ข่าวต่างประเทศ ก่อน 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เกิดเหตุรถบัสพลิกคว่ำ,เพลิงลุกไหม้ในอินเดีย ส่งผลเสียชีวิต 27 ราย บาดเจ็บ 4...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เกิดเหตุรถบัสของเอกชนคันหนึ่งได้พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้ระหว่างเดินทางในรัฐพิหารของอินเดีย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 27 ราย และบาดเจ็บ... อ่านต่อ

รัสเซียเผยเครื่องบินรบตกในทะเลนอกชายฝั่งซีเรีย ส่งผลนักบิน 2 รายเสียชีวิต

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมรัสเซียเปิดเผยว่า เครื่องบินรบของรัสเซียลำหนึ่งได้ตกลงในทะเลนอกชายฝั่งของเมืองจาเบลห์ในจังหวัดลาตาเกียของซีเรียในวันนี้... อ่านต่อ

ADB เผยพร้อมสนับสนุนบังกลาเทศ,เมียนมาแก้ไขวิกฤตชาวโรฮิงญา

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารเพื่อการพัฒนาเอเชีย (ADB) แถลงในวันนี้ว่า ทางธนาคารพร้อมที่จะสนับสนุนความพยายามของบังกลาเทศและเมียนมาในการแก้ไขวิกฤตการณ์ของชาวโรฮิงญา... อ่านต่อ

"คิม จอง อึน"ให้คำมั่นปลดอาวุธนิวเคลียร์ระหว่างการเจรจากับรมว.ต่างประเทศจีนวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศจีนแถลงว่า นายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ได้ให้คำมั่นสัญญาในการปลดอาวุธนิวเคลียร์ในระหว่างการเจรจากับนายหวาง อี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตข้อความชื่นชมความสัมพันธ์กับ"สี จิ้นผิง" ก่อนการเจรจาการค้าสหรัฐ-จีนเปิดฉากวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ชื่นชมความสัมพันธ์ระหว่างเขากับประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน... อ่านต่อ

เวนเจอร์ โกลบอล แอลเอ็นจี ทำสัญญาซื้อขายแอลเอ็นจี 1 ล้านตันต่อปี กับ...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เวนเจอร์ โกลบอล แคลคาชู พาส แอลแอลซี (Venture Global Calcasieu Pass, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ เวนเจอร์ โกลบอล แอลเอ็นจี อิงค์ (Venture Global LNG,... อ่านต่อ

"กรุ๊ปเอ็ม" เผยแนวโน้มปีนี้ผู้บริโภคทั่วโลกใช้เวลากับสื่อออนไลน์มากกว่าดูทีวี

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรุ๊ปเอ็ม กลุ่มการลงทุนด้านสื่อในเครือ WPP ได้เปิดเผยรายงานฉบับใหม่ในชื่อ "State of Digital" ซึ่งนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการบริโภคสื่อของผู้บริโภค... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติครั้งแรก

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทีมนักตบลูกยางชายหากจากนานาประเทศเตรียมร่วมชิงชัยในศึกมะนิลา โอเพ่น การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี... อ่านต่อ

ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษมาเก๊าเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ นายชุย ไซ ออน (Chui Sai On) ผู้บริหารสูงสุดเขตบริหารพิเศษมาเก๊าแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มีกำหนดเยือนไทยอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ ๙ – ๑๑... อ่านต่อ

การจัดหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่จังหวัดบุรีรัมย์

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดจัดหน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ไปให้บริการรับคำร้องขอทำหนังสือเดินทางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในจังหวัดบุ... อ่านต่อ

การประชุม Regional Conference – ASEAN 2025 : Synchronising the Economic and Security Agendas...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศร่วมกับสำนักงานป้องกันยาเสพติดและปราบปรามอาชญากรรมแห่งสหประชาชาติ (United Nations Office on Drugs and Crime: UNODC)... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดในระหว่างพิธีฉลองของชาวยิวในกรุงลอนดอน มีผู้บาดเจ็บเกือบ 30...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดในเมืองสแตมฟอร์ด ฮิลล์ ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบ 30 คน... อ่านต่อ

Znshine Solar เปิดตัวเซลล์แสงอาทิตย์เคลือบกราฟีน ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้า

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท Znshine Solar ผู้จัดหาเซลล์แสงอาทิตย์รายใหญ่ที่สุดในตลาดหลักทรัพย์ NEEQ ของจีน ได้จัดงาน G12 evolution era... อ่านต่อ

LimaCorporate แต่งตั้ง มิเคเล มาริน เป็นสมาชิกบอร์ดบริหารคนใหม่

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LimaCorporate ได้ประกาศแต่งตั้งนายมิเคเล มาริน เป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารประจำอิตาลีคนใหม่ แทนที่ ดานิเอเล เนกราโต ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2561... อ่านต่อ

การประชุม Sustainable Energy for All Forum เปิดฉากแล้ว พร้อมคำมั่นไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังในยุคการเปลี่...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รัฐมนตรี ผู้นำภาคธุรกิจ นักลงทุน และประชาสังคมทั้งหลาย ร่วมใจเรียกร้องให้เกิดการเร่งเครื่องความก้าวหน้าเพื่อให้ทั่วโลกเข้าถึงพลังงานได้อย่างทั่วถึง... อ่านต่อ

กรุ๊ปเอ็ม เผยรายงาน 'State of Digital' ชี้ผู้บริโภคใช้เวลากับสื่อออนไลน์มากกว่าดูทีวีในปีนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อี คอมเมิร์ซมีแนวโน้มเติบโต 15% ในปีนี้ คิดเป็น 10% ของธุรกิจค้าปลีก กรุ๊ปเอ็ม ( http://www.groupm.com/ ) กลุ่มการลงทุนด้านสื่อในเครือ WPP... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดบ้านหลังหนึ่งซึ่งมีคนถูกจับเป็นตัวประกันในรัฐคอนเน็กติกัต มีผู้บาดเจ็บ 6...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองนอร์ธ ฮาเวน รัฐคอนเน็กติกัตของสหรัฐ ในคืนวันพุธตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 6 คน... อ่านต่อ

DERMALOG สร้างสถิติโลกจับคู่ลายนิ้วมือได้ 3.6 พันล้านลายนิ้วมือต่อวินาที

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบตรวจสอบลายนิ้วมือความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยีไบโอเมตริกของ DERMALOG สามารถจับคู่ลายนิ้วมือของประชากรทั่วโลกได้ภายในไม่กี่วินาที... อ่านต่อ

พาวีเลี่ยนเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมขนมหวาน กลับมาอีกครั้งในงานโพรแพ็ค เอเชีย...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมระดับนานาชาติใหญ่ที่สุดของเอเชีย พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตขนมหวาน จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา... อ่านต่อ

เปิดลงทะเบียนอาชีพใหม่ "ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์" ใน Black Desert Online...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Pearl Abyss ประกาศข่าวการอัพเดทสุดพิเศษ ด้วยการเปิดตัว 3 อาชีพใหม่พร้อมกันในวันเดียวเป็นครั้งแรกวันที่ 17 พฤษภาคมนี้... อ่านต่อ

"อวาย่า" เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ หวังเร่งการใช้เทคโนโลยีคอนแทคเซ็นเตอร์บนคลาวด์ในตลาดเอเชียแปซิฟิก

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อวาย่า เตรียมเปิดตัวโซลูชั่น Contact Center as a Service แบบครบวงจร ที่จะเปิดโอกาสให้กลุ่ม BPO สามารถนำเสนอบริการที่แตกต่างด้วยตัวเลือกการใช้งานที่ยืด... อ่านต่อ

ฮีโร่เทล เลือกใช้โซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายจาก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรลลิง เมโดวส์, อิลลินอยส์ และ สเตลเลนบอช, แอฟริกาใต้ 3 พ.ค. พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายรายใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้... อ่านต่อ

สิงคโปร์เผยดัชนี PMI ชะลอตัวในเม.ย. แต่บ่งชี้การขยายตัวของภาคการผลิตติดต่อกัน 20...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันจัดซื้อและจัดการวัสดุของสิงคโปร์ (SIPMM) เปิดเผยว่า ดัชนีผู้จัดการฝายจัดซื้อ (PMI) ลดลง 0.1 จุด สู่ระดับ 52.9 ในเดือนเม.ย. การชะลอตัวของดัชนี... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบิน C-130 เฮอร์คิวลิสตกลงในรัฐจอร์เจียของสหรัฐวันนี้

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เกิดเหตุเครื่องบิน C 130 เฮอร์คิวลิส ซึ่งเป็นเครื่องบินลำเลียงของกองทัพสหรัฐ ได้ตกลงในรัฐจอร์เจียของสหรัฐในวันนี้... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐเรียกร้องปลดอาวุธนิวเคลียร์เกาหลีเหนือโดยไม่รอช้า

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ ปอมเปโอ รมว.ต่างประเทศสหรัฐ เรียกร้องในวันนี้ให้มีการปลดอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือโดยไม่รอช้า... อ่านต่อ

เหตุแผ่นดินไหว 5.2 แมกนิจูดที่อิหร่าน ล่าสุดมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 100...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่ออิหร่านรายงานว่า จำนวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้เพิ่มขึ้นเป็น 105 ราย หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.2 แมกนิจูดที่เมืองซีซาค... อ่านต่อ

สื่อเผยมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย จากเหตุยิงกันในกรุงลอนดอน

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย จากเหตุยิงกันทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงลอนดอน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นด้านนอกของสถานีรถไฟใต้ดินค... อ่านต่อ

Snap เผยรายได้ต่ำกว่าคาดในไตรมาส 1

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) Snap ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Snapchat เปิดเผยรายได้ และจำนวนผู้ใช้บริการต่ำกว่าคาดในไตรมาส 1 ทั้งนี้ Snap เปิดเผยว่า ทางบริษัทมีผลขาดทุน 17 เซนต์/หุ้น... อ่านต่อ

สื่อเผยจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเป็น 84 ราย หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.2...

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่ออิหร่านรายงานว่า จำนวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้เพิ่มขึ้นเป็น 84 ราย หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.2 แมกนิจูดที่เมืองซีซาค... อ่านต่อ

หุ้นบริษัทหาคู่ออนไลน์ทรุดหนัก หลัง"เฟซบุ๊ก"เตรียมสยายปีกให้บริการจับคู่ฟรี

ต่างประเทศ พ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเฟซบุ๊ก กล่าวว่า เฟซบุ๊กเตรียมให้บริการหาคู่สำหรับผู้ใช้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 19:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ