ข่าวการเมือง ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

สื่อเผย"ทรัมป์"ต่อสายตรงถึง"ปูติน" หลังผู้นำรัสเซียชนะเลือกตั้งประธานาธิบดี

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว NBC รายงานในวันนี้โดยอ้างคำกล่าวของเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวที่ระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้สนทนาทางโทรศัพท์ต่อประธานาธิบดีวลาดิเมียร์... อ่านต่อ

คสช.ใช้ม.44 ปลด"สมชัย ศรีสุทธิยากร" ออกจากกรรมการ กกต.มีผลวันนี้

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซด์ราชกิจจานุเบกษา วันนี้(20 มี.ค.) เผยแพร่คำสั่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 4/2561 มีคำสั่งให้นายสมชัย... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เรื่อง การเปิดสถานกงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐโคลอมเบีย ณ จังหวัดเชียงราย และการแต่งตั้งนางสาวกาวิดา อัยศิริ ให้ดำรงตำแหน่ง... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก...

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก พ.ศ. 2562... อ่านต่อ

การลงนามเอกสาร Compact between the Secretary-General of the United Nations and the Government of...

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การลงนามเอกสาร Compact between the Secretary General of the United Nations and the Government of … : Commitment to eliminate sexual... อ่านต่อ

การดำเนินการตามมติคณะกรรมการพืชน้ำมันและน้ำมันพืช

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้เปิดตลาดสินค้ากากถั่วเหลืองที่นำเข้ามาเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมผลิตเพื่อมนุษย์บริโภค... อ่านต่อ

ขออนุมัติเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่าย...

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขออนุมัติเงินงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่าย เพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น... อ่านต่อ

การดำเนินโครงการตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 (เรื่อง...

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การดำเนินโครงการตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 (เรื่อง สรุปมติการประชุมคณะกรรมการนโยบายยางธรรมชาติ ครั้งที่ 2/2560)... อ่านต่อ

นายกฯจีนลั่นเดินหน้าปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน เปิดเผยว่า จีนจะเดินหน้าปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ และกระตุ้นให้ตลาดคึกคักยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

โครงการสินเชื่อรายย่อยเพื่อใช้จ่ายฉุกเฉิน ระยะที่ 2 ของธนาคารออมสิน

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบหลักเกณฑ์และเงื่อนไขโครงการสินเชื่อรายย่อยเพื่อใช้จ่ายฉุกเฉิน ระยะที่ 2 ของธนาคารออมสิน... อ่านต่อ

การปรับปรุงแผนการบริหารหนี้สาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2561 ครั้งที่ 1

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติและรับทราบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการนโยบายและกำกับการบริหารหนี้สาธารณะนำเสนอคณะรัฐมนตรี เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงการคลัง (กค.)... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดสุขลักษณะการจัดการมูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดสุขลักษณะการจัดการมูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงสาธารณสุข (สธ.)... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ...

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการปล่อยชั่วคราวและการใช้สิทธิฟ้องร้อง... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุด พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 20 มีนาคม...

การเมือง มี.ค. 61 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ (20 มีนาคม 2561) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

นายกฯ ย้ำเข้มงวดแก้ทุจริตคอร์รัปชัน ยันปัญหากกองทุนมาจากกลไกภายใน-เร่งจัดระเบียบไม่ให้ซ้ำซ้อน

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่นว่า รัฐบาลได้ดำเนินการมาโดยตลอด... อ่านต่อ

นายกฯ ขู่ มิ.ย.กำหนดวันเลือกตั้งไม่ได้หากพรรคการเมืองไม่เข้าร่วมสังฆกรรม

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวว่า กรณีที่ คสช.จะเชิญตัวแทนพรรคการเมืองเดิมเข้าหารือในช่วงเดือน... อ่านต่อ

ประธาน กรธ. รับกม.ส.ว.ไม่ถูกตีตกทั้งฉบับหากขัดแค่บทเฉพาะกาล โยนสนช.รับผิดชอบ

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) กล่าวว่า กรณีที่สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.)... อ่านต่อ

ครม.อนุมัติปรับแก้ ป.วิอาญา-เปลี่ยนวิธีจัดหาอุปกรณ์เครื่องมือติดตามตัวอิเล็กทรอนิกส์จากซื้อเป็นเช่า

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัฒน์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เป็นชอบร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)... อ่านต่อ

ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง "ภคพงค์ ศิริกันทรมาศ" เป็นผู้ว่าการ รฟม.คนใหม่

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบการแต่งตั้ง นายภคพงค์ ศิริกันทรมาศ... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง" เรียกร้องทุกฝ่าย สร้างจีนเป็นประเทศสังคมนิยมที่ทันสมัยและยิ่งใหญ่

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน ได้เรียกร้องให้ทุกฝ่ายเพิ่มความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายการสร้างประเทศจีนให้เป็นประเทศสังคมนิยมที่ทันสมัยและยิ่งใหญ่... อ่านต่อ

เลขาสภาฯ เตรียม 3 แนวทางแก้ปัญหาที่จอดรถอาคารรัฐสภาใหม่น้อย แจง STEC...

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า กรณีมีข่าว บมจ.ซิโน ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น (STEC)... อ่านต่อ

ญี่ปุ่น-จีน-เกาหลีใต้เตรียมจัดประชุมไตรภาคีต้นเดือนพ.ค. คาดร่วมหารือประเด็นเศรษฐกิจ-การเมือง

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ญี่ปุ่น จีนและเกาหลีใต้ เห็นพ้องที่จะจัดการประชุมไตรภาคีในช่วงต้นเดือนพ.ค. โดยคาดว่าอาจจะเป็นวันที่ 8 9 พ.ค.นี้ สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า... อ่านต่อ

"สหรัฐ-เกาหลีใต้" เตรียมเปิดฉากซ้อมรบร่วม 1 เม.ย.นี้

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้เปิดเผยในวันนี้ว่า กองทัพเกาหลีใต้และสหรัฐจะเปิดฉากการซ้อมรบร่วมในวันที่ 1 เมษายนนี้ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

นายกฯ เตรียมลงพื้นที่หนองบัวลำภู ติดตามการแก้ปัญหาความยากจนในภาคการเกษตร 22...

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะมีกำหนดการลงพื้นปฏิบัติราชการ จังหวัดหนองบัวลำภู ในวันที่ 22... อ่านต่อ

"สี จิ้นผิง" เผยการพัฒนาของจีนไม่เป็นภัยคุกคามประเทศอื่น ชี้จีนไม่ต้องการขยายอิทธิพล

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีนเปิดเผยว่า การพัฒนาของจีนไม่เป็นภัยคุกคามต่อประเทศอื่นๆ พร้อมย้ำว่า "จีนไม่ต้องการเป็นมหาอำนาจสูงสุด... อ่านต่อ

"หลี่ เค่อเฉียง" ชี้ไม่มีใครเป็นผู้ชนะจากสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐ

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) ชุดที่ 13 ในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

"หลี่ เค่อเฉียง" เผยจีนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อนำสันติภาพคืนสู่คาบสมุทรเกาหลี

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) ชุดที่ 13 ในวันนี้ว่า... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2561 11:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ