ซีอีโอ G2A.COM ร่วมเปิดงาน GIST Gaming Istanbul 2016 พร้อมกล่าวสุนทรพจน์สร้างแรงบันดาลใจในการคว้าโอกาสจากความร่วมมือยุโรป-เอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Friday February 5, 2016 13:04 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และ ฮ่องกง--5 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ Bartosz Skwarczek ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ G2A ได้ร่วมเปิดงาน GIST Gaming Istanbul 2016 อย่างเป็นทางการ โดยคุณ Bartosz ได้กล่าวถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของตุรกีในฐานะตลาดที่มีชัยภูมิโดดเด่น ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง ถือเป็นสะพานเชื่อมโยงระหว่างผู้คน ประเทศ และเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน! (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160204/329920 ) (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160204/329919 ) Bartosz กล่าวว่า G2A ได้นำทีมงานชั้นเซียนมายังอิสตันบูลเพื่อร่วมงาน GIST ที่มีคนรอคอยอย่างคับคั่ง โดย Bartosz ได้กล่าวสุนทรพจน์ที่เรียบเรียงอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหยิบยกประวัติศาสตร์ของ G2A มาเปรียบเทียบกับประวัติศาสตร์ตุรกี เขาระบุว่า ทั้งคู่ต่างเป็นตลาดที่เคยถูกปฏิเสธมาก่อนในอดีต และต่างดิ้นรนเพื่อเป็นที่ยอมรับ จนมาถึงทุกวันนี้ที่ทั้งคู่ยังคงมุมานะพยายามเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ เขากล่าวว่า "G2A และตุรกีต่างมีภูมิหลังที่เหมือนกันเฉกเช่นเดียวกับทุกคนทั่วโลกที่ต้องการไขว่คว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่" G2A ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 ในรูปแบบร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่มีฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะก้าวขึ้นเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเหล่านักพัฒนาเกมระดับ Triple A โดย Bartosz ได้เดินทางไกลเพื่อไปงานแสดงเกมอยู่หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น E3, GamesCom, Gstar เพื่อขอพบกับเหล่านักพัฒนาระดับ Triple A "เราโดนปฏิเสธเป็นสิบๆครั้ง" เขากล่าว "ไม่มีใครตอบรับเรา จนเรารู้สึกต่ำต้อย" เขาถามผู้ฟังซึ่งเป็นเหล่าเกมเมอร์และผู้นำธุรกิจว่า "ฟังดูคุ้นๆไหมครับ นานแค่ไหนแล้วที่ตุรกีวิงวอนขอเป็นสมาชิกสามัญของ EU? คุณพยายามโน้มน้าวให้ประเทศอื่นเชื่อว่าคุณจะเป็นสมาชิกที่มีคุณค่า ว่าสถานะของคุณสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่อยู่ใช่ไหม? เป็นเวลา 20 ปีแล้วที่คุณบอบช้ำจากการถูกปฏิเสธ G2A สามารถมีส่วนช่วยให้คุณเป็นที่ยอมรับได้ มันช่วยได้ถ้าคุณมีเพื่อนอยู่ในยุโรป!" ในช่วงที่ถูกปฏิเสธอยู่นั้น G2A ตัดสินใจทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างแพลตฟอร์มตลาดเกมที่มอบประสบการณ์ลูกค้าด้วยราคาที่ดีที่สุด วันนี้ G2A มีผู้ขาย 150,000 รายและมีบริการลูกค้าระดับโลกที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทำให้ G2A เป็นที่ยอมรับในที่สุด และมีลูกค้าหน้าใหม่ 250,000 รายทุกเดือน G2A สะท้อนให้เห็นคุณภาพและพิสูจน์ให้เห็นหลักชัยความสำเร็จจากการพัฒนา G2A Shield และ G2A Pay เพื่อมอบการทำธุรกรรมที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้า Bartosz ระบุว่า ถ้า G2A สามารถยืนหยัดอยู่ในอุตสาหกรรมเกมและดิจิทัลได้ ก็เป็นไปได้แน่นอนที่ประเทศยิ่งใหญ่อย่างตุรกีจะพิชิตอุปสรรคได้ เขากล่าวโน้มน้าวได้อย่างทรงพลังโดยชูข้อเท็จจริงว่า ตุรกีมีประชากร 77 ล้านคน 50% ในจำนวนนี้อายุน้อยกว่า 25 ปี มีเกมเมอร์ 22.5 ล้านคน และรายได้ของตลาดเกมในปี 2558 อยู่ที่ 464 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2558 (ที่มา: newzoo) "เส้นทางของเรานั้นเหมือนกัน เราต่างก็เคยมีช่วงเวลาที่เต็มไปขวากหนาม วันนี้ G2A ได้ผงาดขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกม เป็นตลาดเกมดิจิทัลใหญ่ที่สุดในโลก ในขณะที่ตุรกีเองก็เจริญรุ่งเรืองขึ้นและพัฒนาสะพานแห่งความหลากหลายทางวัฒนธรรม สู่การเป็นตลาดอันยิ่งใหญ่ หรือ แกรนด์บาซาร์" Bartosz กล่าวขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ตุรกีที่ทำให้ G2A ยิ่งใหญ่ "ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตามที่ทำให้คุณมองเห็นเรา ชื่นชอบเรา และให้โอกาสเรา ก็คือพวกคุณนั่นเองที่สร้าง G2A" เขาปิดท้ายว่า ถึงเวลาแล้วที่อิสตันบูล ตุรกี และเหล่าเกมเมอร์จะแสดงศักยภาพทั้งหมดของประเทศอันน่าอัศจรรย์นี้ "G2A รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเปิดงาน 'GIST - GAMING ISTANBUL 2016' อย่างเป็นทางการ" ที่มา: G2A.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ