ข่าวต่างประเทศ ก่อน 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 14:16 น.

ตำรวจจีนกวาดล้างการพนันออนไลน์ หลังนักพนันหัวใสใช้แอพวีแชทเป็นแหล่งมั่วสุม

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจมณฑลหูหนานของจีนเดินหน้ากวาดล้างบรรดาผู้ที่เล่นการพนันผ่านแอพพลิเคชั่นส่งข้อความวีแชท (WeChat ) รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฉางซา... อ่านต่อ

ไทยร่วมมือกับองค์การห้ามอาวุธเคมีร่วมส่งเสริมความมั่นคงและปลอดภัยทางเคมีเพื่อสนับสนุนการพัฒนาภาคอุตส...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรมและองค์การห้ามอาวุธเคมี (Organisation for the Prohibition of Chemical Weapons – OPCW)... อ่านต่อ

กรมความร่วมมือระหว่างประเทศจัดการศึกษาดูงานด้านเศรษฐกิจพอเพียงในประเทศไทยให้แก่ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๖ – ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๐ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ ได้ให้การต้อนรับนาย Morris Seddy Ekwang... อ่านต่อ

Ovako ใส่ใจความปลอดภัย เลือกติดตั้งหลังคาเตาหลอมอาร์คไฟฟ้า Spray-Cooled(TM)

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Ovako ผู้ผลิตเหล็กกล้าสัญชาติสวีเดน มอบหมายให้ Systems Spray Cooled ช่วยปรับปรุงเตาหลอมอาร์คไฟฟ้า (EAF) ของบริษัทให้มีความทันสมัยและปลอดภัยยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

เมืองซานย่าจัดโรดโชว์โปรโมทการท่องเที่ยวในต่างประเทศ เลือกไทยเป็นจุดหมายแรก

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซานย่า เมืองทางตอนใต้สุดของเกาะไห่หนาน ได้เริ่มต้นการเดินสายประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไปทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ "Sanya Celebration" ประจำปี 2560... อ่านต่อ

CGAP เปิดรับผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพถ่ายประจำปี 2560 ตอกย้ำความสำคัญของการเข้าถึงบริการทางการเงิน...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ขอเชิญทุกท่านร่วมบันทึกภาพที่แสดงถึงความสำคัญของการเข้าถึงบริการทางการเงินทั่วโลก และส่งมาประกวดในการประกวดภาพถ่ายประจำปี 2560 ของ CGAP... อ่านต่อ

PerkinElmer เปิดตัวเครื่องอ่านปฏิกิริยาบนเพลทชนิดมัลติโหมดรุ่น VICTOR(R)...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มาพร้อมโหมดตรวจจับหลายรูปแบบและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกและเร่งกระบวนการวิจัยโรคและการคิดค้นยา PerkinElmer, Inc.... อ่านต่อ

Pet Fair Asia จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง Pet Fair Asia เฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 20 ด้วยสถานที่จัดงานแห่งใหม่... อ่านต่อ

รัสเซียเผยพร้อมเป็นกาวใจประสานรอยร้าวทางการทูตระหว่างกาตาร์และ 4 ชาติอาหรับ

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวในวันนี้ว่า รัสเซียพร้อมเป็นคนกลางในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งทางการทูตระหว่างกาตาร์ และ 4 ชาติอาหรับ... อ่านต่อ

ตำรวจเปิดเผยชื่อชายก่อเหตุโจมตีในสวิตเซอร์แลนด์วันนี้

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวิสเปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย 2 รายมีอาการสาหัส หลังเกิดเหตุโจมตีจากชายคนหนึ่งในเมืองชาฟฟอเซน... อ่านต่อ

สื่อเผยมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 26 ราย บาดเจ็บ 57 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในปากีสถาน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 26 ราย ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ 9 ราย ขณะที่บาดเจ็บ 57 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดในเมืองลาฮอร์... อ่านต่อ

ผู้เสียชีวิตจากเหตุคาร์บอมบ์ในอัฟกานิสถานเพิ่มขึ้นเป็น 35 ราย ขณะที่บาดเจ็บ 40...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดรถยนต์ในกรุงคาบูลของอัฟกานิสถานได้มีจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่า 10 ราย สู่ระดับ 35 รายในวันนี้ ขณะที่บาดเจ็บ 40 ราย... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 11 ราย บาดเจ็บกว่า 10 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในปากีสถาน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 11 ราย ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายราย ขณะที่บาดเจ็บมากกว่า 10 ราย หลังเกิดเหตุระเบิดในเมืองลาฮอร์... อ่านต่อ

ตำรวจยืนยันเหตุการณ์โจมตีในสวิสไม่ใช่การก่อการร้าย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวิสเปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย 2 รายมีอาการสาหัส หลังเกิดเหตุโจมตีจากชายคนหนึ่งในเมืองชาฟฟอเซน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย หลังเกิดเหตุโจมตีในสวิตเซอร์แลนด์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวิสเปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย 2 รายมีอาการสาหัส หลังเกิดเหตุโจมตีจากชายคนหนึ่งในเมืองชาฟฟอเซน... อ่านต่อ

มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย หลังเกิดเหตุโจมตีในสวิตเซอร์แลนด์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวิสเปิดเผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดย 2 รายมีอาการสาหัส หลังเกิดเหตุโจมตีจากชายคนหนึ่งในเมืองชาฟฟอเซน... อ่านต่อ

ราคาหุ้นบิ๊กทรีวงการรถยนต์เยอรมันวูบหนักวันนี้ หลังมีข่าวสมรู้ร่วมคิดผูกขาดตลาด

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของ 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมรถยนต์ของเยอรมนีดิ่งหนักในวันนี้ หลังมีข่าวว่า เจ้าหน้าที่จากหน่วยต่อต้านการผูกขาดตลาดของคณะกรรมาธิการยุโรป... อ่านต่อ

DAMAC ชี้นโยบายภาษีที่เอื้ออำนวยและการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตของ “มอลตา”...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นายฮุสเซน สัจวานี ประธานกรรมการบริษัท DAMAC International ได้เข้าพบ ดร.โจเซฟ มัสกัต นายกรัฐมนตรีประเทศมอลตา ระหว่างการเดินสายเยือนประเทศต่างๆ... อ่านต่อ

โซลูชั่น cnPilot จากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากเวที SMB...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โซลูชั่น Wi Fi มาตรฐาน 802.11AC Wave 2 นำเสนอการทำงานที่ราบรื่น การติดตั้งที่ง่ายดาย พร้อมความสามารถและประสิทธิภาพอันทรงพลังสำหรับการใช้งาน Wi Fi... อ่านต่อ

การให้ความดูแลคุ้มครองผู้เสียหายและเหยื่อจากการค้ามนุษย์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่มีรายงานข่าวเกี่ยวกับข้อเสนอการส่งกลับเหยื่อและผู้เสียหายจากคดีค้ามนุษย์ชาวโรฮีนจากลับประเทศต้นทาง นั้น... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเยือนไทยอย่างเป็นทางการ 23 – 24 กรกฎาคม...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ นายหวัง อี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มีกำหนดเดินทางเยือนไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2560... อ่านต่อ

“GE3” รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกจาก GAC Motor วางตลาดแล้ววันนี้...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ประกาศว่า "GE3" รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้นเอง ได้วางจำหน่ายในตลาดจีนอย่างเป็นทางการแล้ว... อ่านต่อ

เกิดเหตุคาร์บอมในเมืองคาบูลของอัฟกานิสถาน มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุคาร์บอมในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของเมืองคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24 ราย และบาดเจ็บกว่า 20 ราย... อ่านต่อ

เมืองซานย่า ประเทศจีน จัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ “Sanya Celebration”...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ Sanya Celebration ประจำปี 2560 ได้เปิดฉากขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม และจะดำเนินไปจนถึงเดือนกันยายน... อ่านต่อ

ปธน.ศรีลังกาสั่งเพิ่มมาตรการป้องกันคณะผู้พิพากษา หลังเกิดเหตุกราดยิงเมื่อวันเสาร์

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมตรีปาละ สิริเสนา ประธานาธิบดีศรีลังกา มีคำสั่งให้หัวหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้พิพากษาทุกคน... อ่านต่อ

ประธานบริษัท LONGi เผยการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจายตัวเข้าสู่ยุค 3.0...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในปี 2559 การผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจายตัวในจีนมีกำลังการผลิตติดตั้งใหม่ 4.24 ล้านกิโลวัตต์ หรือพุ่งขึ้น 200% จากปีก่อนหน้า ส่วนในปี 2560... อ่านต่อ

สหรัฐเผยเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์ที่เสียชีวิตในตู้คอนเทนเนอร์หน้าห้างวอลมาร์ทในรัฐเท็กซัสเพิ่มขึ้นเป็น...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิแห่งสหรัฐเปิดเผยว่า ผู้อพยพที่คาดว่าเป็นเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์ซึ่งถูกบรรทุกไว้ในรถคอนเทนเนอร์บริเวณลานจอดรถห้า... อ่านต่อ

Xinhua world news summary: อิหร่านปฏิเสธคำร้อง "ทรัมป์" ขอปล่อยตัวนักโทษชาวอเมริกัน

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวตัสนิมของอิหร่านรายงานว่า กระทรวงการต่างประเทศของอิหร่านได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องของประธานาธิบดีโดนัล ทรัมป์... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) สื่อท้องถิ่นเผยปฏิบัติการโจมตีทางอากาศสหรัฐปลิดชีพตำรวจอัฟกานิสถาน 16...

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลท้องถิ่นของอัฟกานิสถาน ยืนยันในวันนี้ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 16 นายเสียชีวิตจากเหตุโจมตีทางอากาศของกองทัพสหรัฐ ในจังหวัดเฮลมานด์... อ่านต่อ

มือมีดชาวปาเลสไตน์บุกแทงชาวอิสราเอลดับ 3 ราย, บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ต่างประเทศ ก.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่ออิสราเอลรายงานว่า เกิดเหตุมือมีดชาวปาเลสไตน์ลอบเข้าไปยังบ้านพักชาวอิสราเอลในเขตเวสต์แบงก์ ก่อนที่จะใช้มีดแทงผู้อยู่อาศัยจนเสียชีวิต 3 ราย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 14:06 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ