Red Book แนะนำบริการใหม่สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ชาวไทย

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 29, 2006 10:21 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 มิ.ย.--มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นแนล/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เร้ด บุ๊ค (Red Book) หนังสือที่รวบรวมผู้ที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลราคาให้แก่อุตสาหกรรมรถยนต์ การเงิน และประกัน ได้ร่วมกับ www.one2car.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าใช้บริการมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย เพื่อให้บริการที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมใหม่ๆแก่คนไทยที่กำลังต้องการหาซื้อรถใช้แล้ว (หรือขายรถที่ตัวเองมีอยู่)
นวัตกรรมนี้เรียกว่า "มูลค่าส่วนบุคคล" (Personalised Valuations) และสามารถเข้าถึงได้ที่เว็บไซต์ one2car
เพียงแต่ผู้บริโภคเลือกรถยนต์จากรายการบนเว็บไซต์ที่นำเสนอโดยเร้ด บุ๊ค ซึ่งให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสภาพรถยนต์ (ทั่วไป ดี เยี่ยม ฯ) จากหน้าจอที่ระบุถึงตัวช่วย ระยะทางกิโลเมตรที่รถคันนั้นเคยวิ่ง และลูกเล่นเสริมของรถ (เช่น ระบบเสียงที่ได้รับการปรับปรุง) และหลังการจ่ายค่าธรรมเนียมแล้ว คุณจะได้ "ใบประกาศมูลค่า" (Valuation Certificate) ทางอีเมล์จากเร้ด บุ๊ค ง่ายๆเพียงเท่านี้
ประสบการณ์การให้บริการของเร้ด บุ๊ค ในประเทศอื่นๆ ซึ่งได้มีลูกค้าใช้ "ใบประกาศมูลค่า" เป็นใบรับรองหรือข้อพิสูจน์ราคารถของพวกเขา ที่เชื่อถือได้ บ่งชี้ว่าจะมีการใช้นวัตกรรมดังกล่าวอย่างกว้างขวางในประเทศไทย
เร้ด บุ๊ค ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในออสเตรเลีย เป็นผู้ให้บริการข้อมูลด้านยานยนต์ที่มีชื่อเสียงมากว่า 50 ปี อีกทั้งยังดำเนินกิจการในประเทศนิวซีแลนด์ จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง
ทั้งนี้ สำนักงานของเร้ด บุค ในประเทศไทย ได้ก่อตั้งมากว่า 4 ปี ด้วยการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในบริษัทผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่ บริษัทประกัน บริษัทการเงิน ธนาคาร และบุคคลทั่วไป
เว็บไซต์ www.one2car.com เป็นอีกเว็บไซต์หนึ่ง ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 30,000 คนในแต่ละวัน เนื่องจากข้อมูลภายในเว็บเข้าถึงผู้อ่านที่สนใจด้านยานยนต์ในวงกว้าง อีกทั้งยังมีการจำหน่ายรถบนเว็บไม่ต่ำกว่า 8,000 คัน
นอกจากนี้ การบริการ "ที่ให้ลูกค้ากำหนดราคาได้ด้วยตัวเอง" ของเดอะเร้ด บุค หรือวันทูคาร์ ยังมีศักยภาพในการเปลี่ยนทิศทางการซื้อ-ขายยานยนต์ในประเทศไทยได้อีกด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เพ็ญลักษณ์ งามละเมียด
รองประธาน
ออโตโมทีฟ ดาต้า เซอร์วิส (ไทยแลนด์) จำกัด
เดอะ เร้ด บุค
โทร.+066-2-6322-0803
ที่มา: ออโตเมเต็ด ดาต้า เซอร์วิส
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ