ข่าวบันเทิง ก่อน 19 กันยายน พ.ศ. 2555

ทีวีไกด์: "ระเบิดเที่ยงแถวตรง" “รอน AF” ไม่กล้าบอก แอบชอบ...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เป็นอีกคู่ที่เล่นได้น่ารักไม่แพ้กัน สำหรับคู่ของ กัสจัง — จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล กับ รอน AF... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "คุณพระช่วย" โย่ง,พวง,นง ชวนฮากับ คุณพระช่วย สไตล์โขนผสมฉ่อยในตอน...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ยังคงเสนอเรื่องราวที่มีสาระความรู้ที่มาพร้อมเสียงหัวเราะตลอดเวลากับรายการ “คุณพระช่วย” ซึ่งเสาร์ที่ ๒๒ ก.ย.นี้ กับเรื่องราวของ 3 น้า... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "Japan..X ปฏิบัติการเที่ยวญี่ปุ่นแบบสุดๆ" “อุ้ม”...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เทปนี้ “อุ้ม” ย้ายสำมะโนครัวมาที่นาโกย่าเพื่องานนี้งานเดียว นั่นคือ “เวิลด์คอสเพลย์” ซึ่งจัดขึ้นที่นาโกย่า... อ่านต่อ

ภาพจากหนังมาใหม่ หนังชีวประวัติ Lincoln

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ปล่อยกันมาแล้วอีกแล้วกับภาพจากหนังของประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น ที่รับบทโดย แดเนียล เดย์ เลวิสและเป็นผลงานการกำกับของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก... อ่านต่อ

นาโอมิ วัตส์ หนีตายสึนามิถล่ม ใน The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) ถ่ายทำในเมืองไทย...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net สร้างจากเหตุการณ์ที่โลกไม่เคยลืมเลือน วันที่ 26 ธันวาคม 2004 มหาวิปโยคที่ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญของโลก เมื่อแผ่นดินไหวขนาด 9 ริคเตอร์... อ่านต่อ

สหภาพดนตรีให้โอกาสคนดนตรีตัวจริง ดึงหนุ่มบิ๊กไซต์กับสาวไซต์เอสจากยูทูบทำอัลบั้ม

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ถือเป็นค่ายเพลงสำหรับคนดนตรีตัวจริง และพร้อมให้โอกาสกับทุกๆ คนที่ชื่นชอบดนตรี เพราะหลังจากส่งเพลง “สุกี้” ของวง “ทรงไทย” และ... อ่านต่อ

Sky Band ปล่อยซิงเกิ้ลที่2 ชวนคนฟังมา “รักกันเลยเถิด”

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “ไม่ต้องกลัว” เพลงรักจังหวะสนุกแต่มีเนื้อหาแปลกแหวกแนวของ 6 หนุ่มอารมณ์ดีวงSky Band จากค่ายปริณาม... อ่านต่อ

กอล์ฟ พิชญะ นั่งประกบนักปั้นมือทองของเกาหลี เป็นคณะกรรมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศการประกวด “tvN...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net นับเป็นอีกหนึ่งโครงการสุดยิ่งใหญ่ที่จะพาเด็กทุกคนที่มีใจรักเคป็อปได้สัมผัสประสบการณ์สู่การเป็นนักร้องเคป็อปตัวจริง งานนี้เดิมพันไม่ธรรมดา... อ่านต่อ

เก็บตกเช้าดูวู้ดดี้: บอล เชิญยิ้มเผยเช้าดูวู้ดดี้ แม่ติดเหล้า เป็นไปได้ไม่อยากเจอแม่

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เปิดประเด็น เผยความในใจเป็นครั้งแรกที่รายการเช้าดูวู้ดดี้ บอลเชิญยิ้ม สุดกลั้นน้ำตายอมเผยว่าเป็นไปได้ไม่อยากเจอแม่เลย"หลังจากที่มีโอกาสได้เจอแม่บังเกิ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(19 กันยายน 2555)

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net วันพุธที่ 19 กันยายน 2555 07.30 น. 09.30 น. มูลนิธิวัคซีนเพื่อประชาชน จัดงานเดินวิ่งการกุศล “คุณร่วมหยุด เราร่วมหยอด เพื่อช่วยน้องปลอดไวรัส... อ่านต่อ

“The Assassins / โจโฉ” หนังที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ถึง 130...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net “The Assassins / โจโฉ” ผลงานหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของ ซุปเปอร์สตาร์เอเชียระดับตำนาน “ โจวเหวินฟะ” หนังที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาล ถึง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "เปรี้ยวปาก เช็คอิน" “หน่อง ธนา” ควง “จอย รินลนี” พาชวนชิม...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เช็คเรื่องกิน อินเรื่องเที่ยว แชร์ เรื่องเปรี้ยว กับเปรี้ยวปาก วันอาทิตย์นี้ สองพิธีกร “จอย — เต๋อ”ได้หนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2555

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net “โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง” ผอ.สถานีช่อง 8 ชวนคอบอล ติดตามชมการฟาดแข้งนัดสำคัญฟุตบอล ลาลีกาสเปน ระหว่างคู่ของ ทีม “ราโย บาเยกาโน”... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “โจ นูโว” ยอมรับสเปคสูงทำโสดนาน ผู้หญิงพูดควบกล้ำ ร ,ล...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net “โจ นูโว” ยอมรับสเปคสูงทำโสดนานผู้หญิงพูดควบกล้ำ ร ,ล ไม่ชัดก็รับไม่ได้แต่เหงาต้องการคนกอดมากถึงขั้นต้องใช้ผ้าห่มห่อตัวแทนกอด... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ปล่อยของต้องสำแดง" ซุปตาร์ทรหด บทแอ๊คชั่น !!

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 22 กันยายน 2555 เวลา 10.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ โดดรับบทแอ๊คชั่น (กู้ระเบิด) ในสถานการณ์จำลอง... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ "ซูเปอร์จิ๋ว" พี่เชน โชว์ฝีมือประดิษฐ์ “หมูป่ากระถางต้นไม้”...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ออกอากาศ เสาร์ ที่ 22 กันยายน 2555 เวลา 7.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี พี่เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ หยิบกล่องลัง เจาะช่องตรงกลางไว้ จากนั้นมาวาดปาก... อ่านต่อ

103.5 เอฟเอ็ม วัน เอาใจคนฟัง แจกคอนโดกว่า 1.8 ล้านบาท กับ “FM ONE MAGIC KEY”...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net แจกมาเยอะ!!....ไม่ว่าจะเป็น เงินสด , ทองคำ , ที่พัก ฯลฯ แต่ครั้งนี้เอฟเอ็ม วัน แจกยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งในรอบ 5 ปี กับกิจกรรมง่ายๆ “FM ONE MAGIC... อ่านต่อ

คนกาฬสินธุ์บุกวงการบันเทิง

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net คนกาฬสินธุ์เริ่มบุกวงการบันเทิงมากขึ้น คงไม่แปลกอะไรที่ทุกวันนี้จะมีดารานักร้องนักแสดงมากมายหลายเนื่องจากปุจจุบันมีเวทีการประกวดเกิดขึ้นมากมายในแต่ละป... อ่านต่อ

“สนิมน้อย” หุ่นกระป๋องเด็กสดใสน่ารักเพื่อนซี้ของเผือกและน้าเขียว...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net “สนิมน้อย” หุ่นกระป๋องเด็กสดใสน่ารักเพื่อนซี้ของเผือกและน้าเขียวอีกหนึ่งตัวการ์ตูนที่ทุกคนต้องหลงรักจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น... อ่านต่อ

ศิลปินดาราซุปตาร์ขั้นเทพฝ่าพายุฝนเอาใจแฟนๆ ชาวจันทบุรี

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ภัยธรรมชาติไม่เคยเข้าใครออกใครจริงๆ ฝนตกตั้งแต่เช้ายันค่ำเดินทางลำบากแค่ไหนก็ไม่เคยหวั่นทีมงาน Channel 3 Power Team Concert... อ่านต่อ

ซุบซิบ: รายการ “ดาราอาถรรพ์” “อ๋อม-สกาวใจ”

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ขอให้ได้แต่ง เล่าให้ บิณฑ์ และ กระแต ศุภักษร 2 พิธีกรรายการ “ดาราอาถรรพ์” ทางช่อง 8 ฟังว่าชีวิตช่วงนี้เจอแต่เรื่องโชคดีแบบไม่คาดฝันอยู่บ่อ... อ่านต่อ

Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ใครจะเป็น 9 คนสุดท้าย ของรายการ Nitipon Presents Thailand’s Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์ กับการชี้ชะตาวัดออร่าผู้เข้าแข่งขันของ 3 Commentator แพม... อ่านต่อ

ซุบซิบ: รายการ “ดาราอาถรรพ์” : หลอนได้อีก

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net กำลังเล่าประสบการณ์หลอนในรายการ “ดาราอาถรรพ์” ช่อง 8 อยู่ดีๆ หมอดูดันทักขึ้นมาว่ามี “ฤาษีแก่” และ “วิญญาณเด็ก”... อ่านต่อ

คนอึดบุกเมืองจีน! LOOPER (ลูเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) เผยฉากเด็ดห้ามกระพริบตา ท้าให้ดู...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net หนังแอคชั่นไซไฟพล็อตล้ำ LOOPER (ลูเปอร์ ทะลุเวลา อึดล่าอึด) นอกจากจะนำเสนอเรื่องราวแปลกใหม่ให้คอหนังได้ติดตามกันแล้ว... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: ตะวันทอแสง

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ภคพงษ์ (โดม-ปกรณ์ ลัม) ผู้ชายสมบูรณ์แบบที่ พรต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ผู้เป็นพ่อทิ้งธุรกิจจิวเวลรี่ไว้ให้ก่อนเสียชีวิต... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “โน้ต-ธวัช” สุดปลื้ม!! “เฟฟางแก้ว”...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เล่นเอาใจหายกันเลยทีเดียว สำหรับ “วีเจโน้ต ธวัช” พิธีกรสุดเกรียนของช่อง You Channel (ยูแชนแนล) หลังจาก 3 สาว “เฟ ฟาง แก้ว”... อ่านต่อ

ย้อนอดีตฟังเพลงเต้นรำสุดอมตะถึง 36 เพลง กับอัลบั้ม “เดอะพาเลซ...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net ยุค80 ถือว่าเป็นยุคทองของเพลงเต้นรำ มีเพลงฮิตติดฟลอร์มากมาย เช่น Together in Electric Dreams, Tarzan Boy, Agadooและ Mickey... อ่านต่อ

ทีวีไกด์: รายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” “เชฟชาร์ล” เจอบททดสอบ...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เล่นเอาเดากันไม่ออกกันเลยทีเดียว กับ “เชฟผู้ท้าชิง” ว่าจะเจอกับบททดสอบจากรายการ “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” แบบไหน ล่าสุด..... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: ป่านางเสือ 2

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net หลังจากที่นายใหญ่ได้หนีรอดไปได้ในภาคที่แล้ว ครั้งนี้จึงกลับมาในรูปแบบของการปลอมตัวเป็นบุคคลที่มีตำแหน่งสูงในองค์กรต่าง ๆ... อ่านต่อ

หอย สุดปลื้มไม่ใช่แค่พากย์แต่ให้ชีวิต เผือก หุ่นกระป๋องหนุมาน เล่นจริงยิงมุกออกท่าสุดฤทธิ์ประกบหนุ่ม...

บันเทิง ก.ย. 55 –ThaiPR.net เป็นอีกมาตรฐานการทำงานที่ถือเป็นความตั้งใจของ จิกประภาส ชลศรานนท์และทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง “ยักษ์” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ใช้เวลา 6 ปี... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 18 กันยายน พ.ศ. 2555 10:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ