ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2544

ข่าวต่างประเทศ Friday March 9, 2001 10:03 —Asianet Press Release

--8 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท
การประกันชีวิตผ่านระบบออนไลน์ (Online)
กรุงปักกิ่ง : เว็บท่า SOHU.com ได้ตกลงลงนามในสัญญา co-branding กับ บริษัทประกัน Tai Kang ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดของจีน การร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันชีวิตผ่านระบบ ออนไลน์ได้ผู้แทนจำหน่ายในเกาหลี
ฟรีมอนท์: บริษัท ซันไรส์ เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Sunrise Technologies International Inc) ได้ทำการขายระบบ "Hyperion LTK" ให้กับบริษัท Hye Kwang Technologies ผู้ซึ่งจะเป็นผู้แทนจำหน่ายของระบบนี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศเกาหลี
ฮ่องกง: แปซิฟิกเนทดอทคอม (PacificNet.com) ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับหน่วยงานธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ได้ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทจะร่วมมือกับบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (Sun Microsystems) เพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นสำหรับธุรกรรมอิเลคทรอนิกส์ (e-Business solution) ในตลาดเอเชีย
สินค้าใหม่จากโตชิบา
โตเกียว: บริษัท โตชิบา คอร์เปอร์เรชั่น (Toshiba Corporation) ได้ประกาศในวันนี้ว่า ฟิล์มโพลี่ซิลิคอน (polysilicon film) และ อุปกรณ์แสดงภาพลิควิด คริสตอล (liquid crystal displays) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากโตชิบาจะทำให้เกิดการรวมตัวกันของพิกเซล (pixel) ที่ดีขึ้น และ ความละเอียดคมชัดที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ใช้ชิ้นส่วนประกอบที่เล็กลงและจำนวนชิ้นที่น้อยลง ในขณะที่จะเป็นการประหยัดพลังงานรวมถึงราคาที่ถูกลงของอุปกรณ์แสดงภาพของโตชิบาด้วย
แต่งตั้งใหม่
ฟรีมอนท์ : เอกสารข่าวประชาสัมพันธ์ของเซียร์ร่า แอตแลนติก (Sierra Atlantic) ระบุว่า ได้แต่งตั้งนายฮาทิม ทียับจี (Hatim Tyabji) อดีตประธานกรรมการ ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเวอร์ริฟโทน (Veriftone) ขึ้นเป็นคณะกรรมการบริหารของบริษัทฯ เพื่อเป็นก้าวต่อไปของการส่งเสริมอุตสาหกรรมแอพพลิเคชั่น เน็ตเวิร์ค ซอฟต์แวร์ (Application Networks software)
AsiaNet เป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผู้ที่ต้องการข่าวฉบับเต็มกรุณาติดต่อ www.asianet.com.au)--จบ--
--แปลและเรียบเรียงโดย-จพ/กก--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ