ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา ส่งดีลสุดคุ้ม! “ซื้อ Voucher 10 ใบ ฟรี 1 ใบ” ร่วมงานไทยเที่ยวไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา โรงแรมหรู 5 ดาว สูง 50 ชั้น ใจกลางเมืองศรีราชา เอาใจคนชอบท่องเที่ยว พักผ่อน ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ... อ่านต่อ

กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาจัดงานเปิดตัว “ โครงการพัฒนาเครือข่ายท่องเที่ยวเชิงอาหาร...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ปัจจุบันพัฒนาการของอุตสาหกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยว มีทิศทางที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยมีความหลากหลายและมีการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น... อ่านต่อ

ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับขนมไหว้พระจันทร์ Legendary flavours of the Autumn Moon ที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสยอดนิยม เช่น ทุเรียน เม็ดบัว โหงวยิ้ง น้ำผึ้งอินทผลัม รังนกผสมเม็ดบัว และพิเศษสุดกับ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ รับรางวัลเหรียญทองโรงแรมน่าพัก-น่าอยู่จากเทศบาลจ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมดุสิตดีทู และดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ เข้ารับรางวัลโรงแรมน่าพัก น่าอยู่ "Nice Hotel Programme" มาตรฐานระดับทองจากเทศบาลนครเชียงใหม่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เซ็นทาราสุดยอดโรงแรมไทย

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มอบรางวัลหอเกียรติยศสุดยอดแบรนด์องค์กรไทย ประจำปี 2562 (Thailand's Top Corporate Brand Hall... อ่านต่อ

สัมผัสบรรยากาศ โฮสเทลคุณภาพสุดหรู แต่ราคาสุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ “Shakira...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เปิดแล้ว วันนี้ !! Shakira Hostel (ชากีร่า โฮสเทล) บนถนนศรีนครินทร์ โฮสเทลราคาประหยัด สไตล์ลอฟท์ 5 ชั้นเก๋ๆ เน้นความเรียบง่าย... อ่านต่อ

ดีเจปอ ชวนเที่ยวฮอกไกโดให้โลกจำ เสียวให้สุด สนุกให้สุด กับสุโก้ย วาเคชั่น – เอ็กซ์ตรีม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ใครๆก็เคยไปฮอกไกโด แต่จะมีสักกี่คนที่เคยไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมกันที่ฮอกไกโด งานนี้ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เอาใจขาลุย... อ่านต่อ

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จับมือ เบอร์เจส รุกตลาดซูเปอร์ยอช์ตของไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเรือยอช์ตอย่างแท...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เบอร์เจส ผู้นำระดับโลกด้านซื้อขายซูเปอร์ยอช์ต และเมกะยอช์ต พร้อมบริการให้เช่าเรือซูเปอร์ยอช์ต และเมกะยอช์ต ในยุโรป แคริบเบียนและทั่วโลก... อ่านต่อ

นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินใหม่สู่เกาะฮอกไกโด

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เริ่มบินตรง 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ จากกรุงเทพฯ – ซับโปโร ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2562 โปรโมชั่นพิเศษพร้อมเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 28 – 30... อ่านต่อ

เชิญชวนนักท่องเที่ยวออกไปสัมผัสโลกกว้างทั้งใกล้และไกล เก็บเกี่ยวประสบการณ์ล้ำค่าที่หาซื้อไม่ได้

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เพราะในโลกปัจจุบัน ประสบการณ์เท่านั้นที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกฝันหา คุณคิดว่าคุณค่าของประสบการณ์การเดินทางอันยอดเยี่ยมจะประทับไว้ในความทรงจำได้อย่างไรบ้... อ่านต่อ

สายการบินวิสทารา พร้อมเปิดบริการเที่ยวบินในกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net วิสทารา สายการบินอินเดียที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างกลุ่มบริษัท ทาทา และสิงคโปร์แอร์ไลน์ ล่าสุดเปิดบริการเที่ยวบินในกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางดานัง-ไทเป จัดโปรฯ บินตรงสู่ไต้หวันเริ่มต้น 0 บาท

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ตรุดขยายเครือข่ายสู่เมืองแห่งชาไข่มุกของเอเชีย เปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมดานัง เมืองชายทะเลทางภาคกลางของเวียดนาม สู่เมืองไทเปในไต้หวัน... อ่านต่อ

ผจญภัยในภูเก็ต แพ็คเกจพิเศษจากมานะไทย สุรินทร์ ภูเก็ต

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net มานะไทย สุรินทร์ ภูเก็ต ขอมอบแพ็คเกจผจญภัยสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นเพียง 5,600 บาท ต่อ 2 ท่าน "Adventure in Phuket" แพ็คเกจ 2 คืน 3 วัน เพื่อคนชอบกิจกรรม... อ่านต่อ

อ.อ.ป. เตรียมพัฒนา “สวนป่าเศรษฐกิจทางภาคใต้” เป็นศูนย์เรียนรู้ส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net อ.อ.ป. เตรียมพัฒนา "สวนป่าเศรษฐกิจทางภาคใต้" เป็นศูนย์เรียนรู้ส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เล็ง "สวนป่ากะเปอร์" จ.ระนอง... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net นับถอยหลังเหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นกับมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กับงานไทยเที่ยวไทย... อ่านต่อ

โปรโมชั่นงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 ณ ไบเทค บางนา 29 ส.ค. – 1 ก.ย. 2562 โรงแรมไอบิส สไตล์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา นำเสนอโปรโมชั่นห้องพัก และห้องอาหารราคาพิเศษ ในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 นี้เท่านั้น! ที่บูธหมายเลข H09 เวลา 10.00... อ่านต่อ

โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ส่งโปรฯ เด็ดสุดคุ้ม “เที่ยวสุขใจ ราคาสบายกระเป๋า”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net 'โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ทคลับ' ขอต้อนรับทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีพ ด้วยบริการที่หลากหลายเพื่อคุณโดยเฉพาะ... อ่านต่อ

Airbnb ทุบสถิติผู้เข้าพักทั่วโลกทะลุ 4 ล้านคนในหนึ่งคืน

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net Airbnb ตอกย้ำผู้นำแพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก ฉลองการทุบสถิติใหม่ด้วยจำนวนผู้เข้าพักทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านคนเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา Airbnb... อ่านต่อ

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเมนู “เนื้อแกะนำเข้าเลิศรส” ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนบนชายหาดหัวหิน พร้อมบรรยากาศที่สงบและสวยงามของทะเลอ่าวไทย... อ่านต่อ

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มสู่จุดหมายปลายทางยอดฮิต ของนักท่องเที่ยวไทย ภายในงาน...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net คาเธ่ย์ แปซิฟิค หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งพันธมิตรสายการบิน Oneworld ที่ได้รับการยกย่องจากสกายแทร็กซ์ ในระดับ 5 ดาว เอาใจนักท่องเที่ยวมืออาชีพ... อ่านต่อ

'ดุสิตธานี’ ปักหมุดไชน่าทาวน์เปิดตัวโรงแรม 'อาศัย’ แห่งแรก...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ดุสิตธานีประกาศความพร้อมในการดำเนินโครงการโรงแรม "อาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์" (ASAI Bangkok Chinatown) หลังลงนามในสัญญาเช่าระยะยาวกับบริษัท... อ่านต่อ

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษเอาใจคนรักการท่องเที่ยว "เมืองไทย Happy Trip"...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษเอาใจคนรักการท่องเที่ยว "เมืองไทย Happy Trip" ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ… เที่ยวสบายใจได้ทุก Life... อ่านต่อ

เวียตเจ็ท จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Flying Eye Hospital” เป็นปีที่ 10...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท และ ออร์บิส จัดกิจกรรมเพื่อสังคม "โครงการฟลายอิ้ง อาย ฮอสพิทัล (Flying Eye Hospital: FEH)"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดงาน "Akita Festival 2019

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net คุณโนริฮิสะ ซาตาเกะ (กลางซ้าย) ผู้ว่าราชการจังหวัดอาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วย คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี (กลางขวา)... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวญี่ปุ่นชวนเปิดประสบการณ์ใหม่สัมผัสมนต์เสน่ห์ เที่ยว “อาคิตะ”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2562 ที่ชั้น G อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ถนนอโศก การท่องเที่ยวจังหวัดอาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น... อ่านต่อ

พบข้อเสนอเที่ยวฟินจุใจ “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52” ดีที่สุดในรอบปี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net กลับมาสร้างสีสันต้อนรับฤดูแห่งการท่องเที่ยวช่วงปลายฝนต้นหนาว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา... อ่านต่อ

ห้ามพลาด โปรโมชั่นห้องพักสุดคุ้ม! ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท แอท ภูเก็ต

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โปรโมชั่นสุดคุ้มที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 ที่ไบเทคบางนา บูธ O30 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 1 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น * Superior Room ราคาเพียง... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ทินิดี โฮเต็ล แอท ระนอง

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ห้อง Deluxe Room ราคาเพียง 1,150 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เฉพาะงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 ที่ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 1 กันยายน 2562... อ่านต่อ

โปรโมชั่นห้องพักสุดคุ้ม ทินิดี โฮเต็ล แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โปรโมชั่นสุดคุ้มกับ Deluxe Room ราคาเพียง 1,500 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน จากงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 ที่ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 1... อ่านต่อ

พบกับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษจากออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่งานไทยเที่ยวไทยครั้งที่...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษให้เลือกสรรมากมาย จากโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ช่วยให้นักท่องเที่ยววางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้าในวันหยุดในอนาค... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562 14:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ