ข่าวผลสำรวจ ก่อน 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ นอกเหนือไปจากความร้อนแรงของการเคลี่อนไหวชุมนุมเพื่อโจมตีนายกรัฐมนตรีนั้น การเรียกร้องให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ก็เป็น... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชนต่อการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ปี 2549

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ สมาชิกวุฒิสภาชุดปัจจุบัน นับว่าเป็นชุดแรกที่มาจากการเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2540 ซึ่งได้ปฏิบัติหน้าที่มา จนจะครบวาระในปี 2549... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อผู้ดำเนินรายการสมัคร-ดุสิตที่วิจารณ์ พล.อ.เปรม...

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องทางการเมืองในหลายแง่มุม ซึ่งเรื่องที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนอยู่ใน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: อนาคตของรัฐบาลภายใต้สถานการณ์ชุมนุมเคลื่อนไหว

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสอบถามความคิดเห็นของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเกี่ยวกับอนาคตของรัฐบาลทักษิณภายใต้สถานการณ์ที่มีการชุมนุม เคลื่อนไหว ในประเด็นต่อไปนี้ 1.... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ทดสอบความรู้ ความเข้าใจของเด็ก-เยาวชนไทยเกี่ยวกับวันมาฆบูชา...

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ ประเทศไทยเป็นประเทศแห่งพระพุทธศาสนา ที่ประกอบไปด้วยพุทธศาสนิกชนมากถึง ร้อยละ 95 ของประชากร ทั่วประเทศทั้งหมดกว่า 60 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: 1 ปีรัฐบาลทักษิณ 2 ในสายตาของ "ประชาชน"

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –สวนดุสิตโพล ในที่สุดการทำงานรัฐบาลทักษิณ 2 ได้เวียนมาบรรจบครบรอบ 1 ปีในวันนี้ เพื่อเป็นการสะท้อนถึงการทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาโดย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ผลกระทบจากการชุมนุมกู้ชาติ (4 ก.พ.) ต่อความเชื่อมั่นทางการเมือง

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –สวนดุสิตโพล จากการชุมนุมกู้ชาติ เมื่อวันที่ 4 ก.พ. เพื่อถวายฎีกาถอดถอนนายกฯ ทักษิณ และหลายฝ่ายได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าส่งผลถึงความเชื่อ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อรายการเมืองไทยรายสัปดาห์สัญจร ตอน ปิดบัญชีทักษิณ

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ ถึงแม้ว่าการชุมนุมเคลื่อนไหวที่ลานพระบรมรูปทรงม้า ภายใต้การนำของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ เพื่อถวายฎีกา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชนต่อกรณีข่าวการตั้งตู้ขายถุงยางอนามัยในสถานศึกษา

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ ปัจจุบันสถานการณ์ปัญหาคุณภาพเยาวชนไทยกำลังอยู่ในภาวะที่เรียกได้ว่า “วิกฤต” การมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ปัญหาการขายบริการ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจ 9 วาทะ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตรในวันที่ 4 กุมภาพันธ์...

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ หลายฝ่ายต่างเฝ้าจับตามองท่าทีของนายกรัฐมนตรีในการออกมาตอบโต้กลุ่มผู้ชุมนุม ภายหลังการออกมาเคลื่อนไหวชุมนุมของนายสนธิ ลิ้ม ทองกุล เมื่อวันที่ 4... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: บทเรียนที่ได้จากการชุมนุมกู้ชาติ (4 ก.พ.)

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –สวนดุสิตโพล จากการชุมนุมกู้ชาติ (4 ก.พ.) ที่ผ่านมา ณ พระลานบรมรูปทรงม้า เพื่อถวายฎีกาถอดถอนนายกฯ ทักษิณ นับว่าเป็นเหตุการณ์ทางการ เมือง ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชน "ได้" และ "ไม่ได้" อะไร? จากการชุมนุม 4 กุมภา

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์การชุมนุมของกลุ่มผู้ติดตามรายการเมืองไทยรายสัปดาห์สัญจรจนถึง การชุมนุมครั้งใหญ่ ณ ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่อถวาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการลาออกของ รมต.วัฒนธรรม "นางอุไรวรรณ ...

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –สวนดุสิตโพล จากการลาออกของ รมต. วัฒนธรรม นางอุไรวรรณ เทียนทอง โดยให้เหตุผลว่า เป็นการแสดงสปิริตเรื่องจริยธรรมทางการเมืองของ ตนเอง... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: ความเคลื่อนไหวของสนธิ ลิ้มทองกุลในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โทร.0 2719 1549 50 www.abacpoll.au.edu หรือ www.abacpoll.com เอแบคโพลล์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความเคลื่อนไหวของสนธิ ลิ้มทองกุลในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ คงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ร้อนแรงที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาคือความเคลื่อนไหวที่เกิดจากกรณีการขาย... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชนหลังจากมีการแถลงข่าวชี้แจงเรื่องการขายหุ้นชินคอร์ป

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ จากกรณีการขายหุ้นชินคอร์ปมูลค่ากว่า 7 หมื่นล้านบาทของตระกูลชินวัตร ให้กับบรรษัทเพื่อการลงทุน "เทมาเส็ก โฮลดิ้งส์" ของรัฐบาล สิงคโปร์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ดัชนีความเชื่อมั่น "การเมืองไทย” ประจำเดือนมกราคม...

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –สวนดุสิตโพล เดือนมกราคม 2549 ตกต่ำมากที่สุด ตั้งแต่ ตั้งรัฐบาลทักษิณ 2 !!! ** ต่ำสุดในรอบ 10 เดือน “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประเมินการปฏิบัติการพลังแผ่นดิน ร่วมกวาดล้างยาเสพติด ครั้งที่ 4(1 ตุลาคม-31 ธันวาคม...

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ เนื่องจากผลการวิเคราะห์สถานการณ์ยาเสพติดของศูนย์อำนวยการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ (ศตส.) พบว่า หลังปฎิบัติการพลัง แผ่นดินร่วมกวาดล้างยาเสพติด... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ผลกระทบของการขายหุ้นชินคอร์ปต่อภาพลักษณ์ของ ก.ล.ต.

ผลสำรวจ ก.พ. 49 –เอแบคโพลล์ สืบเนื่องจาก การขายหุ้นชินคอร์ปของครอบครัวนายกรัฐมนตรีและเครือญาติ ที่มีหลายฝ่ายออกมาให้ความเห็นถึงความไม่เหมาะสมและมี ความไม่โปร่งใสในการขาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ข่าว เหตุการณ์ ที่เป็นปัญหา ณ วันนี้ !!! ที่มีผลกระทบต่อการเมืองไทย

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –สวนดุสิตโพล ** ประชาชนไม่คาดหวังว่าทั้งฝ่ายรัฐบาล และ ฝ่ายค้าน จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ณ วันนี้ได้ ถึง 71.14%... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความนิยมของประชาชนต่อภาพลักษณ์ของนายกรัฐมนตรี ภายหลังการขายหุ้นชินฯ

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ จากการที่ตัวแทนของเทมาเซกโฮลดิ้งจากประเทศสิงคโปร์ และกลุ่มพันธมิตร ร่วมกับตัวแทนบริษัท ชินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ เปิดแถลงข่าวเมื่อบ่ายวันที่... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สถานะทางการเงินของครัวเรือน ความตั้งใจในการจับจ่ายใช้สอยช่วงเทศกาลตรุษจีน...

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ เทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงเวลาที่สังคมไทยโดยส่วนใหญ่รับทราบมาโดยตลอดว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนที่มีเชื้อสาย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรกับการขายหุ้นของตระกูลชินวัตร

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสอบถามความคิดเห็นของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเกี่ยวกับกรณีการขายหุ้นในเครือบริษัทชินคอร์ปอเรชั่น (ชิน คอร์ป) ของตระกูลชินวัตร... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: ความพึงพอใจของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือต่อการให้บริการของบริษัทเครือข่ายมือถือ GSM,...

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ 7 ไม่สะดวกในการชำระค่าบริการ 1.8 0.9 0.7 4.0 8 การให้บริการของพนักงาน Call Center ไม่มีคุณภาพ 2.0 1.7 2.5 4.0 9... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความพึงพอใจของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือต่อการให้บริการของบริษัทเครือข่ายมือถือ GSM, DTAC,...

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ การพัฒนาทางเทคโนโลยีสารสนเทศโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือช่วยให้การติดต่อสื่อสารเกิดขึ้นได้ไม่จำกัดสถานที่และเวลา และไม่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คนกรุงเทพฯ คิดอย่างไรต่อกรณีการทุจริตใน กทม.

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสอบถามความคิดเห็นของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับกรณีการทุจริตในการประมูลโครงการก่อสร้างถนนและอุโมงค์ของ กทม. ในประเด็นต่อไปนี้ 1.... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ปิดฉากเรียลลิตี้โชว์ภารกิจแก้ไขปัญหาความยากจนกับคะแนนนิยมในตัวนายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ในที่สุดการถ่ายสดเรียลลิตี้โชว์ภารกิจแก้ไขปัญหาความยากจนของนายกรัฐมนตรีที่อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 16 20 มกราคม 2549... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจพฤติกรรมและความคิดเห็นต่อการติดตามข่าวปัญหาทุจริตคอรัปชั่นการประมูลโครงการขนาดใหญ่ข...

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ปัญหาคอรัปชั่นเป็นปัญหาที่ทำลายความเข้มแข็งของการปกครองระบอบประชาธิปไตย และทำร้ายความรู้สึกของประชาชน เป็นตัวที่ทำให้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจความคิดเห็นและการตอบรับของข้าราชการต่อการถ่ายทอดสดเรียลลิตี้โชว์...

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ตามที่นายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้ลงพื้นที่ไปปฏิบัติภารกิจในการแก้ปัญหาความยากจนที่อำเภออาจสามารถ จังหวัด ร้อยเอ็ด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ดัชนีความเชื่อมั่น "ครูไทย" ปี 2548

ผลสำรวจ ม.ค. 49 –สวนดุสิตโพล ครูเป็นบุคลากรที่มีความสำคัญต่อสังคม โดยเฉพาะสังคมไทย ที่มีผู้ยกย่องว่าเป็น ปูชนียบุคคล แต่บทบาทของ “ครู” ที่ต้องผจญ กับภาวะ... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 16 มกราคม พ.ศ. 2549 08:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ