ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มีผู้เสียชีวิต 20 คน บาดเจ็บ 40 คน หลังมือระเบิดฆ่าตัวตายก่อเหตุระเบิดรถบรรทุกในอิรัก

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอิรักเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 20 คน และบาดเจ็บ 40 คน หลังมือระเบิดฆ่าตัวตายก่อเหตุระเบิดรถบรรทุกคันหนึ่งใกล้กับตลาดในเมืองทูซ ครูมาตู... อ่านต่อ

สหรัฐเตรียมคว่ำบาตรครั้งใหม่ต่อเกาหลีเหนือวันนี้ หวังโดดเดี่ยว,สกัดท่อน้ำเลี้ยงโครงการนิวเคลียร์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลสหรัฐเตรียมประกาศมาตรการคว่ำบาตรครั้งใหม่ต่อเกาหลีเหนือในวันนี้ หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้ขึ้นบัญชีดำเกาหลีเหนือในฐานะประเทศที่สนับสนุนการก่อการร้... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผยภูเขาไฟอากุงบนเกาะบาหลีเกิดการปะทุขึ้นในวันนี้

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานภัยพิบัติแห่งชาติของอินโดนีเซีย รายงานว่า ภูเขาไฟอากุงบนเกาะบาหลีได้เกิดการปะทุขึ้นในวันนี้ โดยได้พ่นเถ้าถ่านสูงถึง 700 เมตร ทั้งนี้... อ่านต่อ

จีนเรียกร้องไทยเร่งติดตามจับกุมตัวชาวอุยกูร์หลบหนีจากห้องกักขังตม....

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จีนเรียกร้องไทยเร่งติดตามจับกุมตัวชาวอุยกูร์ 20 คนที่ได้หลบหนีออกจากห้องกักขังภายในอาคารควบคุมคนต่างด้าวที่กองกำกับการตรวจคนเข้าเมือง อ.สะเดา จ.สงขลา... อ่านต่อ

ตำรวจรวบตัว IS ชาวซีเรีย 6 คนเตรียมวางแผนใช้ระเบิดถล่มเยอรมนี

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเยอรมนีควบคุมตัวชาวซีเรีย 6 คนที่ต้องสงสัยว่าเตรียมวางแผนก่อเหตุโจมตีในนามของกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) โดยใช้ระเบิดและอาวุธอื่นๆ... อ่านต่อ

ผู้นำอิหร่านประกาศปิดฉากกลุ่ม IS พร้อมขอบคุณกองทัพซีเรีย,อิรัก,เลบานอน

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฮัสซัน รูฮานี ประธานาธิบดีอิหร่าน ประกาศในวันนี้ว่า กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้พบกับจุดจบแล้ว นอกจากนี้... อ่านต่อ

ผู้บริหารบริษัทน้ำมันเวเนซุเอลา 50 รายถูกจับกุมในข้อหาคอร์รัปชั่น

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทาเรค วิลเลียม ซาอับ อัยการสูงสุดของเวเนซุเอลา เปิดเผยว่า ผู้บริหารอย่างน้อย 50 รายจากบริษัทน้ำมัน PDVSA... อ่านต่อ

มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair ปิดฉากงดงาม ด้วยยอดผู้เข้าชมงานทุบสถิติ

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานมหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานคับคั่ง... อ่านต่อ

ธุรกิจเกื้อกูลสังคมสร้างผลลัพธ์ที่ดีในภาคธุรกิจการเกษตร

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ธุรกิจเกื้อกูลสังคม หรือ ธุรกิจแบบมีส่วนร่วม (Inclusive Business IB) ในภาคธุรกิจการเกษตร ที่ได้รับการสนับสนุนโดยคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)... อ่านต่อ

เน็กเซ็นไทร์ เปิดตัว “Roadian MTX” ยางรถรุ่นใหม่ใช้ได้ทั้งออฟโรดและออนโรด

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Roadian MTX เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดด้วยแก้มยางสองแบบที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ดอกยางแบบบล็อกที่จดสิทธิบัตรแล้วมอบการขับขี่ที่เงียบ... อ่านต่อ

กลุ่ม EU เห็นพ้องสนับสนุนเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป (EU) ได้ตกลงร่วมกันในการใช้มาตรการเพิ่มความแข็งแกร่งในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วภูมิภาค... อ่านต่อ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 122 สะท้อนภาพรวมอุตสาหกรรมสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงเติบโตแข็งแกร่ง

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 122 ซึ่งจัดขึ้นในประเทศที่มีตลาดสินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดเป็นลำดับ 3... อ่านต่อ

Wi-Fi NOW: งานประชุมและมหกรรมแสดงสินค้าด้าน Wi-Fi ชั้นนำของโลก เปิดฉากที่กรุงเทพฯ 28-30...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Wi Fi นับเป็นโอกาสของธุรกิจไฮเทคแห่งศตวรรษ บรรดาผู้บริหารในอุตสาหกรรม Wi Fi จะมารวมตัวกันที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าร่วมงาน Wi Fi NOW... อ่านต่อ

งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards 2017 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานประกาศรางวัล Asia Artist Awards (AAA) 2017 งานแรกของโลกที่มอบรางวัลให้ทั้งศิลปิน K Pop และ K Drama ปิดฉากลงไปแล้วด้วยความสำเร็จอย่างงดงาม... อ่านต่อ

มหกรรมไฮเทคจีน CHTF 2017 จุดไฟฝันสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นิทรรศการเมืองอัจฉริยะ The Smart City Exhibition ภายในงานมหกรรม China Hi Tech Fair (CHTF) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 21 พฤศจิกายน 2017 ณ... อ่านต่อ

หวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Uoolu คว้ารางวัล 2017 Future Star จาก Hurun...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หวง เสี่ยวตาน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Uoolu (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตด้านการลงทุนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก) ได้รับรางวัล 2017 Future Star... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.3 ริกเตอร์ทางตะวันตกของอิหร่าน ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยแผ่นดินไหวของอิหร่านเปิดเผยว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหววัดความรุนแรงได้ 5.3 ริกเตอร์ที่เมืองเมห์รานในจังหวัดอิลามทางตะวันตกของประเทศ... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เผยสหรัฐเตรียมใส่เกาหลีเหนือกลับสู่บัญชีรายชื่อประเทศสนับสนุนการก่อการร้าย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวในวันนี้ว่า สหรัฐเตรียมใส่เกาหลีเหนือกลับเข้าสู่บัญชีรายชื่อประเทศที่สนับสนุนการก่อการร้าย ก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.3 ริกเตอร์ทางตะวันตกของอิหร่าน ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยแผ่นดินไหวของอิหร่านเปิดเผยว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหววัดความรุนแรงได้ 5.3 ริกเตอร์ที่เมืองเมห์รานในจังหวัดอิลามทางตะวันตกของประเทศ... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดที่โรงงาน"อาร์เซลอร์ มิตตัล"ในเบลเยียม ส่งผลตาย 1 บาดเจ็บ...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว Belga ของเบลเยียมรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดที่โรงงานแห่งหนึ่งของบริษัท อาร์เซลอร์ มิตตัล ซึ่งเป็นผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุดในโลก... อ่านต่อ

"เจ้อเจียง" เดินหน้าจับมือมหาวิทยาลัยระดับโลก ยกระดับการศึกษาสู่ยุคโลกาภิวัตน์

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –Asianet Press Release เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงวิทยาเขตนานาชาติเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ศาสตราจารย์ Philip T. Krein... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษไม่กังวลเยอรมนีคว้าน้ำเหลวตั้งรัฐบาลผสมกระทบเจรจา Brexit

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวว่า รัฐบาลอังกฤษไม่มีความกังวลว่าความล้มเหลวในการเจรจาจัดตั้งรัฐบาลผสมในเยอรมนีจะส่งผลกระทบต่อการเจรจาที... อ่านต่อ

EV Hive โคเวิร์กกิ้งสเปซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รุกขยายธุรกิจต่อเนื่อง...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ EV Hive ควบรวมกับ Clapham Collective นับเป็นการควบรวมธุรกิจโคเวิร์กกิ้งข้ามเมืองครั้งแรกของอินโดนีเซีย EV Hive... อ่านต่อ

ไต้หวันเผยส่งออกสินค้าพุ่งเป็นประวัติการณ์ในเดือนต.ค. จากแรงหนุนเศรษฐกิจโลกฟื้น

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไต้หวันเปิดเผยว่า มูลค่าการส่งออกสินค้าพุ่งเป็นประวัติการณ์ในเดือนต.ค. โดยได้รับแรงหนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก... อ่านต่อ

ตำรวจสวิสยกเลิกการปิดกั้นสถานกงสุลสหรัฐในเมืองซูริค หลังพบพัสดุต้องสงสัยไม่มีอันตราย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวิสประกาศยกเลิกการปิดกั้นอาคารสถานกงสุลของสหรัฐในเมืองซูริค และอนุญาตให้พนักงานเข้าอาคารได้ หลังจากการตรวจสอบพบว่าพัสดุต้องสงสัยไม่มีอันตรายแต่อ... อ่านต่อ

สมาชิกสภาฯซิมบับเวเตรียมจัดประชุมถอดถอน"มูกาเบ" เหตุไม่ลาออกขณะเลยเส้นตาย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาชิกสภานิติบัญญัติสังกัดพรรค ZANU PF ซึ่งเป็นพรรครัฐบาลของนายโรเบิร์ต มูกาเบ ประธานาธิบดีซิมบับเว จะจัดการประชุมที่สำนักงานใหญ่ของพรรคในวันนี้เพื่อห... อ่านต่อ

ขอเชิญเสนอชื่อ #BookingHero เพื่อลุ้นรับ 25,000 ยูโรสำหรับใช้จ่ายบน...

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Booking.com จัดการแข่งขันระดับโลกบนโซเชียลมีเดีย โดยชวนผู้เดินทางแชร์ประสบการณ์แสนประทับใจ เพื่อเชิดชูฮีโร่ผู้อยู่เบื้องหลังการทำให้การเดินทางของคุณเป... อ่านต่อ

สถานกงสุลสหรัฐในเมืองซูริคอพยพพนักงาน หลังพบวัตถุต้องสงสัย

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า สถานกงสุลของสหรัฐในเมืองซูริคของสวิตเซอร์แลนด์ได้ทำการอพยพเจ้าหน้าที่และประชาชนออกจากอาคาร... อ่านต่อ

“NAGA Group” บริษัทฟินเทคเยอรมัน เตรียมเปิดขายโทเคนรอบพรีเซล

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทำความรู้จัก NAGA Group NAGA Group AG คือบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 และสามารถสร้างสถิติใหม่ในปีนี้ด้วยการระดมทุนจากการเสนอขายหุ้น IPO... อ่านต่อ

"อโกด้า" ประกาศผู้ชนะรางวัล 2017 Gold Circle Awards

ต่างประเทศ พ.ย. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อโกด้า แพลตฟอร์มจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ไพรซ์ไลน์ กรุ๊ป ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหุ้น Nasdaq (Nasdaq:PCLN)... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 15:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ