ข่าวบันเทิง ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2552

“Touch Me” โดย “หนึ่ง-จักรวาร” คนดนตรีตัวจริง ... อัลบั้มคุณภาพล่าสุดจาก...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net สั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีมากว่า 10 ปี ในฐานะนักเปียโน และมือคีย์บอร์ดระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่เป็นทั้งนักแต่งเพลง, เรียบเรียงทำนอง, โปรดิวเซอร์... อ่านต่อ

"สนธิ สมมาตร" กับอัลบั้ม "เพลงหวานในป่าปูน"

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net “วางแผงแล้วจ้า” บริษัทบีเคพี ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอัลบั้ม “เพลงหวานในป่าปูน”... อ่านต่อ

ห้ามพลาดคนไทยชวนเที่ยวอาทิตย์นี้ที่ อุทยานแห่งชาติไทรทอง

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net สัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมน้องจอย นันนภัส เผดิมพรร่มเย็น กับ พี่ถวัลย์ ไชยรัตน์ จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวชมทิวทัศน์อันงดงามภายในอุทยานแห่งชาติไทรทอง... อ่านต่อ

Johnnie Runner พร้อมส่ง “เพียว เพียว” ประเดิมซิงเกิ้ลแรก...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net บานาน่า เร็คคอร์ด ขอเสนอข่าวอัลบั้ม “เพียว เพียว” ศิลปิน “Johnnie Runner” (จอห์นนี่ รันเนอร์) ประกอบไปด้วย “กิ๊ฟท์... อ่านต่อ

“ปังปอนด์ ตัวจิ๋ว หัวใจฮีโร่” กลับมาให้โลกตะลึง !! ประกาศเปลี่ยนนิยามคำว่า...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เขย่าวงการแอนิเมชั่นอีกครั้ง เมื่อ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ผู้สร้างสรรค์ผลงานแอนิเมชั่นคุณภาพ ส่งผลงานล่าสุด “ปังปอนด์ ตัวจิ๋ว... อ่านต่อ

ตอกย้ำความแรงของ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet u กับ MV ตัวที่ 2 คนเหงาเขาทำกัน

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net มาแล้วจ้า....ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ตัวที่ 2 ของ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet U กับเพลง คนเหงาเขาทำกัน ซึ่ง MV ตัวนี้ก็ไปถ่ายทำกันไกลถึง ชายทะเลปราณ... อ่านต่อ

ทีวีไกด์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” วันที่ 30 มี.ค.- 3 เม.ย. 52 ออกอากาศสด เวลา 00.15 - 01.05 น....

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ทีวีไกด์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” วันที่ 30 มี.ค. 3 เม.ย. 52 ออกอากาศสด เวลา 00.15 01.05 น. ทาง ททบ.5 วันจันทร์ที่ 30 มี.ค. 52... อ่านต่อ

ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 30 มี.ค. - 3 เม.ย. 2552 ออกอากาศ เวลา 12.30 —...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 30 มี.ค. 3 เม.ย. 2552 ออกอากาศ เวลา 12.30 — 13.10 น. ทาง ททบ.5 พบกันแบบสด ๆ ณ สตูดิโอ จีเอ็มเอ็ม... อ่านต่อ

ต๊ะ —นารากร ชวน “แจ้ง เจาะ เกาะ ข่าว” เตือนภัยก่อนเกิดเหตุร้าย ผ่านรายการ...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net หลังจากที่รายการ “เจาะ เกาะติด” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ — พฤหัสบดี เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี... อ่านต่อ

“เมย์” มีเขิน!! เจอ “ป้อง” จู่โจม “จูบ”

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net เพิ่งโคจรมาเจอกันครั้งแรกในละคร “บ่วงรักกามเทพ” ทางช่อง5 นางร้ายสุดเซ็กซี่เมย์ พิชญ์นาฏก็เจอดีเข้าให้ซะแล้วกับฉากโดนพระเอกป้อง... อ่านต่อ

นอมินี ของกนกพล นนทกร แรง ดีไม่ตก

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล เพลงนอมินี ออกมา หลายต่อหลายคนได้ฟังแล้ว บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเพลงนอมินี นั้นฟังแล้วสนุก ไม่เครียด หลายคนฝากถามมาว่า... อ่านต่อ

รายการ “ตาถึง” TRUE FACTS วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2552

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net รายการ “ตาถึง” (TRUE FACTS) วัน — เวลา ออกอากาศ วันเสาร์ 22.15 22.20 น. สถานีออกอากาศ สถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบก (ททบ. 5 ) พิธีกร... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: บ่วงรักกามเทพ 30 มี.ค. - 2 เม.ย.2552

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2552 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “ภูบดี” ออกตามหา “ต้นกล้า” หลังภูบดี(ป้อง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานแถลงข่าวดนตรีไทยพิลาส

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net WORKPOINT ได้รับเกียรติ ร่วมเป็นเจ้าภาพงานแถลงข่าวพร้อมชวนฟังดนตรีไทยในการแสดงเฉลิมพระเกียรติ “ดนตรีไทยพิลาส เฉลิมราชกุมารี” คุณชยันต์... อ่านต่อ

หนุ่ม กนกพล ปล่อยเพลงแรกนอมินี เพลงเดียว เป็นวลีติดปาก

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net หนุ่ม กนกพล พลชนะ ที่ตอนนี้ หันมาเปลี่ยนนามสกุล เป็นนนทกร เพื่อความเป็นศิริมงคล กัลป์ตัวเอง หลังจาก ที่ปล่อยเพลง นอมินี กับซิงเกิ้ลใหม่ ที่ตอนนี้ ได้... อ่านต่อ

โก๋แก่ จัดกิจกรรม"โก๋แก่ เฟสติวัล ตอน โก๋แก่ โดด งับ รับ ล้าน.

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ขอเรียนเชิญ “สื่อมวลชนและช่างภาพ” ที่นับถือ ร่วมสนุกกับปรากฏการณ์แห่งความมันส์ ครั้งแรกในประเทศไทย “โก๋แก่ เฟสติวัล ตอน โก๋แก่ โดด... อ่านต่อ

อาร์เอส เชิญเก็บภาพงาน “พิธีทำลายของกลาง”

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญพี่น้อง ๆ สื่อมวลชนทุกท่านร่วมเก็บภาพงาน “พิธีทำลายของกลาง” คดีละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดตัวอัลบั้ม “TOUCH ME” ของ "หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม"...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ณพ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร และ พอฤทัย ณรงค์เดช กรรมการบริหาร บริษัท เคพีเอ็น มิวสิค จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม “TOUCH ME” (ทัช... อ่านต่อ

ไทยโชว์ นำเสนอ “แตรวงชาวบ้าน ขวัญใจนางรำอัมพวา”

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ไทยโชว์ วันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ คมสันต์ สุทนต์ พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี พาคุณผู้ชมไปสัมผัสภาพสวยสองฝั่งคลอง และวิถีชีวิตที่สนุกสนานครื้นเครงของชาวอัมพวา... อ่านต่อ

"วีเจ.ทอม" นำทีม ร่วมด้วย..มาช่วยกัน..!!

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ร่วมด้วย..มาช่วยกัน..!! วีเจ.ทอม — นิรุทธิ์ จากรายการ สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ช่องไทยไชโย เคเบิลไลฟ์ ทีวี...ชักชวนก๊วนสาวสวย 3 คน 3 สไตล์ แคต... อ่านต่อ

Meet & Greet เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ Nice 2 Meet U

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ข่าวดีของสาวก Nice 2 Meet U..!! วีเจ.ฝ้าย สิรอัยย์ มีข่าวแจ้งให้ทราบและจะได้เตรียมตัวกันแต่เนิ่นๆ..สำหรับกิจกรรม Meet & Greet เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่... อ่านต่อ

เสาร์นี้ “เกษตรกรรมทำแล้วรวย” ตอน “นาข้าว”

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net สัปดาห์นี้ พี่เสรี รุ่งสว่าง หนุ่มหน้ามนต์ คนเสียงดี และ หมอเกษตร 5 ดาว “ เชน ใจซื่อ ” พาไปดูการทำนาข้าว ให้ได้ผลผลิตดี ที่อำเภอบางปลาม้า... อ่านต่อ

“ยศ-ฮีโร่เต่า” รับสุดเกร็ง!!! ประกบ “กอล์ฟ-ไมค์” ขอโอกาส...แจ้งเกิด ใน...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net “ยศ ณัฎฐ์ศรุต ถาม์พรทองสุทธิ” พิธีกรหนุ่มน้อยหน้าใสจากรายการ “โอไอซี” ที่มารับเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต... อ่านต่อ

ทรู พริวิเลจ จัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ Movie Lover

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ต้อนรับซัมเมอร์ กับ กิจกรรมพิเศษเอาใจคนรักหนัง พบนักแสดงดาวรุ่งจาก “แต๋วเตะตีนระเบิด” และ “ม.3 ปี 4 .... เรารักนาย”... อ่านต่อ

“ผกก.คุ้ย-ทวีวัฒน์” ภูมิใจเสนอ “ยิปซี-คีรติ” นางฟ้า (ในใจหนุ่มๆ) คนใหม่...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ใช่ว่าในหนังสุดน่ารักเรื่อง “อนุบาลเด็กโข่ง” หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกของ “เด็กตัวกระจิ๊ด” ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก... อ่านต่อ

หอยยืนยันสาระแนห้าวเป้ง “ไม่รักไม่แกล้ง เลือกแกล้งเฉพาะคนที่รัก”...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net สร้างวีรกรรมหยิกแกมหยอกเหล่าดาราทั่วฟ้าเมืองไทยมากว่า 500 ชีวิต พอขยับขยายขึ้นจอใหญ่ในรูปแบบของสาระแนห้าวเป้ง ถึงแม้จะมีโจทย์ใหม่ใหญ่กว่า... อ่านต่อ

เอ๋อตงซิน ผู้อยู่เบื้องหลังการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ เฉินหลง

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net Shinjuku Incident ถือว่าเป็นผลงานที่นำเอาสองผู้มีอิทธิพลแห่งเกาะฮ่องกงมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ระหว่างดาราเอเชียที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่าง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เกทเวย์ ทู ซัคเซสส์ วิธ เก็ท ดีว่าส์

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ทริปอัพเกรดชีวิต พิชิตความสำเร็จ.....เพื่ออนาคตสุดล้ำ กับหน้าที่การงานเลิศ ๆ ได้อยู่ในมือสาว ๆ ชาวเก็ทกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!! แบบ Exclusive สุด... อ่านต่อ

ชาวเก็ท 102.5 พร้อมใจอัพเกรดชีวิต...พิชิตความสำเร็จ!!! ใน “เกทเวย์ ทู ซัคเซสส์ วิธ เก็ท...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net อนาคตสุดล้ำ กับหน้าที่การงานเลิศ ๆ อยู่ในมือชาวเก็ทกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!! หลังจากผ่านการร่วมทริปเสริมคุณภาพเพิ่มประสบการณ์อัพเกรดชีวิต... อ่านต่อ

“เอ๊ะ ศศิกานต์”... ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล “Missing You”...

บันเทิง มี.ค. 52 –ThaiPR.net ช่วงนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนทักทายไต่ถามสาว “เอ๊ะ” ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ถึงซิงเกิ้ล ที่ปล่อยออกมาล่าสุด “Missing you ไม่มีเธอ... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2552 14:07 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ