ข่าวบันเทิง ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

สุราษฎร์ฟู๊ดแฟร์

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net วันที่ 13 21 มีนาคม 2552 ณ ริมเขื่อนแม่ตาปี อำเภอเมืองเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี กิจกรรม การจำหน่ายอาหารพื้นเมืองอาหารทะเทสด การออกร้านนิทรรศการ... อ่านต่อ

ปุยฝ้าย AF4 ตื่นเต้นดีใจได้รับบทใน แม่นาค เดอะ มิวสิคัล

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล (AF4) ฝ้ายตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เล่นละครเวทีเรื่องนี้ ได้ข่าวมานานแล้วเหมือนกันจากพี่ๆที่ทรู... อ่านต่อ

ตุ้ย เมินข่าวเม้าท์ จุดอ่อนทีม มั่นใจเพื่อนไม่ทิ้ง

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เพราะช่วงนี้กำลังฮอตสุดๆ ไหนจะต้องถ่ายละคร ไหนจะต้องเข้าแข่งขันในรายการ “เดอะมาสเตอร์” งานนี้ทำเอา หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา... อ่านต่อ

โรงภาพยนตร์ House จัดกิจกรรมสุดเก๋ “วีคแห่งสยาม” เอาใจคอหนังทุกรุ่นกับการฉายหนังไทยสุดคล...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เมื่อบ่ายวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2552 ณ. โรงภาพยนตร์ House คุณ ชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ และ พงศ์นรินทร์ อุลิศ ผู้บริหารโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: นักแสดงรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งสำหรับ แม่นาค เดอะมิวสิคัล

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net บรรยากาศการถ่ายภาพนิ่งสำหรับแม่นาค เดอะ มิวสิคัล ที่นักแสดงหลักและนักแสดงสบทบต่างทยอยกันมาถ่ายอย่างคึกคัก นำทีมโดย ธีรนัยน์ ณ หนองคาย วรฤทธิ์... อ่านต่อ

“ ไมเคิล ชิคลิส ” กลับมารับบทนำ ใน The Shield 7 ซีซั่นสุดท้าย

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ไมเคิล ชิคลิส เพิ่งกลับไปนำแสดง The Shield ภาพยนตร์ชุดดราม่าหนักอึ้งที่ตีแผ่วงการตำรวจ ในบท นักสืบวิค แม็คกี้” (Vic Mackey)... อ่านต่อ

อะ เทสต์ ออฟ ไลฟ์ ซัมเมอร์ซีซัน (A Taste of Life : Summer Season)

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เวฟ เอฟเอ็ม 88 (Wave FM 88) คลื่นเพลงสากลตลอด 24 ชั่วโมง ขอชวนทุกท่านสัมผัสกับการใช้ชีวิตอย่างมีเทสท์ ต้อนรับลมร้อนช่วงซัมเมอร์ในกิจกรรม “อะ... อ่านต่อ

น๊อต วรฤทธิ์ รับบทพ่อมากในแม่นาค เดอะ มิวสิคัล

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ตอนทีมงานบอกว่าอยากให้รับบทพ่อมากในละครเพลง แม่นาค เดอะ มิวสิคัล ความรู้สึกแรกคือ กลัวผีครับ... อ่านต่อ

สัมผัส “เบื้องลึก” และ “เบื้องลับ” ของนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และอื้อฉาวที่สุดใน...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net มงคลเมเจอร์ และโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์สารคดีที่คอหนังทั่วโลกรอชม เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์... อ่านต่อ

การพบกันของสองตำนาน “ดิเอโก้ มานราโดน่า” และ “เอมีร์...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ผู้กำกับเจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ 2 สมัย — เอมีร์ คุสตูริก้า นำเสนอผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด Maradona by Kusturica... อ่านต่อ

ดรีมบอกซ์ ภูมิใจเสนอ แม่นาค เดอะ มิวสิคัล

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net “ข้ายังไม่พร้อมจะยอมตาย” ดรีมบอกซ์ ภูมิใจเสนอ แม่นาค เดอะ มิวสิคัล จากอมตะตำนานของวิญญาณรักที่ไม่ยอมตาย สู่ละครเพลงแห่งความประทับใจ... อ่านต่อ

Interview: Andy Fickman จาก Race To Witch Mountain

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net Q: นี่คือการนำหนังคลาสสิคของดิสนีย์ในปี 1970 เรื่อง Escape from Witch Mountain มาทำใหม่ คุณคิดว่าจะเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่นี้อย่างไร A:... อ่านต่อ

Interview: Dwayne Johnson Press Junket at Hong Kong Disneyland Hotel

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net Q: ช่วยเล่าเกี่ยวกับบทบาทของคุณให้เราฟังหน่อย A: ผมรับบท แจ็ค บรูโน่ คนขับแท็กซี่ในลาส เวกัส ที่รับเอาผู้โดยสารที่ดูน่าสนใจ 2 คนขึ้นมาบนรถ และในช่วง... อ่านต่อ

Race to Witch Mountain : ผจญภัยฝ่าหุบเขามรณะ

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เกี่ยวกับงานสร้าง นานหลายปีแล้ว ที่มีคำเล่าลือเกี่ยวกับสถานที่ลึกลับใจกลางทะเลทรายเนวาดา ที่ซึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่อาจอธิบายได้และภาพแปลกประหลาดเกิดขึ้นบ... อ่านต่อ

ประทับใจฝีมือ “ผู้กำกับ” “ป้อง” ดี๊ด๊าลง ...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ทำงานเข้าขากับผู้กำกับ ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร ตั้งแต่ละคร “สงครามนางฟ้า” พอได้มาเจอกันในละคร “บ่วงรักกามเทพ” ทางช่อง 5 อีกครั้ง... อ่านต่อ

ก้อย - พลอย ควักยาดม ลุ้นระทึก!!! หวั่นเข้าข่าย โรคเส้นเลือดลำไส้อุดตัน

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เรียกว่า มีอะไรมาให้ตื่นเต้นกันทุกสัปดาห์สำหรับรายการ “อโรคา ปาร์ตี้” วาไรตี้ไม่มีโรค ซึ่งพฤหัสบดีที่ 12 มี.ค.นี้ 2 พิธีกร ธงชัย... อ่านต่อ

“มาริโอ้” สุดสะใจ เปิดซิง “โหดสยองเลือดสาด” ในหนังผีเรื่องโปรด...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net แจ้งเกิดเรียกเสียงกรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมืองไปกับ “รักแห่งสยาม” เมื่อปีกว่าๆ ที่ผ่านมา หนุ่มสุดฮ็อต “มาริโอ้ เมาเร่อ”... อ่านต่อ

“ นิยามรัก..นูโว ” มัน..โดนใจ “แฟน..ทูซิท ” ดื่มด่ำประเดิมฉลอง 15...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ทยอยขนสิ่งดี..ดี มาขอบคุณแฟนๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 15 ปีกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ บริษัท กินดื่ม ทูซิท จำกัด... อ่านต่อ

“วุฒิ-แคท” แท็คทีมสู้ระห่ำ “จอห์นนี่ เหงียน” สุดยอดฉาก Real Action...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ถือเป็นสุดยอดฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ลุ้นระทึกในภาพยนตร์เด็กหัวใจแกร่งสู้ได้ไม่เกี่ยงไซส์เรื่อง “5 หัวใจฮีโร่” (Power Kids)... อ่านต่อ

UFO Hunters ตอน Cops vs. UFOS ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2552 เวลา 21.00 น.ทาง HISTORY...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net การเฝ้าสังเกตการณ์จานบินของสถานีตำรวจนั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดามากกว่าที่คุณจะคาดคิด และหลายคนก็พบเห็นสิ่งที่พวกเขาไม่สามารถอธิบายได้ ตามทีมงานนิตยสาร... อ่านต่อ

คอนเสิร์ต ปั่น-ชรัส สองผู้ยิ่งใหญ่

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net Pan Charas Concert 2 Great Men (คอนเสิร์ต ปั่น ชรัส สองผู้ยิ่งใหญ่) Date March 28 Time performance 7.00 P.M. Type of Event CONCERT Venue Main Hall,... อ่านต่อ

รวมมิตรใส่น้ำแข็ง Variety Live Concert by Ice Sarunyu

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี ของนักร้องหนุ่มที่ถูกขนานนามว่า "Prince Of Smile" และ "Prince Of Popdance" ของเมืองไทย "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช"... อ่านต่อ

Make Dreams Real

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net พบสุดยอดศิลปิน 3 แบบ 3 สไตล์ Pop, Rock, Dance บนเวทีเดียว "สโมสรโรตารีกรุงเทพ” จัดบิ๊กคอนเสิร์ต “Make Dreams... อ่านต่อ

“เบบี้ไมม์โชว์ โวลุ่ม.ทู” ตอน “รักนะ...แบ๊ะ แบ๊ะ”

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net BABYMIME SHOW Vol.2 “Love…blah blah blah” (“เบบี้ไมม์โชว์ โวลุ่ม.ทู” ตอน “รักนะ...แบ๊ะ แบ๊ะ”) Date March... อ่านต่อ

๑ ทศวรรษ ชรินทร์ อินคอนเสิร์ต ตอน กล่อมแผ่นดิน

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net The concert will be held Friday 6, Saturday 7 and Sunday 8 March, 2009. At Thailand Cultural Center, Main Hall .Don't Miss!! Date March 6 8 Time... อ่านต่อ

Gossip: ทุก 5 นาที

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ผิดกับเพื่อนซี้ที่ควงมาทริปเดียวกันอย่าง“วุ้นเส้น วิริฒิพา”เพราะถึงหวานใจจะไม่มาร่วมกิจกรรมด้วยก็ไม่ได้ทำให้สาวเจ้าเหงาแต่อย่างใด... อ่านต่อ

Gossip: หลบไปพักใจ

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net พอรู้ว่าต้องมาเป็นแขกพิเศษร่วมทริปไปกับ“แป้งแคร์ รอยัล บี มิลค์”หนึ่งในกิจกรรมของรายการ“กว่าจะเป็นดาว ปาปารัซซี่”ไกลถึงสมุย... อ่านต่อ

Gossip: เลิกสงสัย

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เพิ่งมาเป็นพิธีกร ดาราปาร์ตี้ ได้ไม่เท่าไหร่ แต่ทำไม๊ทำไมลูกตาล รุจนาถึงได้ดูสนิทกับแทค ภรัณยูเหลือเกิน จนหลายคนสงสัยว่ากำลังกิ๊กกันอยู่... อ่านต่อ

Movie Guide: MV เพลงประกอบภาพยนตร์ "ม.3 ปี 4 เรารักนาย"

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net MV เพลงประกอบภาพยนตร์ "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" http://www.youtube.com/watch?v 2Z1yREBmxdk อ่านต่อ

ละครเวที "เนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรกถึงวันลา"

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net .:: เนื้อคู่ 11 ฉาก จากวันแรก ถึงวันลา / Soul Mate 11 From 1st day till Farewell ::. Date March 6 22 Time performance 14.00 น. / 19.30 น. Type of... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2552 11:33 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ