G2A ร่วมสนับสนุนงาน Gaming Istanbul 2016 พร้อมเปิดตัว G2A 3D+ และสินค้าพิมพ์ 3 มิติ

ข่าวต่างประเทศ Friday February 5, 2016 15:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และ ฮ่องกง--5 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ G2A.com ร่วมปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งาน Gaming Istanbul GIST 2016 Developers Conference ซึ่งจัดขึ้นที่อิสตันบูล เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ภายใต้ธีม Gaming Bridge of Eurasia ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงทำเลที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของตุรกี และเพื่อสถาปนาตุรกี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงอิสตันบูล ให้เป็นผู้สร้างสะพานเชื่อมปฏิสัมพันธ์ผ่านเกม (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160204/329726 ) (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160204/329727 ) Jacqueline Purcell ผู้อำนวยการ Global Public Relations ของ G2A ร่วมกับ Sami Hamid ในการต้อนรับและเปิดการประชุม โดยเธอได้กล่าวถึงนวัตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วดังที่เห็นเป็นประจำทุกวันที่ G2A "เกมเมอร์ผู้บ้าพลังและบุคลากรระดับเวิลด์คลาส 400 คนมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ มันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในหนังฮอลลีวูด" Patryk Kadlec ผู้อำนวยการ Business Development ของ G2A เสวนาในหัวข้อ Why the Gaming Companies have to Invest in New Technologies (เหตุใดบริษัทเกมต้องลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ๆ) โดยยกกรณีศึกษาเรื่อง G2A 3D+ ซึ่งเป็นโซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติแบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมเกม นอกจากนี้ Patryk ยังได้แสดงตัวอย่างของไอคอนเกมที่พิมพ์ออกมาในรูปแบบ 3 มิติ การนำเสนอของเขาได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น เนื่องจากผู้ร่วมงานจำนวนมากไม่เคยเห็นสินค้าที่พิมพ์แบบ 3 มิติมาก่อน ในโอกาสนี้ Patryk ได้เชื้อเชิญนักพัฒนาเยี่ยมชมบูธของ G2A ที่งาน GIST "หากคุณต้องการเห็นเครื่องพิมพ์ 3 มิติขณะทำงาน ขอเชิญมาที่บูธ G2A เราสามารถบันดาลทุกสิ่งให้เป็นจริงเพื่อคุณ" สามารถอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: G2A 3D+ บริการพิมพ์สินค้าในเกมรูปแบบ 3 มิติ เปิดตัวที่งาน Taipei Game Show 2016 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมได้ที่: http://3dplus.g2a.com/ Marcin Kryszpin ผู้อำนวยการ Oculus Team ของ G2A กล่าวในหัวข้อ Virtual Reality ผ่านการนำเสนอกรณีศึกษาจากมุมมองของนักพัฒนา โดยเขาได้อภิปรายเกี่ยวกับความท้าทายของ Virtual Reality และแนวทางที่ G2A ใช้จนก้าวเป็นผู้นำกระแสในการพัฒนาโซลูชั่นและนวัตกรรม VR สามารถอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: G2A.COM เตรียมเปิดสวนสนุกเสมือนจริง G2A LAND ให้ดาวน์โหลดฟรีในไตรมาสแรก ทางด้าน PAYPAL ซึ่งเป็นหุ้นส่วนระยะยาวของ G2A ได้ส่ง Matt Komorowski ผู้อำนวยการ Sales Central and Eastern Europe เป็นตัวแทนเข้าร่วมงาน ซึ่งเขาก็ได้นำเสนออย่างยอดเยี่ยมเกี่ยวกับบทบาทของ PAYPAL ในการสนับสนุนอุตสาหกรรมเกม ในสุนทรพจน์หัวข้อ Click Less, Play More: Payments in Digital Gaming (คลิกน้อยลง เล่นมากขึ้น: การชำระเงินในอุตสาหกรรมเกม) นั้น Matt ได้แบ่งปันข้อมูลสถิติที่เปิดโลกทัศน์ให้ผู้ฟังได้เห็นว่าต้องทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อทำให้การชำระเงินมีความปลอดภัย "มีคนเล่นเกมอยู่ 1.2 พันล้านคนทั่วโลก[1] ตลาดเกมดิจิทัลทำเงิน 6.1 หมื่นล้านดอลลาร์[2] PayPal ภูมิใจที่ทำให้การชำระเงินง่ายและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค ตลอดจนช่วยให้นักพัฒนาสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น ซึ่งเปิดทางให้ผู้คนใช้เวลาน้อยลงในการชำระเงิน และมีเวลาเล่นเกมมากขึ้น" Matt แสดงความคิดเห็นว่า นวัตกรรม G2A Shield และ G2A Pay คือพัฒนาการอันยิ่งใหญ่ ซึ่งคุ้มครองและมอบประสบการณ์ที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้า ด้านผู้บรรยายรายอื่นๆ ซึ่งรวมถึงผู้ที่เดินทางไกลมาจากสหรัฐ ได้กล่าวถึงพัฒนาการที่ล้ำสมัยในอุตสาหกรรมเกม อาทิ Games Culturalisation (การสร้างวัฒนธรรมเกม) The Players Journey (การเดินทางของผู้เล่น) The Future of Local Multiplayer Games - Big Screens and Social Interaction (อนาคตของเกมแบบผู้เล่นหลายคนในเครือข่าย – หน้าจอขนาดใหญ่และการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม) ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการนำเสนอพัฒนาการของเกมที่เยี่ยมยอดและล้ำยุค ------------------------------------------------- 1. Newzoo, Global Games Market Report, 2013 2. SuperData, Worldwide digital games market: 2015 total, 2016 http://www.g2a.com http://www.g2a.co https://www.g2a.co/presentation/index.html ที่มา: G2A.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ