ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นเปิดเผยรายชื่อ 16 นักวิชาการให้คำปรึกษาปูทางจักรพรรดิอากิฮิโตะสละราชสมบัติ

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการที่ปรึกษาว่าด้วยการสละราชสมบัติของสมเด็จพระจักรพรรดิอากิฮิโตะ ได้ทำการประชุมในวันนี้ และได้เปิดเผยรายชื่อนักวิชาการและผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 16... อ่านต่อ

ชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าสถานทูตสหรัฐประจำเคนยา หลังใช้มีดแทงเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ยิงชายคนหนึ่งเสียชีวิตด้านหน้าสถานทูตสหรัฐประจำกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา หลังจากที่เขาได้ใช้มีดแทงเจ้าหน้าที่คนหนึ่งได้รับบ... อ่านต่อ

“Borgward” หวนคืนสู่บ้านเกิด เตรียมสร้างฐานการผลิตที่เมืองเบรเมิน...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Borgward ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติเยอรมนี เตรียมหวนคืนสู่เมืองเบรเมินอีกครั้ง พร้อมตั้งฐานการผลิต ณ ที่แห่งนี้ โดยอุลริช วอล์กเกอร์ ซีอีโอของ Borgward... อ่านต่อ

รายการ Impossible Challenge โดยสถานีโทรทัศน์ CCTV คว้ารางวัลจาก Asia-Pacific Broadcasting Union...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รายการบันเทิงจีนรายการแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ งานประกาศรางวัลประจำปีครั้งที่ 53 ของสหภาพวิทยุและโทรทัศน์แห่งเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific... อ่านต่อ

ตำรวจตุรกีรวบตัวผู้ต้องสงสัย 81 รายมีส่วนพัวพันกับกลุ่ม IS

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อของตุรกีรายงานว่า ตำรวจตุรกีได้รวบตัวผู้ต้องสงสัย 81 รายที่มีส่วนพัวพันกับกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ขณะที่เจ้าหน้าที่ใช้ปฏิบัติการไล่ล่าในกรุงอิสตันบูล... อ่านต่อ

ซิดนีย์และรัฐนิวเซาท์เวลส์ขอเชิญนักท่องเที่ยวสัมผัสความงามของต้นศรีตรังบานสะพรั่ง

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นครซิดนีย์ และ รัฐนิวเซาท์เวลส์ เตรียมแต่งแต้มไปด้วยสีม่วงไล่ระดับตัดกับท้องฟ้าสดใสในช่วงปลายเดือนต.ค. และพ.ย.... อ่านต่อ

การประชุมสภารัฐมนตรีสมาคมแห่งภูมิภาคมหาสมุทรอินเดีย (IORA) ครั้งที่...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๕๙ นางนงนุช เพ็ชรรัตน์ เอกอัครราชทูตประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนพิเศษของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

GAC Motor ปฏิวัติวงการรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ เปิดตัว "GS8" รถเอสยูวี 7...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เปิดตัว "GS8" รถเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นแรกของค่าย ณ Hangzhou International Expo Center... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.1 แมกนิจูดทางเหนือของสุลาเวสี ประเทศอินโดนีเซียวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักอุตุนิยมวิทยาของอินโดนีเซียรายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวที่สามารถแรงสั่นสะเทือนได้ 6.1 แมกนิจูดที่สุลาเวสีเหนือ... อ่านต่อ

ผู้ว่าราชการจังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมคารวะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๙ นายคิโยะชิ อุเอะดะ ผู้ว่าราชการจังหวัดไซตามะ และคณะผู้บริหารจากภาคเอกชนของจังหวัดฯ ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายดอน ปรมัตถ์วินัย... อ่านต่อ

คณะกรรมาธิการยุโรปอนุมัติ Randstad ซื้อกิจการ Monster Worldwide

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ RANDSTAD ยืนยันว่าจะไม่มีการเพิ่มข้อเสนอ และราคาเสนอซื้อขั้นสุดท้ายที่ 3.40 ดอลลาร์ถือเป็นที่สิ้นสุด Randstad Holding nv (AMS: RAND) ประกาศว่า... อ่านต่อ

กรณีแผ่นดินไหวในอิตาลี

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เมื่อวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๙ ได้เกิดแผ่นดินไหวทางตอนกลางของอิตาลีห่างจากกรุงโรมไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ๑๗๐ กิโลเมตร ขนาด ๕.๖ ริกเตอร์เมื่อเวลา... อ่านต่อ

InMobi พร้อมให้บริการสร้างสรรค์วิดีโอโฆษณาบนมือถือแก่ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิก

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้บริโภคให้ความสนใจโฆษณาในรูปแบบวิดีโอมากกว่าโฆษณารูปแบบเดิมๆถึงสองเท่า ดังนั้น การโฆษณาในรูปแบบวิดีโอบนมือถืออย่างตรงจุด... อ่านต่อ

"Wyndham Rewards" มอบสิทธิพิเศษสะท้านวงการ ให้สมาชิกแลกที่พักฟรีในโรงแรม คอนโด และบ้าน 25,000...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Wyndham ได้เพิ่มทางเลือกในการแลกคะแนนสะสมเพิ่มอีก 17,000 ทางเลือก จ่อครอบคลุมอสังหาฯ ส่วนใหญ่ในเครือ... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรง 5.4 แมกนิจูดในวันนี้ที่ตอนกลางของอิตาลี

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาดความรุนแรง 5.4 แมกนิจูดในวันนี้ที่บริเวณตอนกลางของอิตาลี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.10 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 00.10... อ่านต่อ

"ดรีมเวิลด์"ออสเตรเลียประกาศเปิดใหม่ศุกร์นี้ หลังเกิดอุบัติเหตุคร่าชีวิตผู้เล่น 4...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดรีมเวิลด์ ซึ่งเป็นสวนสนุกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย ประกาศเปิดทำการอีกครั้งหนึ่งในวันศุกร์นี้ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

ไทย – เมียนมา ร่วมมือส่งผู้หนีภัยการสู้รบจากเมียนมากลุ่มนำร่องกลับประเทศด้วยความสมัครใจ

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 25 26 ตุลาคม 2559 ไทยและเมียนมาร่วมมือกันส่งผู้หนีภัยการสู้รบจากเมียนมากลุ่มนำร่องจำนวน ๗๑... อ่านต่อ

ITU คาดประชากรโลกอีก 1.5 พันล้านคนจะเข้าถึงอินเทอร์เน็ตภายในปี 2563

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจ้าว โหวหลิน เลขาธิการสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (ITU) คาดการณ์ว่า ประชากรจำนวนอย่างน้อย 1.5 พันล้านคนจะสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ภายในปี 2563... อ่านต่อ

In Focus: AT&T กับความท้าทายรอบด้านหลังบรรลุข้อตกลงซื้อ Time Warner จะพุ่ง? จะถึงทางตัน?...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หากถามว่า บริษัทประเภทใดในสหรัฐกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หลายคนคงพูดถึง กูเกิ้ล เฟซบุ๊ก อเมซอน และเน็ตฟลิกซ์ สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ... อ่านต่อ

Open Innovations Forum กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ สถานที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ วันที่ 26 28 ตุลาคมนี้ งาน Open Innovations Forum ครั้งที่ 5 การประชุมแลกเปลี่ยนด้านนวัตกรรมที่มีชื่อเสียงที่สุดในรัสเซียจะจัดขึ้น ณ Skolkovo... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นยันไม่สนับสนุนแผนสกัดการครอบครองนิวเคลียร์ของสหประชาชาติ

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ญี่ปุ่นได้ตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ให้การสนับสนุนร่างมติของสหประชาชาติที่เรียกร้องเปิดการเจรจาในประเด็... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.6 ที่ตองกาวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหววัดแรงสั่นสะเทือนได้ 5.6 ตามมาตราริกเตอร์ที่เมืองไฮไฮโฟ ประเทศตองกา เมื่อเวลา 12.19... อ่านต่อ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ผนึกกำลัง Disaster Tech Lab สนับสนุนเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายแก่ค่ายผู้ลี้ภัยบนเก...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ศักยภาพรองรับการใช้งานระดับสูง อุปกรณ์เชื่อมต่อทางไกล ตลอดจนโครงการฝึกอบรมการใช้งาน ล้วนสร้างความมั่นใจว่า... อ่านต่อ

ศาลสหรัฐไฟเขียว"โฟล์คสวาเกน"จ่ายเงิน 1.47 หมื่นล้านดอลล์ยุติคดีโกงไอเสีย

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้พิพากษาชาร์ลส์ เบรเยอร์ แห่งศาลแขวงสหรัฐประจำซานฟรานซิสโก มีคำวินิจฉัยอนุมัติแผนการของบริษัทโฟล์คสวาเกนในการจ่ายเงินเพื่อยุติคดีโกงการตรวจสอบไอเสีย... อ่านต่อ

"โอบามา"เตรียมเยือนกรีซ,เปรู,เยอรมนีเดือนหน้า ขณะร่วมการประชุมเศรษฐกิจ,ความมั่นคง

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวแถลงในวันนี้ว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามาจะออกเดินทางเยือนกรีซ เปรู และเยอรมนีในเดือนหน้าเพื่อเข้าร่วมการประชุมทางด้านเศรษฐกิจและความมั่นคง... อ่านต่อ

ตำรวจเยอรมันบุกตรวจค้นอพาร์ทเมนท์ใน 5 รัฐในปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายวันนี้

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเยอรมันได้ทำการบุกตรวจค้นอพาร์ทเมนท์ 12 แห่งใน 5 รัฐ ซึ่งได้แก่ ฮัมบูร์ก, แซกโซนี, บาวาเรีย, ทูรินเจีย และนอร์ท ไรน์ เวสต์ฟาเลีย... อ่านต่อ

Singapore eHealth Innovations Summit เปิดตัวโรงพยาบาลมาตรฐาน EMRAM Stage 7 แห่งแรกในสิงคโปร์...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม Singapore eHealth Innovations Summit ซึ่งจัดขึ้นโดย HIMSS ณ ศูนย์การประชุม Suntec International Convention Center ระหว่างวันที่ 5 8... อ่านต่อ

คำปราศรัย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทางวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย...

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ วันที่ ๒๔ ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันสหประชาชาติ ซึ่งมีความหมายสำคัญต่อมวลมนุษยชาติ โดยสหประชาชาติมีวัตถุประสงค์ในการทำหน้าที่เป็นองค์การสากลระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

ปลัดกระทรวงการต่างประเทศหารือเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๙ นางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ให้การต้อนรับนายกลิน ที เดวีส เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยที่เข้าเยี่ย... อ่านต่อ

XCMG เปิดตัวรถยกลาก 2 รุ่นใหม่ในมหกรรม 2016 Japan Truck Show

ต่างประเทศ ต.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ XCMG ผู้ผลิตอุปกรณ์การก่อสร้างและการทำเหมืองแร่ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวรถยกลาก 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ QZF10D และ QZF3B ในงาน 2016 Japan Truck Show... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559 13:25 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ