ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 7, 2001 10:16 —Asianet Press Release

--6 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
สิงคโปร์: บริษัท Webvisions Pte Ltd ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Internet hosting ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทวางแผนจะให้บริการจดทะเบี่ยนชื่อโดเมนในงาน Internet World ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองซันเทค ซิตี ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 7-9 มี.ค.
โตเกียว: บริษัท InterWise ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบ live eLearning และระบบ collaboration บนซอฟท์แวร์ให้กับลูกค้าระดับบริษัท ได้ประกาศว่าทางบริษัทได้ทำข้อตกลงกับบริษัท NTT Communications Corporation NTT Com โดยอนุญาตให้ NTT Com เป็นผู้จัดหาระบบ Interwise ในฐานะระบบทำงานข้ามบริษัทให้กับลูกค้าในภาคการศึกษาและภาคเอกชนตั้งแต่ไตรมาส 2 ปี 2001
ออสติน: บริษัท Silicon Laboratories Inc ได้แนะนำเครื่อง GSM/GPRS Transceiver ที่มีขนาดเล็กที่สุดแต่รวมความสามารถไว้มากที่สุดในโลกในวันนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายให้เข้าใกล้ระบบวิทยุชิปเดียวมากยิ่งขึ้น
เรดมอนด์: บริษัท Microsoft Corp. เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ซึ่งมีชื่อว่า Visual Studio Net Open Tools Platform โดยผลิตภัณฑ์นี้จะจัดหาเทคโนโลยีหลักที่สำคัญ 3 ประการสำหรับการใช้งาน Microsoft Visual Studio ให้กับผู้พัฒนาและผู้ขายซอฟท์แวร์กับภาษา
ซานตา คลารา: บริษัท Kinetics Group Inc, บริษัท Daido Air Products Electronics Inc และบริษัท Air Water Inc ได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัท Kinetics Japan K.K เพื่อพัฒนา, ผลิต และทำการตลาดเคมีภัณฑ์และผลิตภัณฑ์แก๊สให้กับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่น
โตรอนโต: บริษัท Sherritt Coal ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในบริษัท Sherritt InternationalCorporation และอยู่ในเครือของ Ontario Teachers' Pension Plan Board (OTPPB) ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทคาดว่าจะจัดส่งเอกสารเสนอซื้อหน่วยลงทุนและหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกจำหน่ายแล้วทั้งหมดของกองทุน Luscar Coal Income Fund (Fund)ทางไปรษณีย์ภายในวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. 2001
ซีแลนด์: บริษัท Gentex Corp ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์และผู้พัฒนากระจกมองหลังที่ลดแสงได้โดยอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์ป้องกันไฟเพื่อการพาณิชย์ ได้แนะนำเทคโนโลยีควบคุมไฟหน้าสูงในวันนี้ โดยผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้ผู้ขับรถได้รับวิสัยทัศน์ด้านหน้าที่ดีที่สุด
ชิคาโก: บริษัท Arthur Andersen ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านผู้เชี่ยวชาญได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Andersen ในวันนี้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนตั้งชื่อการค้าใหม่ในระดับโลก
บอสตัน: บริษัท Zefer ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการและให้คำปรึกษาทางอินเทอร์เน็ต และบริษัท NEC Corp ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบการดำเนินธุรกิจทางอินเทอร์เน็ต, อุปกรณ์ในการสื่อสาร และซอฟท์แวร์ ประกาศในวันนี้ว่าบริษัททั้งสองได้ร่วมกันเป็นหุ้นส่วนในทางกลยุทธ์เพื่อร่วมมือกันในการวิจัยและพัฒนา รวมทั้งในด้านการขายและการตลาด
ปารีส: บริษัท EPNworld ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ และสหภาพ The National Writers Union สำหรับนักเขียนอิสระของสหรัฐได้ลงนามในข้อตกลงด้านหุ้นส่วนเพื่อให้สิทธิพิเศษแก่สมาชิก
ปาโล อัลโต: บริษัท The Radicati Group Inc ซึ่งเป็นบริษัทอิสระด้านการให้คำปรึกษาและวิจัยตลาดประกาศผลการศึกษาเรื่องอนาคตในตลาดของ Instant Messaging และ SMS ในช่วง 3 ปีข้างหน้าออกมาแล้วในวันนี้
เรสตัน: บริษัท W. Quinn Associates, Inc. ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ขายใบอนุญาตใช้เทคโนโลยีซอฟท์แวร์ StorageCentral SRM ให้แก่บริษัท Microsoft Corp. เพื่อนำไปใช้กับ Server Appliance Kit เพื่อช่วยให้สามารถบริหาร storage resource ในแบบเรียล-ไทม์ได้โดยใช้อุปกรณ์บนเซิร์ฟเวอร์ของ Windows 2000
ลองมอนท์/โยโกฮามา: บริษัท Chaparral Network Storage ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้ทำข้อตกลงกับบริษัท Dia Semicon Systems ในการจัดจำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลของบริษัททั่วทั้งญี่ปุ่น
ดัลลัส: บริษัท InterVoice-Brite ซึ่งเป็นผู้จัดหาระบบที่สามารถทำงานโดยใช้เสียงพูดให้กับบริษัทธุรกิจต่างๆและให้กับผู้จัดหาบริการเครือข่าย ได้ประกาศผลประกอบการขั้นต้นประจำไตรมาส 4 ออกมาในวันนี้ โดยคาดว่าจะมีกำไรต่อหุ้นที่ระดับ 0.18-0.20 ดอลลาร์
ฮ่องกง: บริษัท Simplified ซึ่งเป็นบริษัทโครงสร้างพื้นฐานด้านซอฟท์แวร์ประกาศในวันนี้ว่าบริษัท Beijing Bank City Network Co. Ltd จะใช้ Open Services Platform ของบริษัทในการให้บริการด้านข้อมูลและเสียงแก่ลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของธนาคาร China Construction Banks ในกรุงปักกิ่ง
เทมเป: บริษัท Motorola Manufacturing Solutions ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัท Motorola Inc. ประกาศเปิดตัวเว็บไซท์ใหม่ในวันนี้และเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก Motorola Manufacturing Systems เป็น Motorola Manufacturing Solutions
ฮ่องกง: บริษัท Boom Securities ซึ่งเป็นโบรกเกอร์หุ้นทางอินเทอร์เน็ตแห่งแรกของเอเชียประกาศโครงการ Deposit Insurance Protection (D.I.P.) ในวันนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องสินทรัพย์ในบัญชีลูกค้าแต่ละราย
(AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กช--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ