net สานต่อมาตรฐานธุรกิจท่องเที่ยวและความมุ่งมั่นรักษ์สิ่งแวดล้อม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เน้นย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างรักษ์โลก... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 17:22 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ