ข่าวผลสำรวจ ก่อน 27 เมษายน พ.ศ. 2549

เอแบคโพลล์: “สภาวะจิตใจของเยาวชนต่อการสอบในระบบ Admission

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ สธ. จับมือ เอแบคโพลล์ เผยผลสำรวจ พบ เยาวชนไทยประมาณ ๗๐% เครียดจากการสอบในระบบ Admission ระบุ พ่อแม่ มีส่วน สำคัญลดความเครียด กรมสุขภาพจิต... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สถานการณ์การเมือง วิกฤตศรัทธาต่อ ส.ว. ส.ส. และการปฏิรูปการเมืองในสายตาของสาธารณชน

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองและวิกฤตศรัทธาต่อคุณภาพของ ส.ว. และส.ส. ในปัจจุบันที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างหลากหลาย จนเกิด ความขัดแย้งและความตึงเครียด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การเลือก “ส.ส” กับ “ส.ว.” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล เดือน เมษายน 2549 เป็นเดือนแห่งการเลือกตั้ง ทั้งการเลือกตั้ง ส.ส.และ ส.ว. นับว่าเป็นบทเรียนประชาธิปไตยทางตรงของ ประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: คนกรุงเทพฯ กับ การเลือก ส.ว.

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล หลังจากผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ว. ในเขตกรุงเทพฯ ได้สิ้นสุดลงและมีการประกาศผลรายชื่อ ส.ว. ของกรุงเทพมหานคร 18 คน อย่างไม่เป็นทางการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: เหตุผลที่ประชาชนเลือก ส.ว. 3 อันดับแรก

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล จากการที่สำรวจคะแนนนิยมของผู้สมัคร ส.ว. กรุงเทพมหานคร จากกลุ่มตัวอย่างที่เลือกผู้สมัคร 3 อันดับแรก จำนวน 2,174 คน พบว่า... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความสนใจติดตามข่าวเศรษฐกิจ ราคาสินค้า/บริการ และบุคคลที่เหมาะสมเป็นแบบอย่างที่ดีใช้ชีวิต...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ ภายหลังการเลือกตั้งเสร็จสิ้นลงและรักษาการนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประกาศไม่รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลชุด ใหม่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ผู้ที่คาดว่าจะได้รับเลือกเป็น ส.ว. กรุงเทพมหานคร

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล อันดับที่ 1 ร.ต.อ. นิติภูมิ นวรัตน? อันดับที่ 2 นายสมัคร สุนทรเวช อันดับที่ 3 นายพิจิตต รัตตกุล อันดับที่ 4 นายกล?ณรงค? จันฑิก อันดับที่ 5 นางสาวรสนา... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรู้สึกอย่างไรกับการเที่ยวเมืองไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –กรุงเทพโพลล์ ประเทศกำลังพัฒนามักประสบปัญหากับการจัดการท่องเที่ยว เนื่องจากนโยบายการท่องเที่ยวมักมุ่งเน้นเพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: สถานการณ์การซื้อเสียงและความโปร่งใสในการเลือกตั้ง สว....

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสอบถามข้อมูลความคิดเห็นของประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั่วประเทศเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาที่จะมีขึ้นในวันพุธที่ 19 เมษายน 2549... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: "คนกรุงเทพฯ คิดอย่างไรเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ประกาศไม่รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี"

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อสอบถามความคิดเห็นของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเกี่ยวกับกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าพรรค ไทยรักไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "ประชาชน" คิดอย่างไร? กับการเลือก ส.ว.

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล วันที่ 19 เมษายนนี้ จะมีการเลือกตั้ง ส.ว. นับว่าเป็นการเลือกบุคคลที่จะเข้าไปทำหน้าที่ กลั่นกรองกฏหมายและแต่งตั้งถอดถอนผู้ที่จะมาทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “การเมือง เศรษฐกิจ และสังคม”วันนี้ ในสายตา...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล “ผู้สูงอายุ” เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ มีบทเรียน และ มีข้อมูลที่จะช่วยเหลือเกื้อกูล การเมือง เศรษฐกิจ และสังคมไทยให้ดีขึ้น... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ สถานการณ์การเมืองปัจจุบันและบุคคลผู้นำด้านต่างๆ ของประเทศในความคิดเห็นของสาธารณชน: กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ความคิดเห็นของ “ประชาชน” หลังความขัดแย้ง...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล ภายหลังกรณีขัดแย้งทางการเมืองที่มีการชุมนุมประท้วงทั้งฝ่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่ต้องการขับไล่นายกฯทักษิณ กับ กลุ่ม คาราวานคนจน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เยาวชนคิดอย่างไรต่อวิธีการวัดความรู้แบบ O-Net และ A-Net

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ สืบเนื่องจากการศึกษาไทยในอดีตนั้นมีการกำหนดให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเข้าสู่ระดับอุดมศึกษาโดยใช้ระบบการสอบคัดเลือกซึ่ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ดัชนีความเชื่อมั่น “การเมืองไทย” ประจำเดือนมีนาคม...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล เดือนมีนาคม 2549 ตกต่ำมากที่สุด !! ในรอบ 1 ปี ดัชนี “ความสามัคคีของคนในชาติ ติดลบมากที่สุด” “สวนดุสิตโพล”... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจนักการเมืองและดารายอดนิยมที่ประชาชนอยากรดน้ำดำหัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ เทศกาลสงกรานต์นอกจากจะเป็นเทศกาลขึ้นปีใหม่ของไทยแล้ว ยังถือเป็นเทศกาลที่ทั้งคนไทยและคนต่างชาติให้ความสนใจเนื่องจากเป็น เทศกาลที่มีการทำบุญ รดน้ำดำหัว... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของสาธารณชนต่อสภา 500 ของไทยรักไทยและนายกรัฐมนตรีคนใหม่ถ้าใช้มาตรา...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ การเลือกตั้งในวันที่ 2 เมษายน 2549 ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการคงไว้ซึ่งประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญและน่าจะเป็นแนวทางสำคัญที่จะ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ทำไม?ประชาชนที่ไปเลือกส.ส. จึงตัดสินใจกาช่องไม่ลงคะแนน (NO...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –สวนดุสิตโพล การที่ประชาชนไปเลือกส.ส.จำนวนมากได้ตัดสินใจกาช่องไม่ลงคะแนน ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้อย่างกว้างขวาง เพื่อสะท้อน เหตุผลดังกล่าวออกมา... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: อารมณ์ความรู้สึกและความคิดเห็นของสาธารณชนหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โทร.0 2719 1549 50 www.abacpoll.au.edu หรือ www.abacpoll.com เอแบคโพลล์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: อารมณ์ความรู้สึกและความคิดเห็นของสาธารณชนหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ สถานการณ์ความเคลื่อนไหวทางการเมืองตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีผลกระทบต่อความคิดเห็น อารมณ์ และความรู้สึกของประชาชนในสังคม เป็นอย่างมาก... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: อารมณ์ความรู้สึกและความคิดเห็นของสาธารณชนหลังการเลือกตั้ง 2...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ ถึงแม้ว่าการเลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 2 เมษายนจะผ่านพ้นไป แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ความเคลื่อนไหวทางการเมืองก็ยังคงร้อนแรงอยู่ เช่นเดิม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: “โครงการบันทึกและนับจดนาทีเสนอข่าวการเมืองของฟรีทีวีในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: จับตา 24 ชั่วโมงก่อนการเลือกตั้งและทิศทางการเมืองหลังการเลือกตั้งในทรรศนะของประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ วันเลือกตั้ง 2 เมษายน 2549 น่าจะเป็นวันที่สาธารณชน ให้ความสนใจ และจับตามองความเคลื่อนไหวต่างๆ ทางการเมืองที่จะเกิดขึ้น มากที่สุด... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: “สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อสถานการณ์การเมือง 48...

ผลสำรวจ เม.ย. 49 –เอแบคโพลล์ ถึงแม้ว่าจะมีหลายฝ่ายที่ออกมาต่อต้านการเลือกตั้งในวันที่ 2 เมษายน แต่ดูเหมือนว่าวันนี้จะเป็นวันที่ทุกฝ่ายต่างเฝ้าจับตามองความเคลื่อน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: “ความคิดเห็นและความตั้งใจของประชาชนในการเลือกตั้ง 2...

ผลสำรวจ มี.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง เข้ามาเพียงใด สถานการณ์ปัญหาการเมืองดูจะตึงเครียด และเขม็งเกลียวขึ้นทุกขณะการชุมนุมประท้วงของกลุ่ม ต่างๆ มีความหลากหลายมากขึ้น... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สถานการณ์การเมืองไทยโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ มี.ค. 49 –เอแบคโพลล์ เนื่องจากสถานการณ์การเมืองในปัจจุบันมีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง สำนัก วิจัยเอแบคโพลล์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมไม่สนับสนุนนายกรัฐมนตรีกับความตั้งใจของประชาชนในการเลือกตั...

ผลสำรวจ มี.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ถึงแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกเพียง 6 วันก็จะถึงวันเลือกตั้ง ส.ส.ตามที่ กกต. ประกาศไว้ หากแต่สถานการณ์ทางการเมืองก็ยังไม่มีทีท่า... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: อารมณ์ความรู้สึกและความคิดเห็นของสาธารณชนต่อสถานการณ์การเมืองไทยกับการสั่งย้ายบรร...

ผลสำรวจ มี.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ไม่ต้องการ 91.6 79.3 80.8 79.6 รวมทั้งสิ้น 100.0 100.0 100.0 100.0 ตารางที่ 20 แสดงค่าร้อยละของตัวอย่างที่ระบุการเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันมาเจรจากันด้วยส... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: อารมณ์ความรู้สึกและความคิดเห็นของสาธารณชนต่อสถานการณ์การเมืองไทยกับการสั่งย้ายบรรณาธิการ...

ผลสำรวจ มี.ค. 49 –เอแบคโพลล์ สถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน พบว่ามีข่าวสารที่ปรากฏผ่านทางสื่อมวลชนและกำลังอยู่ในความสนใจของประชาชนหลาย ประเด็นด้วยกัน... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 27 มีนาคม พ.ศ. 2549 08:25 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ