ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เซ็นทารานำเสนอ Staying Well มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยว ผสานกิจกรรมเพื่อสุขภาพดีทั้งกาย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net การเที่ยวเป็นเสมือนการพักผ่อนที่ช่วยเติมพลังให้กับชีวิตการเดินทางท่องเที่ยวพาตนเองออกไปค้นพบสถานที่และวัฒนธรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ... อ่านต่อ

เที่ยวสนุกรูดรับ 5 คุ้มใหญ่กับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ งาน “เที่ยวทั่วไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net นายสมหวัง โตรักตระกูล (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ นายธนพล... อ่านต่อ

AirAsia BIG เปิดตัวแคมเปญ BIG Day ฉลองสมาชิกครบ 22 ล้านคน พร้อมแจกรางวัลใหญ่ 1 ล้าน BIG...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net AirAsia BIG เปิดตัวแคมเปญ BIG Day เป็นครั้งแรก โดยจัดเป็นแคมเปญประจำปีทุกปี (ทุกวันที่ 16 สิงหาคม) เพื่อเฉลิมฉลองและมอบรางวัลให้กับสมาชิก BIG กว่า 22... อ่านต่อ

ททท. ชวนมาแอ่ว งาน "ผ้างามเล่าเรื่องเมืองเหนือ"

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ร่วมสัมผัสความงามของผ้าภาคเหนือและเส้นทางท่องเที่ยวจาก 11 ชุมชนภาคเหนือ ททท. ชวนมาแอ่ว งาน "ผ้างามเล่าเรื่องเมืองเหนือ"... อ่านต่อ

“โครงการสร้างสรรค์ส่งเสริมสินค้า Tourism Treasures throughout Thailand...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมจัดแถลงข่าว "โครงการสร้างสรรค์ส่งเสริมสินค้า Tourism Treasures throughout Thailand (ขุมทรัพย์ท่องเที่ยวไทย)"... อ่านต่อ

เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ราคาพิเศษ ในงาน เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 25...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสราคาพิเศษ ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 25 พบกับบัตรล่องเรือรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ 2 ชม.... อ่านต่อ

เคป & แคนทารี โฮเทลส์ จัดโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ณ ไบเทค บางนา บูธ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เคป & แคนทารี โฮเทลส์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษท้าลมฝนกับห้องพักราคาสุดว้าว! ในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ณ บูธ F14 F15 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 29... อ่านต่อ

Airbnb ชวนชาวเคป็อปและเคบิวตี้ เปิดประสบการณ์อินเทรนด์สัมผัสวัฒนธรรมเกาหลี

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net Airbnb แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก ชวนแฟนๆ เคป็อปและเคบิวตี้ สัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีสุดฮอต ณ ดินแดนกิมจิ ด้วยการ เปิดตัวประสบการณ์เคป็อปและเคบิวตี้... อ่านต่อ

ชวนชิมอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ ประจำเดือนสิงหาคม 2562 ณ ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา ขอเชิญคุณมาลิ้มลองอาหารอร่อยกับเมนูพิเศษตลอด เดือนสิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น กับเมนู... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดจองตั๋วราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 9...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดประหยัดเริ่มต้น 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการบินในหลากหลายเส้นทาง... อ่านต่อ

จากขนมไทยยอดนิยม สู่สปาทรีตเมนต์ ที่มอบเป็นของขวัญ ให้คุณแม่ประทับใจมิรู้ลืม ที่เทวารัณย์ สปา,...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เทวารัณย์ สปา เชียงใหม่ ร่วมฉลองวันแม่ปีนี้ ด้วยแพ็คเกจ 'Benjarong Inspiration' เป็นหนึ่งในทรีตเม้นต์พิเศษของซีรีย์ 'Look Back'... อ่านต่อ

ต่อยอดความอาร์ตกับผลงานชิ้นที่สอง “ความเป็นย่านคือการใช้ชีวิต” ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ เปิดตัวผลงานศิลปะชิ้นที่สอง ภายใต้ชื่อ "ความเป็นย่านคือการใช้ชีวิต"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา จัดกิจกรรมร่วมพลังสามัคคี CMBR Staff Outing...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำโดย เดนิส ทรูวาร์ ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดกิจกรรม "CMBR Staff Outing ประจำปี 2562" ให้กับพนักงานโรงแรมฯ... อ่านต่อ

ถูกที่สุดส่งท้ายปี 2562 ห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ลดสูงสุดส่งท้ายปี 2562 กับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 กับห้องพักในเครือโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพีเรียลทั่วปรเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น... อ่านต่อ

ถูกที่สุดส่งท้ายปี 2562 ห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ลดสูงสุดส่งท้ายปี 2562 กับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 กับห้องพักในเครือโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพีเรียลทั่วปรเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น... อ่านต่อ

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จัด Grand Cru Wine Dinner ไวน์ดินเนอร์สุดหรูที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนบนชายหาดหัวหิน พร้อมบรรยากาศที่สงบและสวยงามของทะเลอ่าวไทย ขอนำเสนอ กรองด์ ครู ไวน์ ดินเนอร์ (Grand Cru... อ่านต่อ

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ กับห้องพักราคาพิเศษ ที่โรงแรม ยู อินจันทรี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ชวนคุณพักผ่อนในอ้อมกอดธรรมชาติ มารับความสดชื่นชุ่มฉ่ำจากต้นไม้และสายน้ำ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำแคว... อ่านต่อ

การบินไทยรายงานความคืบหน้าตารางการบินไปยังโอซากา และฟุกุโอกะ จากผลกระทบ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net 1. เส้นทาง ไป กลับ กรุงเทพฯ โอซากา ของวันที่ 15 สิงหาคม 2562 เที่ยวบินขาไป เที่ยวบินที่ ทีจี 672 จากตารางบินปกติเดิมออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา... อ่านต่อ

การบินไทยขนส่งผู้โดยสารตกค้างที่ท่าอากาศยานฮ่องกงได้หมด และทำการบินไปยังฮ่องกงตามปกติ

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขนส่งผู้โดยสารการบินไทยและคนไทยที่เดินทางกับสายการบินอื่นที่ตกค้างอยู่ท่าอากาศยานฮ่องกงได้หมด และวันนี้ (วันที่ 15... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ประกาศเที่ยวบินขาเข้า-ออกจาก ฮ่องกง จำเป็นต้องล่าช้า

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net รายงานสถานการณ์ความคืบหน้า สืบเนื่องจากสถานการณ์ชุมนุมที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ส่งผลทางให้สายการบินไทยสมายล์มีความจำเป็นต้องประกาศแจ้งเที่ยวบินล่า... อ่านต่อ

รวมที่สุดแห่งโปรโมชั่นจากโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ขอเชิญท่านเข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ณ ไบเทค บางนา บูธ F18 F19 ฮอลล์ EH101 EH102 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 1... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เสนอหลากหลายโปรโมชั่นในราคาสุดคุ้ม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พิเศษเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ตั้งแต่วันที่... อ่านต่อ

เฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ ราคาห้องพัก 3,333 บาท...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ร่วมฉลองครบรอบวันเกิด 3 ปี โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์ที่สุดพิเศษอย่างเต็มรูปแบบด้วยโปรโมชั่นห้องพักพร้อมอาหารเช้า... อ่านต่อ

การบินไทยเปลี่ยนแบบเครื่องบินขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อรับผู้โดยสารตกค้างจากสถานการณ์ชุมนุมที่ท่าอากาศยานฮ่อง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนแบบเครื่องบินให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และปรับตารางการบินใหม่บางเที่ยวบิน... อ่านต่อ

รวมที่สุดแห่งโปรโมชั่นจากโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ ขอเชิญท่านเข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ณ ไบเทค บางนา บูธ F18 F19 ฮอลล์ EH101 EH102 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 1... อ่านต่อ

Pre Sale ห้องพักหรูระดับ 5 ดาว ชายหาดชะอำ

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมแกรนด์ แปซิฟิก ซอฟเฟอริน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนชายหาดชะอำ บรรยากาศโดยรอบ เงียบสงบ... อ่านต่อ

Family Getaway Deal 35% off at Tinidee Golf Resort @ Phuket

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เริ่มต้นเพียง 1,205 บาท รับส่วนลด 35% ทันทีจากราคาห้องพักที่ดีที่สุด รับส่วนลด 10% สำหรับอาหารที่ Club House ฟรี! อาหารเช้าที่ Loch Palm Club House... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ร่วมฉลองวันตรุษอีด พร้อมเมนูสุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เอมิเรตส์ร่วมเฉลิมฉลองวันอีดุลอัฎฮากับผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ทุกท่านด้วยข้อเสนอระหว่างเที่ยวบินสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 14 สิงหาคมนี้... อ่านต่อ

Family Getaway Deal 15% off เริ่มต้นเพียง 1,132 บาท

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net รับส่วนลด 15% ทันทีจากราคาทีดีที่สุด และส่วนลดเพิ่มเติมอีก 5% ฟรี! อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! รถรับ ส่งสนามบิน ฟรี!... อ่านต่อ

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการ เผยโฉมโรงแรมดีไซน์ใหม่

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 14 ส.ค. โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562 09:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ