ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562 10:17 น.

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ มอบประสบการณ์ใหม่ ท่องไปในป่าภาคเหนือด้วย 'รอยัล เอนฟิลด์'...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท สร้างปรากฏการณ์ในการเดินทางรูปแบบใหม่ให้กับแขกที่เข้าพัก ด้วยการให้บริการจักรยานยนต์รุ่น รอยัล... อ่านต่อ

พ่อ...ผู้เป็นฮีโร่ นิทรรศการภาพถ่าย Inspiration with Your Hero@เอ็ม บี เค...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชมนิทรรศการภาพถ่ายช่วงเวลาแห่งความประทับใจต่อคุณพ่อ ผู้เป็นฮีโร่ที่สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิต... อ่านต่อ

ระดมทุนหาของขวัญปีใหม่ส่งใจให้เด็กป่วย ทำบุญต้อนรับปีใหม่ 2563 แบมบีนี่ วิลล่า จัดงาน...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net อิ่มเอมใจกันไปถ้วนหน้า และถือเป็นการระดมพลคนทำงานเพื่อสังคมมาร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมต้อนรับปีใหม่ 2563 ศูนย์การค้าแบมบีนี่ วิลล่า (Bambini... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดรีมเวิลด์รวมพลังฮีโร่น้อย “ Hero Run Junior2”...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ดรีมเวิลด์ตอกย้ำความสนุก เสริมสุขภาพกับกิจกรรมการกุศล "Hero Run Junior2" รายได้ทั้งหมด มอบให้โครงการพระดาบส เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 62... อ่านต่อ

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ปลุกกระแสวงการอาหารไทย เปิดห้องอาหารใต้สุดหรูบนเกาะส่วนตัวกลางเดือนธันวาคม...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net "ล่องใต้" (Long dtai) เป็นชื่อร้านอาหารใต้แห่งใหม่ของโรงแรมเคป ฟาน ซึ่งมาจากวลีคุ้นหู "ขึ้นรถ ลงเรือ ไปเหนือ ล่องใต้" ซึ่งเป็นสิ่งที่ เชฟเดวิด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานหอการค้าแฟร์คึกคัก ทรู ชวนชาวเชียงใหม่สัมผัสนวัตกรรมโลก 5G เต็มรูปแบบกับ “True 5G...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net กลุ่มทรู ผู้นำโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของไทย นำโดย นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานคณะกรรมการบริหาร และนายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Santan และ T&CO เปิดตัวร้านอาหารฟ้าสฟู้ดแห่งแรก ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net Santan พร้อมด้วย T&CO แบรนด์อาหารบนเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชีย เปิดตัวร้านอาหารอาเซียนฟาสต์ฟู้ดแห่งแรก ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย... อ่านต่อ

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จัดโปรฯ “ ธันวา ชวนพ่อไปมันส์” คุณพ่อเข้าฟรี

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก สไตล์ วอเตอร์จังเกิ้ล แห่งแรกในเอเชีย ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ จัดโปรฯ คุณพ่อเข้าสวนน้ำฟรี!... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ให้คุณเที่ยวดูไบอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมมอบที่พักโรงแรม น้ำหนักสัมภาระพิเศษ และ วีซ่า...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net จองวันนี้ เพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวดูไบที่เหนือกว่าของคุณ จะมีอะไรดีไปกว่าการที่คุณได้เริ่มต้นปีใหม่ในเมืองแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างดูไบ... อ่านต่อ

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา – โฮจิมินห์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อมโยงจังหวัดระยองและเมืองพัทยา (สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) กับเมืองโฮจิมินห์ในเวียดนาม... อ่านต่อ

“HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER 2019” จากโกดังประกอบรถยนต์เก่าในอดีตสู่ Pop-Up...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ชวนคุณไปพบแหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท 26 กับการพลิกโฉมโกดังเก่าที่เคยเป็นโรงงานประกอบรถยนต์สู่การเป็น Pop Up Museum... อ่านต่อ

อินโดยืน 1 ! แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ลุยตลาดไทย ชูหาดมันดาลิกา

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net อินโดนีเซียครองแชมป์โหวตอันดับ 1 จาก 20 ประเทศในดวงใจผู้อ่านทั่วโลกจากนิตยสารชื่อดังอย่าง Conde Nast Traveler ประจำปี 2019!!... อ่านต่อ

"โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย รอบ 2" มาแล้ว ส่งความสุขให้คนไทยฉลองปีใหม่เที่ยวไทยในราคา 100 เดียว...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net โครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย เตรียมของขวัญพิเศษส่งความสุขให้คนไทยเที่ยวปีใหม่ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนซื้อ วันที่ 11 และ 12 ธันวาคม นี้... อ่านต่อ

ส่งท้าย...นิทรรศการ “บทเรียนในความมืด : Dialogue in the Dark”...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) จัดกิจกรรมส่งท้าย นิทรรศการ "บทเรียนในความมืด : Dialogue in the Dark" นิทรรศการจากประเทศเยอรมนี... อ่านต่อ

ต้อนรับปีใหม่ อพวช. พร้อมเปิดให้บริการพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า พิเศษเข้าชมฟรี 19 ธ.ค. 2562 - 5 มกราคม...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net อพวช. มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน โดยเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศ และพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า... อ่านต่อ

5 ธันวา วันพ่อ ลุ้นกินฟรี กับ อ.มัลลิการ์

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net อ.มัลลิการ์ ร่วมรำลึกพระคุณพ่อ ฉลองเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ ด้วยโปรโมชั่น 5 ธันวา วันพ่อ ลุ้นกินฟรี ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุด... อ่านต่อ

“THE HELIPAD 360 องศา” งานปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เนรมิตรลานเฮลิคอปเตอร์ สาวก...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ดับเบิลยู ดิสทริค ร่วมกับ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) จัดงานปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ THE HELIPAD 360 องศา EXCLUSIVE PARTY AT THE SKY... อ่านต่อ

เอส เอฟ จับมือ Limited Education ชวนลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา เพียงสมัครบัตรสมาชิก SF+ ลายพิเศษ...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จับมือ โครงการ Limited Education ร่วมส่งมอบความสุขและลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาให้กับเด็กไทย เพียงสมัครบัตรสมาชิก SF+... อ่านต่อ

ซีไลฟ์ฯ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่! มอบของขวัญคริสต์มาสส่งท้ายปี ลดราคาบัตรเข้าชม...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net ซีไลฟ์ แบงคอก อควาเรียมมาตรฐานระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 อย่างเต็มรูปแบบ... อ่านต่อ

เฉลิมฉลองช่วงเทศกาล 2019 กับชาเทรียม สาทร

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net วันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในทั่วทุกมุมโลก และในปีนี้ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

การบินไทยร่วมออกบูธในงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่...

ท่องเที่ยว ธ.ค. 62 –ThaiPR.net นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วย นายเจือ ราชสีห์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เยี่ยมชมบูธของบริษัท การบินไทย... อ่านต่อ

4 ธันวาคมนี้ รฟม. และ BEM พร้อมเปิดให้ประชาชนทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net ตามที่ กระทรวงคมนาคม ภายใต้การกำกับดูแลของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีนโยบายในการเร่งรัดพัฒนาการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวล... อ่านต่อ

เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณอร่อยพร้อมสุขภาพดี ระหว่างการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงด้...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net การรักษาสุขภาพระหว่างการเดินทางไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นนักเดินทางที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ... อ่านต่อ

วันพ่อ สวนสามพราน ปิ๊งไอเดียชวนคู่พ่อ-ลูก ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน จัด 2...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันพ่อแห่งชาติ ว่าแต่ปีนี้จะพาพ่อไปเที่ยวที่ไหน หรือจะหาของขวัญมามอบให้พ่อ แทนคำขอบคุณพ่อผู้มีพระคุณ ดีหนอ... อ่านต่อ

'อลัง ดูคาส’ เปิดภัตตาคารแห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net เชฟชื่อดังระดับตำนาน ผู้ที่ครอบครองมิชลินสตาร์จำนวนมากที่สุดในโลก พร้อมแล้วที่จะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ของสุนทรียะแห่งอาหารเลิศรส เชฟ อลัง ดูคาส... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf’s English Room” แขกรับเชิญ " ไอติม พริษฐ์...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net มาเยือนรายการ "Loukgolf's English Room" ของหนุ่มนักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรง ดีกรีอดีตประธาน Oxford Union อย่าง"ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “นกแอร์” แท็กทีม “CENTEL” จัด Media...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net ตัวแทนบริษัทสายการบินนกแอร์ นายพีรธัช วิริยาเสถียร (คนแรก แถวแรกจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

รับลมหนาวเดือนธันวาคม กับชุดอาหารญี่ปุ่นสุดว้าวจากห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net เอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอนำเสนอชุดอาหารญี่ปุ่นสุดว้าว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “นกแอร์” แท็กทีม “CENTEL” จัด Media...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net ตัวแทนบริษัทสายการบินนกแอร์ นายพีรธัช วิริยาเสถียร (คนแรก แถวแรกจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

'ใบเฟิร์น – โต๋’ แท็กทีมมอบความสุขแบบจัดเต็มต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส –...

ท่องเที่ยว พ.ย. 62 –ThaiPR.net เรียกได้ว่าเป็นปีทองของนางจริงๆ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไปหมด สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต 'ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก'…ว่าแล้วห้างโรบินสันเลยขอลัดคิวทองค... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 12:50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ