ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 เมษายน พ.ศ. 2561

อดีตทูตสหรัฐสอนมวย"ทรัมป์"อย่านึกว่ากำลังเล่นวิดีโอเกม หลังขู่บอมบ์ซีเรีย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนิโคลัส เบิร์นส์ อดีตเอกอัครราชทูตสหรัฐประจำองค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต) ประกาศเตือนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

กลุ่มกบฏฮูตีในเยเมนเปิดฉากยิงขีปนาวุธโจมตีกรุงริยาดของซาอุดิอาระเบียวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มกบฏฮูตีในเยเมนได้เปิดฉากยิงขีปนาวุธโจมตีกรุงริยาดของซาอุดิอาระเบียในวันนี้ ขณะที่ซาอุดิอาระเบียสามารถยิงสกัดขีปนาวุธลูกหนึ่ง... อ่านต่อ

องค์กรบริหารการบินยุโรปออกแถลงการณ์ฉุกเฉิน เตือนสายการบินระวังถูกสอยเหนือทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Eurocontrol ซึ่งเป็นองค์กรบริหารการบินของยุโรปที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงบรัสเซลส์ ออกคำเตือนอย่างเร่งด่วนในวันนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนตุรกีวันนี้ ส่งผลมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดเบอร์ซาของตุรกีในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สื่อรายงานว่า... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความชี้ความสัมพันธ์สหรัฐ VS รัสเซียกำลังตกต่ำเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐและรัสเซียกำลังตกต่ำลงเป็นประวัติการณ์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ประกาศเตรียมยิงมิสไซล์ถล่มซีเรีย ตอบโต้"อัสซาด"ใช้อาวุธเคมีสังหารประชาชน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า สหรัฐจะยิงขีปนาวุธถล่มซีเรีย เพื่อตอบโต้จากการที่รัฐบาลซีเรียใช้อาวุธเคมีสังหารประชาชน... อ่านต่อ

จีนโต้คำกล่าวเจ้าหน้าที่ออสเตรเลีย ยันไม่มีแผนสร้างฐานทัพทหารบนเกาะวานูอาตู

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจีนตอบโต้คำกล่าวของเจ้าหน้าที่ออสเตรเลียที่แสดงความกังวลที่จีนอาจมีแผนสร้างฐานทัพทหารบนเกาะของวานูอาตู ทั้งนี้... อ่านต่อ

ล่าสุดจำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 257 ราย หลังเครื่องบินลำเลียงทหารอัลจีเรียประสบเหตุตกลงวันนี้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินลำเลียงทหารลำหนึ่งของอัลจีเรียได้ประสบอุบัติเหตุตกลงในวันนี้ ได้เพิ่มขึ้นเป็น 257 ราย... อ่านต่อ

รัฐบาลมาเลเซียประกาศให้ 9 พ.ค.เป็นวันหยุดแห่งชาติ หวังอำนวยความสะดวกการเลือกตั้ง

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลมาเลเซียประกาศให้วันพุธที่ 9 พ.ค. ซึ่งเป็นวันจัดการเลือกตั้งทั่วไป เป็นวันหยุดแห่งชาติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง... อ่านต่อ

สหภาพ"แอร์ฟรานซ์"ยอมเจรจาฝ่ายบริหารพรุ่งนี้ หลังสไตร์คเรียกร้องขึ้นค่าจ้าง

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหภาพของสายการบินแอร์ฟรานซ์ เคแอลเอ็ม ได้ตกลงที่จะทำการเจรจากับฝ่ายบริหารในวันพรุ่งนี้เกี่ยวกับการเพิ่มค่าจ้าง... อ่านต่อ

เครื่องบินลำเลียงทหารอัลจีเรียประสบเหตุตกลงวันนี้ ส่งผลมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 100...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เครื่องบินลำเลียงทหารลำหนึ่งของอัลจีเรียได้ประสบอุบัติเหตุตกลงในวันนี้ หลังจากบินขึ้นได้ไม่นาน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 100 ราย... อ่านต่อ

เครือโรงแรมคาเพลลา เตรียมเปิดตัวโรงแรม "คาเพลลา ซานย่า" ที่ประเทศจีน

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรงแรมคาเพลลา ซานย่า เตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 เครือโรงแรมคาเพลลา (Capella Hotel Group) ร่วมกับบริษัท ไชน่า เก้อโจวป้า กรุ๊ป... อ่านต่อ

In Focus: จับตาสัมพันธ์สหรัฐ-รัสเซียส่อเค้าระอุ จากชนวนเหตุโจมตีด้วยอาวุธเคมีในซีเรีย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประเด็นร้อนระอุเรื่องข้อกล่าวหาการโจมตีด้วยอาวุธเคมีในเมืองมาดูของซีเรีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

Infineon Technologies เปิดตัวตัวควบคุม PWM ตระกูล CoolSET(TM) แบบความถี่เจาะจง...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ออกแบบอุปกรณ์จ่ายไฟ ( Power supplies ) ต่างต้องการชิ้นส่วนประกอบที่มอบสมรรถนะที่ดีที่สุด มีประสิทธิภาพสูงสุด มีความคงทนสูงสุด... อ่านต่อ

WeDo Technologies ติดทำเนียบท็อป 10 บริษัทน่าจับตาของ Stratecast ประจำปี...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ WeDo Technologies ได้รับการยกย่องในฐานะผู้นำนวัตกรรมและตลาดในการบริหารจัดการความเสี่ยง WeDo Technologies... อ่านต่อ

exocad จำหน่ายโมดูล PartialCAD สำหรับออกแบบโครงฟันปลอมบางส่วนชนิดถอดได้

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อไม่นานมานี้ exocad ได้ประกาศวางจำหน่ายโมดูลสำหรับออกแบบโครงฟันปลอมบางส่วนชนิดถอดได้ โมดูล PartialCAD ของ exocad... อ่านต่อ

exocad เปิดตัวซอฟต์แวร์ DentalCAD 2.2 Valletta เพิ่มขีดความสามารถสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท exocad GmbH ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ exocad DentalCAD 2.2 Valletta ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่กว่า 30 รายการ... อ่านต่อ

UnicornGo: เกมเลี้ยงยูนิคอร์นสำหรับผู้เล่นที่ชาญฉลาด

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทีมงาน UnicornGo พร้อมแล้วที่จะนำเสนอสุดยอดเกมที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงในตำนานอย่าง ยูนิคอร์น ในรูปแบบดิจิทัล ทั้งยังสามารถซื้อดินแดน... อ่านต่อ

งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก "Hortiflorexpo IPM Shanghai" เตรียมกลับมาอีกครั้งในปี...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงพืชสวนและไม้ดอก Hortiflorexpo IPM Shanghai ครั้งที่ 21 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 22 เมษายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International... อ่านต่อ

แบรนดอน ฮาร์ตลีย์ นั่งเครื่องบินขับไล่เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชัน Scuderia Toro Rosso EDIFICE...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แบรนดอน ฮาร์ตลีย์ นั่งเครื่องบินขับไล่ขึ้นบินเหนือท้องฟ้าในกรุงเมลเบิร์น ในการเปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ด เอดิชัน Scuderia Toro Rosso Casio EDIFICE... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขอบคุณผู้นำจีนส่งสัญญาณเปิดตลาดให้ต่างชาติ ขณะปรับลดภาษีนำเข้ารถยนต์

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ โดยได้แสดงความขอบคุณประธานาธิบดีสี จิ้นผิงที่ได้ส่งสัญญาณการเปิดกว้างให้ต่างชาติเข้าถึงตลาดจีนมากขึ้น... อ่านต่อ

ภาคขนส่ง,บริการในเยอรมนีป่วน หลังพนักงานสหภาพผละงานประท้วงเรียกร้องเพิ่มค่าจ้าง

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การผละงานประท้วงของพนักงานทั่วประเทศภายใต้สหภาพการค้า ver.di ของเยอรมนี ส่งผลให้สายการบินต่างๆประกาศยกเลิกเที่ยวบินระหว่างประเทศจำนวนมากในวันนี้... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูดทางตอนเหนือของชิลี ไม่มีเตือนภัยสึนามิ

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.2 แมกนิจูดทางตอนเหนือของชิลีในวันนี้ โดยอยู่ห่างจากเมืองลา... อ่านต่อ

จีนยื่นฟ้อง WTO กรณีสหรัฐประกาศเรียกเก็บภาษีนำเข้าเหล็ก,อลูมิเนียม

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) องค์การการค้าโลก (WTO) เปิดเผยในวันนี้ว่า จีนได้ยื่นฟ้องต่อ WTO กรณีที่สหรัฐประกาศเรียกเก็บภาษีนำเข้าเหล็กในอัตรา 25% และภาษีนำเข้าอลูมิเนียมในอัตรา... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวเผย"ทรัมป์"ยกเลิกเดินทางเยือนอเมริกาใต้ ขณะเตรียมออกมาตรการตอบโต้ซีเรีย

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวออกแถลงการณ์ระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้ยกเลิกการเดินทางเยือนประเทศในอเมริกาใต้ที่เดิมมีกำหนดในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

จีน,วานูอาตูโต้สื่อออสเตรเลีย หลังตีข่าวจีนเตรียมสร้างฐานทัพทหารบนเกาะวานูอาตู

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจีนและวานูอาตูปฏิเสธรายงานข่าวของสื่อออสเตรเลียที่ระบุว่า จีนมีแผนที่จะสร้างฐานทัพทหารบนเกาะของวานูอาตู ทั้งนี้ สื่อออสเตรเลียรายงานวันนี้ว่า... อ่านต่อ

"โตโยต้า"เตรียมใช้ไทยเป็นฐานผลิตแบตเตอรี่รถยนต์ไฮบริด เริ่มเดินสายผลิตปี...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ป มีแผนที่จะตั้งฐานการผลิตแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฮบริดในโรงงานจ.ฉะเชิงเทรา ประเทศไทย... อ่านต่อ

Spinnaker Support ขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Spinnaker Support บริษัทชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวแทนให้บริการสนับสนุนซอฟต์แวร์ Oracle และ SAP ประกาศขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย ( Sales... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการดูแลผลประโยชน์ของคู่สัญญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561... อ่านต่อ

“แอโรฟลอต” คว้า 4 รางวัล TripAdvisor Travellers' Choice Awards...

ต่างประเทศ เม.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สายการบินแห่งชาติของรัสเซีย คว้ารางวัลที่นั่งชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมประจำยุโรป พร้อมด้วยรางวัลสายการบินรายใหญ่ในดวงใจของนักเดินทางประจำยุโรป แอโรฟลอต... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 เมษายน พ.ศ. 2561 15:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ