ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ผู้อำนวยการ FBI เผยกำลังสอบสวนกรณีรัสเซียอาจแทรกแซงการเลือกตั้งสหรัฐในปีที่แล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจมส์ โคมีย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ (FBI) ยืนยันในวันนี้ว่า FBI กำลังสอบสวนกรณีที่รัฐบาลรัสเซียอาจพยายามเข้าแทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธ... อ่านต่อ

สำนักงานอัยการฝรั่งเศสประกาศอพยพเจ้าหน้าที่ออกจากอาคาร หลังได้รับคำขู่วางระเบิด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอัยการฝรั่งเศสประกาศอพยพเจ้าหน้าที่ออกจากอาคารในวันนี้ หลังจากได้รับคำขู่วางระเบิดก่อนหน้านี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

ยูโรสแตทเผยค่าแรงเพิ่มขึ้น 1.6% ในยูโรโซนในไตรมาส 4 ของปีที่แล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งสหภาพยุโรป (ยูโรสแตท) เปิดเผยว่า ค่าแรงได้เพิ่มขึ้น 1.6% ในยูโรโซน ในไตรมาส 4 ของปีที่แล้ว เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2015... อ่านต่อ

เวียดนามพบการแพร่ระบาดของไข้หวัดนกสายพันธุ์ใหม่ A/H5N6

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงเกษตรเวียดนาม และกรมสุขภาพสัตว์รายงานว่า มีการตรวจพบการลุกลามของโรคไข้หวัดนกสายพันธุ์ A/H5N6 ซึ่งเป็นสายพันธุ์ใหม่ในจังหวัดกวาง ตรี... อ่านต่อ

"โวดาโฟน"เทคโอเวอร์"ไอเดีย เซลลูลาร์" ขึ้นแท่นยักษ์ใหญ่อันดับ 1 วงการสื่อสารอินเดีย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโวดาโฟน อินเดีย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของโวดาโฟน ยักษ์ใหญ่ในวงการสื่อสารโทรคมนาคมของอังกฤษ แถลงว่า ทางบริษัทได้ผนวกกิจการเข้ากับบริษัทไอเดีย... อ่านต่อ

สารจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและการพัฒนาระหว่างประเทศแห่งสาธารณรัฐฝรั่งเศสในงานสัมมนาในโอ...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๐ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส ได้ร่วมกับสถาบันภาษาและอารยธรรมตะวันออกแห่งชาติของฝรั่งเศส (Institut National des Langues et... อ่านต่อ

การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุม High-Level Brainstorming Dialogue on Enhancing...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ การลงทะเบียนสื่อมวลชนสำหรับการประชุม High Level Brainstorming Dialogue on Enhancing Complementarities between the ASEAN Community Vision 2025 and the... อ่านต่อ

ปลัดกระทรวงการต่างประเทศนำคณะทูตต่างประเทศและคู่สมรสทัศนศึกษาโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่จังหว...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๗ – ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๐ นางบุษยา มาทแล็ง ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นำคณะทูตต่างประเทศประจำประเทศไทยและคู่สมรส จำนวน ๓๒ คน จาก ๒๖ ประเทศ... อ่านต่อ

CFLD International ตั้งสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ พร้อมเซ็น MOU กับมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ China Fortune Land Development (CFLD) หนึ่งใน 50 บริษัทจดทะเบียนขนาดใหญ่ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในเอเชีย (Asia's Fab 50) ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร... อ่านต่อ

Intelliber Technologies เปิดตัว “Socialyk” โซเชียลสารพัดนึกที่เข้าใจความต้องการของทุกคน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Intelliber Technologies INC ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา และเขตชัมเศทปุระ ประเทศอินเดีย ประกาศเปิดตัว Socialyk... อ่านต่อ

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 เปิดฉากอย่างเป็นทางการที่กว่างโจว...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) เปิดฉากอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า China Import and... อ่านต่อ

ตำรวจสวีเดนยุติการสืบสวน OneCoin หลังไม่พบมูลความผิด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สำนักงานควบคุมการพนันแห่งสวีเดน ได้ประกาศยืนยันว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติสวีเดนได้ยุติการสอบสวนในคดีที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัล OneCoin และ... อ่านต่อ

InnoLight ประกาศจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 100G QSFP28 จำนวน 17 รายการ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 400G OSFP ในงาน...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซูโจว, ประเทศจีน และซานตาคลารา, รัฐแคลิฟอร์เนีย 20 มี.ค. พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ InnoLight Technology... อ่านต่อ

One-Blue เชิญชวนผู้ถือสิทธิบัตร Ultra HD Blu-ray(TM) ร่วมโครงการขายสิทธิการใช้งาน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ One Blue, LLC ประกาศว่า บริษัทกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการขยายโครงการอนุญาตให้ใช้สิทธิในผลิตภัณฑ์ Blu ray Disc(TM) เพื่อให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ Ultra HD... อ่านต่อ

“เน็กเซ็น ไทร์” ต่อสัญญา “แมนเชสเตอร์ ซิตี้”...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เน็กเซ็น ไทร์ (Nexen Tire) ต่อสัญญาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City) ออกไปอีกหลายปี ข้อตกลงความร่วมมือครั้งใหม่นี้... อ่านต่อ

สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI) แนะวิธีดูแลสุขภาพช่องปากที่ถูกต้อง เนื่องในวันทันตสาธารณสุขโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในวันทันตสาธารณสุขโลก ( World Oral Health Day ) ปีนี้ สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI World Dental Federation) จะเปลี่ยนความเชื่อผิดๆ... อ่านต่อ

มหกรรม CHINASHOP 2017 เตรียมเปิดฉากปลายปีนี้ พร้อมเสริมความแกร่งรอบด้านแก่ผู้ค้าปลีกจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ CHINASHOP 2017 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมค้าปลีกจีน เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 2 4 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการฉงชิ่ง ควบคู่ไปกับการประชุม China... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ทำเนียบขาวยกระดับความปลอดภัย หลังรถยนต์ที่จุดตรวจอ้างพกระเบิด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า รถยนต์คันหนึ่งขับมายังจุดตรวจฝั่งตะวันออกของทำเนียบขาวในกรุงวอชิงตัน สหรัฐ และผู้ขับแจ้งว่ามีระเบิดอยู่ในรถ... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนกู้เรือ "เซวอล" เม.ย.นี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลเกาหลีใต้เปิดเผยว่า ในวันนี้รัฐบาลได้ทำการเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกู้เรือเฟอร์รีเซวอล ซึ่งอับปางลงนอกชายฝั่งเกาะจินโด... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวยกระดับความปลอดภัย หลังรถยนต์ที่จุดตรวจอ้างพกระเบิดมาด้วย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า รถยนต์คันหนึ่งขับมายังจุดตรวจของทำเนียบขาวในกรุงวอชิงตัน สหรัฐ โดยผู้ขับแจ้งจุดตรวจว่ามีระเบิดอยู่ในรถ รายงานระบุว่า... อ่านต่อ

เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตในสนามบินปารีส หลังพยายามแย่งปืนจากทหาร

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยฝรั่งเศสออกแถลงการณ์ยืนยันว่า มีชายคนหนึ่งถูกยิงเสียชีวิตหลังพยายามแย่งอาวุธปืนจากทหารนายหนึ่งที่ประจำการอยู่ในท่าอากาศยานออร์ลีในกรุงปา... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"อะโดบี"พุ่งนิวไฮ หลังรายงานผลประกอบการสูงกว่าคาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทอะโดบี ซิสเต็มส์พุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ หลังบริษัทรายงานผลประกอบการสูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้... อ่านต่อ

สหภาพยุโรปสั่งปรับ 11 สายการบิน 776 ล้านยูโร ข้อหาผูกขาดตลาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินแอร์ฟรานซ์ และสายการบินอื่นอีก 10 แห่ง ซึ่งรวมถึงบริติช แอร์เวย์ส ได้ถูกสหภาพยุโรป (EU) ปรับเป็นเงิน 776 ล้านยูโร... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวขออภัยรัฐบาลอังกฤษ หลังกล่าวหาหน่วยข่าวกรองอังกฤษสอดแนม"ทรัมป์"

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวได้ขออภัยต่อรัฐบาลอังกฤษ หลังจากที่กล่าวหาว่า อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา ได้ใช้หน่วยข่าวกรองของอังกฤษในการสอดแนมนายโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

กษัตริย์ซาอุฯประกาศเลื่อนการเดินทางเยือนมัลดีฟส์ เหตุไข้หวัดนกระบาด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กษัตริย์ซัลมาน บิน อับดูลาซิส อัล ซาอุด แห่งซาอุดิอาระเบีย ประกาศเลื่อนการเดินทางเยือนหมู่เกาะมัลดีฟส์ เนื่องจากมีการระบาดของโรคไข้หวัดนกสายพันธุ์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความวิพากษ์เกาหลีเหนือ หลังรมว.ต่างประเทศสหรัฐขู่ใช้มาตรการทางทหาร

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความวิพากษ์วิจารณ์เกาหลีเหนือในวันนี้ หลังจากที่นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)จีนเลิกขายอาหารญี่ปุ่น หลังสื่อตีข่าวนำเข้าจากพื้นที่เผชิญวิกฤตโรงงานนิวเคลียร์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร้านค้าของจีนจำนวนหนึ่งได้พากันระงับการขายผลิตภัณฑ์อาหารของญี่ปุ่นในวันนี้ หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ CCTV ของจีน ได้แพร่ภาพรายงานว่า... อ่านต่อ

จีนเลิกขายอาหารจากญี่ปุ่น หลังสื่อตีข่าวผลิตภัณฑ์บางส่วนมาจากพื้นที่เผชิญวิกฤตโรงงานนิวเคลียร์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร้านค้าของจีนจำนวนหนึ่งได้พากันระงับการขายผลิตภัณฑ์อาหารของญี่ปุ่นในวันนี้ หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ CCTV ของจีน ได้แพร่ภาพรายงานว่า... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐกร้าว พร้อมใช้มาตรการทางทหารกับเกาหลีเหนือ หากเป็นภัยคุกคามมากขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวในการแถลงข่าวขณะเยือนเกาหลีใต้ในวันนี้ว่า สหรัฐจะพิจารณาใช้มาตรการทางทหารกับเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

LONGi Green Energy Technology เผยรายได้ปี 2559 พุ่งขึ้นเกือบเท่าตัว

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้นำด้านการผลิตโซลาร์เซลล์โมโนคริสตัลไลน์ โมดูล และแผ่นเวเฟอร์ เปิดเผยผลประกอบการปี 2559 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายได้แตะ 1.15 หมื่นล้านหยวน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2560 17:18 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ