ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 21:09 น.

จีนหวังพัฒนาความสัมพันธ์กับสหรัฐ ก่อนปธน.สี จิ้นผิงเดินทางเยือนเดือนก.ย.

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหวัง หยาง รองนายกรัฐมนตรีจีน กล่าวเรียกร้องในวันนี้ให้จีนและสหรัฐพัฒนาความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญต่อความสัมพันธ์ระดับทวิภาคี ก่อนที่ประธานาธิบดีสี... อ่านต่อ

ดาวโจนส์พุ่งกว่า 200 จุด รับดีล M&A,จีนส่งสัญญาณผ่อนคลายนโยบาย

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นนิวยอร์กพุ่งขึ้นในวันนี้ ขานรับข้อตกลงควบรวมกิจการ (M&A) ในบริษัทกลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพ นอกจากนี้การที่นางเจเน็ท เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวลงวันนี้ ดอลล์แข็งกระทบตลาด

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวลงในวันนี้ จากการแข็งค่าของดอลลาร์ ขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) มีแนวโน้มปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ณ เวลา 20.12 น.ตามเวลาไทย... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ร่วงวันนี้ คาดเจรจาโครงการนุกอิหร่านใกล้บรรลุข้อตกลง

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ปรับตัวลงในวันนี้ จากการคาดการณ์ที่ว่า ที่ประชุมแก้วิกฤติโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่านใกล้บรรลุข้อตกลง... อ่านต่อ

สหรัฐเผยการใช้จ่ายผู้บริโภคเพิ่ม 0.1% ในก.พ. ขณะรายได้เพิ่ม 0.4%

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐรายงานวันนี้ว่า การใช้จ่ายของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 0.1% ในเดือนก.พ. ขณะที่ชาวสหรัฐใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง หลังจากที่ลดลง 0.2%... อ่านต่อ

ยูโรร่วงวันนี้ กังวลเจรจาหนี้กรีซคว้าน้ำเหลว

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์ปรับตัวขึ้นในวันนี้ หลังจากนางเจเน็ท เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ระบุว่า เฟดมีแนวโน้มที่จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างค่อยเป็นค่อยไปในปีนี... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์พุ่งกว่า 100 จุด ขานรับเฟดส่งสัญญาณขึ้นดบ.ค่อยเป็นค่อยไป

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าพุ่งขึ้นในวันนี้ ขานรับนางเจเน็ท เยลเลน ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่ระบุว่า การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้... อ่านต่อ

สหรัฐกลับลำ ยืนยันร่วมมือ AIIB ผลักดันก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแจ็ค ลูว์ รัฐมนตรีคลังสหรัฐ กล่าวในวันนี้ว่า สหรัฐพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับธนาคารเพื่อการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานแห่งเอเชีย (AIIB)... อ่านต่อ

TRC ใส่เงินเพิ่มทุน"สหวิศวการ"อีก 300 ลบ.หนุนศักยภาพรับงานขนาดใหญ่

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น (TRC)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 มีมติอนุมัติการเพิ่มทุนใน บริษัท สหการวิศวกร จำกัด... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) EASTW เล็งนำบริษัทลูกเข้าตลาด SET ใน Q4/58 ระดมทุนขยายธุรกิจ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก(EASTW)คาดว่าจะสามารถนำ บมจ. ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ (UU) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ... อ่านต่อ

จีนคาดมีกว่า 40 ประเทศสนใจร่วม AIIB ก่อนปิดรับสมัครปลายเดือนนี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังจีนประกาศว่า ธนาคารเพื่อการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานแห่งเอเชีย (AIIB) มีแนวโน้มที่จะมีสมาชิกก่อตั้งมากกว่า 40 ประเทศ หลังจากที่มีอีก 3... อ่านต่อ

EASTW เล็งนำบริษัทลูกเข้าตลาด SET ใน Q4/58 ระดมทุนขยายธุรกิจ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก(EASTW)คาดว่าจะสามารถนำ บมจ. ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ (UU) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดตราสารหนี้ไทยประจำสัปดาห์: มีมูลค่าการซื้อขายรวม424,104.29...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (ThaiBMA) สรุปภาวะตลาดตราสารหนี้ประจำสัปดาห์ (23 27 มีนาคม 2558) ปริมาณการซื้อขายตราสารหนี้ มีมูลค่ารวม 424,104.29 ล้านบาท... อ่านต่อ

นบข.เห็นชอบแผนพัฒนาข้าวไทยเข้มแข็งระยะ 5 ปี เตรียมนำเสนอครม.

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว(นบข.) ครั้งที่ 2/2558... อ่านต่อ

GPSC คาดขายหุ้น IPO ต้น พ.ค.58 เข้าเทรดภายในเดือนเดียวกัน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล ปิ่นสุภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ (GPSC) คาดว่าจะสามารถขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) ในต้นเดือนพ.ค.... อ่านต่อ

“ลูลู่ อาร์สยาม”วาดฝันอาชีพใหม่คอมเม้นเตเตอร์ ใช้ประสบการณ์ชี้แนะคนให้เกิดประโยชน์

บันเทิง มี.ค. 58 –ThaiPR.net ได้มานั่งเป็นกรรมการคอมเม้นในรายการ “เสียงสวรรค์..พิชิตฝัน” หลายครั้งเลยทำให้ “ลูลู่ อาร์สยาม” หรือ “ดวงฤดี... อ่านต่อ

ภาวะตลาดอนุพันธ์: แรงหนุนคาดหวังเลิกอัยการศึก จับตากฎหมายใช้แทน-ภายนอกอิงทางบวก

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.ส.ชุติกาญจน์ สันติเมธวิรุฬ ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) กล่าวว่า การซื้อขาย SET50 Index Futures วันนี้... อ่านต่อ

รมว.คลังสหรัฐดอดหารือนายกฯจีนก่อนถึงเส้นตายสมัครสมาชิกก่อตั้ง AIIB

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเจคอบ ลิว รัฐมนตรีกระทรวงคลังสหรัฐ ได้เจรจากับนายกรัฐมนตรีหลี่ เค่อเฉียง ของจีน ในขณะที่หลายประเทศต่างเดินหน้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดตั้ง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เลี้ยงรับรองประธานวุฒิสภา ณ ภัตตาคารเซียง ปิง เหลา โรงแรมแกรนด์ไชน่า

ทั่วไป มี.ค. 58 –ThaiPR.net อาจารย์สงวน ลิ่วมโนมนต์ ประธานกลุ่ม Happy เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำแก่ คุณนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา โดยมี คุณยรรยง ปฐมศักดิ์, ดร.จิตร... อ่านต่อ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนรักเนื้อ จากโรงแรมแกรนด์ไชน่า

บันเทิง มี.ค. 58 –ThaiPR.net สำหรับท่านที่ชื่นชอบและหลงใหลในสเต็กเนื้อและเนื้อแกะ ทางโรงแรมแกรนด์ ไชน่าร่วมกับร้าน Love Me Tender le bistro จัดทำโปรโมชั่นพิเศษ... อ่านต่อ

บอนกาแฟยกขบวนคาราวานเครื่องดื่มคลายร้อนจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ

ทั่วไป มี.ค. 58 –ThaiPR.net เติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มผลไม้จากบอนกาแฟ ที่ยกขบวนคาราวานสินค้ามาจัดเต็มให้ลูกค้าได้คลายร้อนในช่วงหน้าร้อนนี้... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เครือคาโอ ประเทศไทย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร...

ทั่วไป มี.ค. 58 –ThaiPR.net เครือคาโอ ประเทศไทย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการศึกษาในถิ่นกันดาร มอบชุดสุขอนามัย เพื่อสุขภาพที่ดีของเด็กไทยในโครงการ “สุขอนามัยน่ารู้... อ่านต่อ

จับตาเว็บบริการหา”กิ๊ก” เปิดตัวบุกไทย”แอชลี่ย์ แมดิสัน”

เทคโนโลยี มี.ค. 58 –ThaiPR.net AshleyMadison.com หนึ่งในเว็บไซต์หาคู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่โด่งดังเรื่องฟังค์ชั่นการทำงานที่แตกต่างได้เปิดตัวขึ้นแล้วในไทย ด้วยประเด็นข้อถกเถียง... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร &หุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกัน และแนวโน้ม “บ....

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –ทริส เรตติ้ง ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB ”... อ่านต่อ

บุฟเฟต์สเต๊กเนื้อ ที่ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต๊ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ThaiPR.net ทุกวันพุธตั้งแต่เวลา 18.00 น. 22.00 น. ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต๊ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา ขอนำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนชื่นชอบรับประทานเนื้อ... อ่านต่อ

สแตนชาร์ดเผยดัชนีความเชื่อมั่น SME จีนดีขึ้นหลังช่วงตรุษจีน

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ดเผยดัชนีความเชื่อมั่นของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ของจีน ปรับตัวขึ้นสู่ระดับ 60.6 ในเดือนมี.ค. จากระดับ 55.6... อ่านต่อ

ใหม่!! อีฟ โลคอล เซนเซชั่น สแปนิช เรดเกรพ

ทั่วไป มี.ค. 58 –ThaiPR.net บริษัท ดริ้งค์โคโลจีสต์ จำกัด เปิดตัว อีฟ โลคอล เซนเซชั่น สแปนิช เรดเกรพ (น้ำองุ่นแดง สเปน ) ผลิตจากองุ่นแดง จาก สเปน ผสม อโลเวร่า ภายใต้คอนเซ็ป... อ่านต่อ

PwC แนะบริษัทเอกชนกล้าเสี่ยง รุกลงทุนดิจิทัลหลัง ‘เมกะเทรนด์’...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 58 –ThaiPR.net PwC เผยซีอีโอบริษัทเอกชนทั่วโลกเห็นตรงกันว่าเมกะเทรนด์ โดยเฉพาะความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เป็นปัจจัยเสี่ยงที่ชี้ชะตาธุรกิจในอนาคต... อ่านต่อ

รมว.คมนาคม ลงนามตั้งคกก. 2 ชุด แก้ปัญหาผลกระทบ ICAO เริ่ม 1 เม.ย.นี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ได้ลงนามแต่งตั้งคณะกรรมการ 2 ชุด คือ 1. คณะกรรมการอำนวยการ แก้ไขปัญหาผลกระทบจากการตรวจสอบกรมการบินพลเรือน... อ่านต่อ

คัมเวล-นาวแคสท์ ติดตั้ง “ระบบแจ้งเตือนฟ้าผ่า” เฝ้าระวังและแจ้งเตือนภัยฟ้าผ่า...

กีฬา มี.ค. 58 –ThaiPR.net บริษัทคัมเวล นาวแคสท์ ร่วมกับคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และสนามกอล์ฟลำลูกกา คันทรีคลับ จ.ปทุมธานี ในการติดตั้ง 'ระบบแจ้งเตือนฟ้าผ่า (Lightning Warning... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2558 18:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ