ข่าวบันเทิง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

GENERATION AXE A Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net GENERATION AXEA Night of Guitars Asia Tour 2017 Live Concert in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 เวลา 19.30 น. คำว่า... อ่านต่อ

บรูวสกี้ ชวนคุณร่วมฉลองแด่นักบุญผู้ยิ่งใหญ่แห่งเกาะมรกตในค่ำคืนอันศักดิ์สิทธิ์

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ร่วมฉลองวันเซนต์แพทริคด้วยเบียร์ไอริชและเมนูรสเลิศ ท่ามกลางท้องฟ้าที่สวยงามยามค่ำคืนของมหานครกรุงเทพฯ บรูวสกี้ในเวนิวส์... อ่านต่อ

BLU GOES GREEN-เซ็นแพทริค ปาร์ตี้ ที่อินบลู บาร์ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net เลือกเครื่องดื่มที่ใช่....แฮงค์เอาท์ในสไตล์ที่ชอบ แล้วมาฉลองปาร์ตี้เซ็นแพทริกซ์ ที่อินบลู บาร์ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โฉมหน้า 50 ผู้โชคดี ที่ได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสหิมะ กับ กิจกรรม “คูลฟาเรนไฮต์ เอ้าท์ติ้ง...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ได้มาแล้วจ้า!! กับผู้โชคดี 5 ออฟฟิต จำนวน 50 คน ที่จะได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสปุยหิมะดื่มด่ำความโรแมนติก ลิ้มรสอาหารทะเลสดๆกันที่ เกาะฮอกไกโด... อ่านต่อ

5 เหตุผล ที่ไม่ควรออกกำลังกายซ้ำๆ

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net หลายคนเมื่อพบการออกกำลังที่ใช่แล้วก็มักจะทำแบบเดิมซ้ำๆ การออกกำลังกายแบบอื่นไม่อยู่ในสายตาอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนชอบวิ่งที่ได้เห็นระยะทางของตัวเองเพิ่ม... อ่านต่อ

เอ็กซ์คลูซีฟ 3 สไตล์ที่คุณต้องลอง ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ยกระดับมื้อค่ำอย่างมีสไตล์กับ "โปรเกรสซีฟ ดินเนอร์" ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดประสบการณ์เหนือระดับใจกลางเมืองกับเมนูเรียกน้ำย่อยสไตล์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กระทรวงอุตสาหกรรม จับมือ กันตนา กรุ๊ป จัดกิจกรรมปฐมนิเทศ ให้แก่นักออกแบบไทย...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรมจับมือกับพันธมิตรใหญ่ กันตนา กรุ๊ปจัดกิจกรรมปฐมนิเทศผู้ประกอบการและนักออกแบบไทย... อ่านต่อ

บาร์บีคิวปาร์ตี้ริมสระน้ำช่วง Earth Hour โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม Earth Hour เพื่อร่วมรณรงค์ลดโลกร้อนในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 นี้ โครงการ Earth Hour... อ่านต่อ

RECO YOUNG DESIGNER COMPETITION 2017 ประกาศผล 3 ทีมสุดท้ายสาขาออกแบบแฟชั่น

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับโครงการประกวดรีโค่ ยัง ดีไซเนอร์ (RECO Young Designer Competition 2017) ที่มี บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

นิตยสาร WE ฉบับเดือนมีนาคม 60 ดึง “ใหม่ ดาวิกา” ขึ้นปก...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net นิตยสาร WE ฉบับ เดือนมีนาคม 2560 พบกับภาพแฟชั่นเซ็ทในชุดเจ้าสาวไทยของ "ใหม่ ดาวิกา" ที่มาพร้อมกับความสวยสง่าเลอค่าดุจภาพวาดของนางในวรรณคดีไทย... อ่านต่อ

เรียลลิตี้สุดฮิตมาถึงเมืองไทยแล้ว! กับ The Return of Superman Thailand เปิดตัว4 คุณพ่อซุปตาร์...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับรายการดังอย่างThe Return of Superman รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตที่ครองเรตติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี... อ่านต่อ

เริ่ดหรูคู่เวอร์ Fabs ยกกำลังสอง "บุก Siam Serpentarium"

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net สองพิธีกร คู่เวอร์ชีน พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ปลา คุณาคม พลพานิชพากันแต่งองค์ทรงเครื่อง เตรียมความพร้อมกับการเข้าป่า... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: คุณพ่อเต๋า สมชาย จากรายการThe Return of Superman Thailand

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net เมียไม่อยู่เฮียร่าเริง (จริงหรา) จ๊อบใหม่ของคุณพ่อนักร้องมาดเข้ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่เซย์เยสร่วมรายการเรียลลิตี้ตามติดชีวิตการเลี้ยงดูลูกๆ 48... อ่านต่อ

PELLEVAH แบรนด์เครื่องหนังไทยสุดคลาสสิก ที่มาพร้อม คอนเซ็ปต์ “Timeless Elegance”...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ประเทศไทยได้รับการยอมรับในฐานะของแหล่งผลิตหนัง Exotic ที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก จึงเป็นแรงดึงดูดให้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาเพื่อเสาะแสวงหาหนัง... อ่านต่อ

บัตรเครดิตยูโอบี มอบเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Audrey พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษกับUOB Dining Ambassador...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) มาพร้อมแคมเปญ บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลยให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(15 มีนาคม 2560)

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net วันพุธที่ 15 มีนาคม 2560 10.00 น. ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว “ความร่วมมือ 4 องค์กร สู่ ศิริราช 4.0” ณ ตึกสมาคมศิษย์เก่าคณะแพทยศาสตร์... อ่านต่อ

Jelly Rocket ปล่อย “Lucid Dream” อัลบั้มแรกที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net หลังจากได้เสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามก็ถึงเวลาที่วงดนตรีสามสาวเต็มไปด้วยพลังอย่าง Jelly Rocket ได้เวลาปล่อยอัลบั้มของตัวเองเป็นครั้งแรก... อ่านต่อ

สมัคร 250 บาท รับคืนทันที 250 บาท “Sfreedom Card 2017” บัตรเดียวในเครือ...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง.."Sfreedom Card 2017" มอบสิทธิพิเศษแด่สมาชิกในเครือ Sfree แบบสุดคุ้มเกินใคร... เมื่อสมัครบัตรสมาชิก... อ่านต่อ

แฟชั่นโชว์นวัตกรรมบราเย็น วาโก้ Cool Innovation รับหน้าร้อน

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ จัดงานแฟชั่นโชว์เปิ... อ่านต่อ

ริชมอนด์เทศกาลอาหาร ไทยสี่ภาค

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ริชมอนด์มอบเมนูอาหารยอดฮิตคลายร้อนด้วยเมนู ข้าวแช่ชาววังสูตรพิเศษ หนึ่งในเมนูอาหารไทยสี่ภาคของคนไทยที่พลาดไม่ได้ พร้อมทั้งคัดสรรจัดเมนูแสนอร่อย... อ่านต่อ

จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 14 มี.ค. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลการดื่มชาเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: 'สุดสาคร The New Adventure’ จินตนาการเหนือจินตนาการ เพียง 6...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เจาะลึกปรากฏการณ์ความพิเศษของละครเวทีสุดหรรษา 'สุดสาคร The New Adventure' โชว์เทคนิคตระการตาระดับโลก โดยมีผู้อำนวยการสร้าง หมอก... อ่านต่อ

THE LANDMARK BANGKOK WEDDING SHOWCASE 2017

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net THE LANDMARK BANGKOK WEDDING SHOWCASE 2017 วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ... อ่านต่อ

Journey !!!

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net กลับมาตอกย้ำถึงการเป็น "เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น" (KING OF JAPANESE FOOD) อีกครั้ง !! ด้วยการพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูพิเศษ... อ่านต่อ

Movie Guide: Japanese Girls Never Die โมเอะไม่เคยตาย หนังพลังหญิงที่ห้ามพลาด ยู อาโออิ...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net จากหายหน้าไปกว่า 7 ปี จนแฟน ๆ คิดถึง ยู อาโออิ ก็กลับมามารับบทนำให้แฟน ๆ หายคิดถึง ใน Japanese Girls Never Die โมเอะไม่เคยตาย... อ่านต่อ

เรื่องย่อ: แต่ปางก่อน

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net หม่อมเจ้ารังสิธร หรือ ท่านชายใหญ่(ยุกต์ ส่งไพศาล) บุตรชายคนเดียวของเสด็จในกรมฯ (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) ในรัชสมัยรัชกาลที่ 6... อ่านต่อ

งานเวดดิ้ง แฟร์ 2017 (Wedding Fair 2017) 1-2 เมษายน 2560 ห้อง เลอ คองคอร์ด บอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net ขอเชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก มาร่วมงาน เวดดิ้ง แฟร์ 2017 (Wedding Fair 2017)... อ่านต่อ

“เจษ” ดีใจได้ “กัปตัน” ติวเข้ม!! เล่น “ชีวิตเพื่อฆ่า...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net โชว์ฝีมือการแสดงจนเข้าตาผู้ใหญ่ ล่าสุดหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เลยได้รับความไว้วางใจ ให้ขึ้นแท่นพระเอกละครยาวครั้งแรก ใน "ชีวิตเพื่อฆ่า... อ่านต่อ

“สน” เจอโจทย์ยาก!! สุดท้าทายใน “แต่ปางก่อน”

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net มีทักษะและพัฒนาการทางด้านการแสดงดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับคำชม ล่าสุดพระเอก สน ยุกต์ ส่งไพศาล ต้องมารับโจทย์ที่ยากและท้าทายความสามารถอีกครั้งในละคร... อ่านต่อ

ททท. ส่ง YouTube Mini-Series ชุด Women’s Journey 5 ตอนลงจอ YouTube ชมได้แล้ววันนี้...

บันเทิง มี.ค. 60 –ThaiPR.net เสร็จสมบูรณ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการถ่ายทำ YouTube Mini Series ชุด Women's Journey ในโครงการ YouTube Mini Series & Music Campaign... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 14:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ