ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 กันยายน พ.ศ. 2560

อิหร่านลั่นพร้อมกลับมาพัฒนาโครงการนิวเคลียร์ หาก"ทรัมป์"ฉีกข้อตกลง

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่อิหร่านรายหนึ่งกล่าวว่า อิหร่านเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์ ถ้าหากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ประกาศยกเลิกข้อตกลงนิวเคลียร์ระหว่างอิหร่านและมหา... อ่านต่อ

"โตชิบา"ตัดสินใจขายธุรกิจชิพแก่กลุ่มทุนสหรัฐ,ญี่ปุ่น,เกาหลีใต้วงเงิน 2...

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโตชิบา คอร์ป เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ตัดสินใจขายธุรกิจชิพให้แก่กลุ่มทุนสหรัฐ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ในวงเงิน 2 ล้านล้านเยน (1.8 หมื่นล้านดอลลาร์)... อ่านต่อ

"ธิสเซ่นครุปป์"จับมือ"ทาทา สตีล"ควบรวมกิจการผลิตเหล็กในยุโรป ขึ้นแท่นเบอร์ 2 รองจาก"อาร์เซลอร์...

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธิสเซ่นครุปป์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กของเยอรมนี และทาทา สตีล ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กของอินเดีย ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU)... อ่านต่อ

Cyberport จับมือธนาคารกลางฮ่องกง นำคณะผู้แทนกลุ่มฟินเทคบินลัดฟ้าสู่ลอนดอน

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Hong Kong Cyberport และธนาคารกลางฮ่องกง หรือ HKMA นำคณะผู้แทนจากอุตสาหกรรมฟินเทค (เทคโนโลยีทางการเงิน)... อ่านต่อ

เฮอร์ริเคน"มาเรีย"ลดความรุนแรงสู่ระดับ 4 ก่อนเข้าถล่มเปอร์โตริโกวันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติของสหรัฐ (NHC) เปิดเผยว่า พายุเฮอร์ริเคน "มาเรีย" ได้ลดความรุนแรงสู่ระดับ 4 แต่ก็ยังคงมีอันตรายอย่างมาก... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษรวบตัวผู้ต้องสงสัยอีก 2 รายพัวพันเหตุระเบิดรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยอีก 2 คนที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุลอบวางระเบิดรถไฟใต้ดินที่สถานีพาร์สันส์ กรีน... อ่านต่อ

สัปดาห์ภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ (นานาชาติ) เซินเจิ้น ครั้งที่ 2 เปิดฉากแล้ววันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –Asianet Press Release นิทรรศการเกี่ยวกับเทคโนโลยีความจริงเสมือน ฮาร์ดแวร์ และปัญญาประดิษฐ์ ไปจนถึงการคิดค้นตัวอักษรทางอิเล็กทรอนิกส์... อ่านต่อ

Vivo V7+ ที่สุดแห่งเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 24MP พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทั่วเอเชีย

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สมาร์ทโฟนล้ำสมัยเปี่ยมสไตล์ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกน้องใหม่ ฉลองเปิดตัว V7+... อ่านต่อ

ประธาน LONGi Solar เผยแผงเซลล์แสงอาทิตย์จะกลายเป็นแหล่งพลังงานหลักของมนุษยชาติ

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LONGI Solar บริษัทในเครือ LONGi Group (SH601012) ประกาศว่า บริษัทจะให้การสนับสนุนในฐานะสปอนเซอร์รายใหญ่ประจำงาน "The Future of Energy Summit"... อ่านต่อ

FileWave ปล่อยเวอร์ชั่น 12.3 อัพเกรดความสามารถในการจัดการอุปกรณ์มือถือใหม่หมดจด

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รองรับทั้ง iOS 11, tvOS 11 และ macOS High Sierra พร้อมยกทัพฟีเจอร์และโปรไฟล์ใหม่ๆของ Apple มาผสานการทำงาน เพื่อต่อยอดความสามารถในการจัดการของ... อ่านต่อ

นิทรรศการ “วิเทศไมตรี ๑๓๐ ปี ไทย – ญี่ปุ่น”

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยและเจแปนฟาวน์เดชั่น จะจัดนิทรรศการ “วิเทศไมตรี ๑๓๐ ปี ไทย –... อ่านต่อ

เกียวโดเผย "โตชิบา" เตรียมขายธุรกิจชิพให้กลุ่มทุนสหรัฐ-ญี่ปุ่น-เกาหลีใต้

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานโดยอ้างอิงแหล่งข่าวว่า บริษัทโตชิบา คอร์ป ตัดสินใจขายธุรกิจชิพให้แก่กลุ่มทุนสหรัฐ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้... อ่านต่อ

SSAB Shape ช่วย Scania เพิ่มความสามารถในการแข่งขันในตลาดอินเดีย

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SSAB Shape พัฒนาโครงกระบะบรรทุกแบบยกได้ให้แก่ Scania ช่วยให้อุตสาหกรรมเหมืองแร่อินเดียได้ใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าที่ใช้ในปัจจุบันมาก... อ่านต่อ

In Focus: AI อีกหนึ่งบททดสอบของเส้นทางสู่มหาอำนาจโลกของเอเชีย

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หากการที่อเมริกาและรัสเซียแข่งกันสร้างดาวเทียมขึ้นโคจรรอบโลกเมื่อช่วงทศวรรษที่ 1950 นั้นเรียกได้ว่าเป็นการทำสงครามเย็นเพื่อก้าวสู่ความเป็นมหาอำนาจทางเ... อ่านต่อ

ผู้สืบเชื้อสาย "เจียง จื่อหยา" หลายพันคนจากทั่วโลก รวมตัวกันเพื่อเคารพบรรพบุรุษผู้ยิ่งใหญ่

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา พิธีฉลองครบรอบ 3,156 ปี ชาตกาล "เจียง จื่อหยา" ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ จัตุรัสไท่กง ในอำเภอหลินจรือ มณฑลซานตง... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหว 6.1 แมกนิจูดทางตอนใต้ของนิวซีแลนด์ ไม่มีเตือนสึนามิ

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาแห่งสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเลซึ่งวัดความรุนแรงได้ 6.1 แมกนิจูด ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะใต้ ประเทศนิวซีแลนด์... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากแผ่นดินไหวรุนแรงในเม็กซิโกเพิ่มขึ้นเป็น 143 คน

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรง 7.1 แมกนิจูดในเมืองเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก เพิ่มขึ้นเป็น 143 คนแล้วในขณะนี้... อ่านต่อ

“นครหางโจว” ประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อไม่นานมานี้ คณะกรรมการการท่องเที่ยวนครหางโจวได้มอบหมายให้ Hangzhou Culture Radio and Television Group จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว "Among the... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษรวบผู้ต้องสงสัยคนที่ 3 โยงเหตุวางระเบิดรถไฟใต้ดินลอนดอน

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษจับกุมชายผู้ต้องสงสัยคนที่ 3 ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุลอบวางระเบิดรถไฟใต้ดินที่สถานีพาร์สันส์ กรีน ในกรุงลอนดอนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ชู"อเมริกาต้องมาก่อน" ขณะย้ำสหรัฐจะต้องไม่ถูกเอาเปรียบในการทำข้อตกลง

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงสหรัฐว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ชี้ขณะนี้ถึงเวลาแฉรายชื่อประเทศสนับสนุนกลุ่มก่อการร้าย

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงกลุ่มก่อการร้ายว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"โวยสหรัฐแบกรับภาระที่ไม่เป็นธรรมในการสนับสนุนทางการเงินแก่...

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้ โดยเขาได้กล่าวถึง UN ว่า UN... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขู่จัดการเวเนซุเอลา หากรัฐบาลยังคงกดขี่ข่มเหงประชาชน

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงเวเนซุเอลาว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นอิหร่านจะต้องยุติสนับสนุนกลุ่มก่อการร้าย ขณะเคารพอธิปไตยประเทศเพื่อนบ้าน

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงอิหร่านว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"พูดชัด พร้อมทำลายเกาหลีเหนือให้สิ้นซาก หากสหรัฐถูกคุกคาม

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้ โดยเขาได้กล่าวถึงเกาหลีเหนือว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขึ้นเวที UN เรียกร้องนานาชาติร่วมมือต่อต้านการก่อการร้าย

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้เริ่มกล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้เวลา 10.00 น.ตามเวลาสหรัฐ หรือ 21.00... อ่านต่อ

ตำรวจเปิดการสัญจรใกล้สถานีรถไฟใต้ดินลอนดอน หลังปิดกั้นก่อนหน้านี้ ขณะพบวัตถุต้องสงสัย

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจลอนดอนประกาศเปิดการสัญจรสำหรับย่านตลาดลีดเดนฮอลล์แล้ว หลังจากมีการปิดกั้นบริเวณดังกล่าว และอพยพประชาชนก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติสหรัฐเผยพายุ"มาเรีย" เตรียมถล่มหมู่เกาะเวอร์จิ้น,เปอร์โตริโกวันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เฮอร์ริเคนแห่งชาติของสหรัฐ (NHC) เปิดเผยว่า พายุเฮอร์ริเคน "มาเรีย" ได้เคลื่อนตัวมุ่งสู่หมู่เกาะเวอร์จิ้นของสหรัฐ และเปอร์โตริโกในวันนี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความเตรียมกล่าวสุนทรพจน์บนเวที UN คืนนี้ 21.00 น.

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ โดยได้ระบุว่า เขาจะกล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN) ที่กรุงนิวยอร์กในวันนี้เวลา... อ่านต่อ

แอร์บัสคาดสายการบินจีนเล็งซื้อเครื่องบิน A380 ราว 60-100 ลำช่วง 5 ปีข้างหน้า

ต่างประเทศ ก.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแอร์บัสเปิดเผยว่า สายการบินของจีนอาจมีความต้องการซื้อเครื่องบินแอร์บัส A380 ซึ่งเป็นเครื่องบินไอพ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ราว 60 100 ลำในช่วง... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 กันยายน พ.ศ. 2560 17:58 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ