ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 28 เมษายน พ.ศ. 2560 23:07 น.

ดอลลาร์ปรับตัวแคบเหนือ 111 เยน ขณะช่วงบวกถูกจำกัดจากความกังวลคาบสมุทรเกาหลี

หุ้น-การเงิน เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดอลลาร์ปรับตัวแคบเหนือระดับ 111 เยน ขณะที่ช่วงบวกถูกจำกัดจากความกังวลเกี่ยวกับความตึงเครียดในคาบสมุทรเกาหลี ณ เวลา 22.54 น.ตามเวลาไทย ดอลลาร์ขยับขึ้น... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)สภาผู้แทนฯสหรัฐไฟเขียวร่างกม.งบประมาณชั่วคราวแล้ว ก่อนส่งไปยังวุฒิสภา...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐลงคะแนนเสียงท่วมท้น 382 30 เสียง อนุมัติร่างกฎหมายงบประมาณชั่วคราวที่จะทำให้รัฐบาลมีงบประมาณในการใช้จ่ายต่อไปอีก 1... อ่านต่อ

สภาผู้แทนฯสหรัฐไฟเขียวร่างกม.งบประมาณชั่วคราวแล้ว ก่อนส่งต่อไปยังวุฒิสภา...

การเมือง เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐลงมติอนุมัติร่างกฎหมายงบประมาณชั่วคราวที่จะทำให้รัฐบาลมีงบประมาณในการใช้จ่ายต่อไปอีก 1 สัปดาห์จนถึงวันที่ 5 พ.ค.... อ่านต่อ

ดัชนี PMI ภาคการผลิตเขตชิคาโกดีดตัวแตะระดับสูงสุดในรอบ 27 เดือนในเม.ย.

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตเขตชิคาโก ดีดตัวขึ้น 0.6 จุด สู่ระดับ 58.3 ในเดือนเม.ย. ซึ่งเป็นระดับสูงสุดในรอบ 27 เดือน นอกจากนี้... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้ภาคการผลิตแถบมิดเวสต์สหรัฐชะลอตัวในเดือนเม.ย. หลังพุ่งสูงสุดรอบกว่า 2...

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจของมหาวิทยาลัยมาร์เคว็ต และสถาบันจัดการด้านอุปทาน (ISM) ในมิลวอกี ระบุว่า ภาคการผลิตในแถบมิดเวสต์ตอนบนของสหรัฐปรับตัวลงในเดือนเม.ย.... อ่านต่อ

ผลสำรวจม.มิชิแกนชี้ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคสหรัฐปรับตัวต่ำกว่าคาดในเดือนเม.ย.

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจของมหาวิทยาลัยมิชิแกนระบุว่า ดัชนีความเชื่อมั่นขั้นสุดท้ายของผู้บริโภคสหรัฐปรับตัวขึ้นสู่ระดับ 97.0 ในเดือนเม.ย. จากระดับ 96.9 ในเดือนมี.ค.... อ่านต่อ

ตำรวจซาอุดิอาระเบียเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 หลังปะทะกลุ่มก่อการร้ายในประเทศ

ต่างประเทศ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า เกิดเหตุปะทะกันระหว่างตำรวจซาอุดิอาระเบีย และกลุ่มก่อการร้ายในจังหวัดกาตีฟทางตะวันออกของประเทศในวันนี้ ส่งผลให้ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย... อ่านต่อ

ดาวโจนส์บวกช่วงแรก ก่อนร่วงแดนลบ นักลงทุนผิดหวังจีดีพีสหรัฐ,กังวลคาบสมุทรเกาหลี

หุ้น-การเงิน เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นนิวยอร์กเปิดแดนบวกในช่วงแรก แต่ร่วงลงในเวลาต่อมา ขณะที่นักลงทุนผิดหวังต่อการเปิดเผยตัวเลขการขยายตัวที่ซบเซาของเศรษฐกิจสหรัฐในไตรมาส 1... อ่านต่อ

สหรัฐเผยดัชนีต้นทุนการจ้างงานดีดตัวสูงกว่าคาดในไตรมาส 1

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยในวันนี้ว่า ดัชนีต้นทุนการจ้างงาน (ECI) ซึ่งเป็นมาตรวัดต้นทุนแรงงานที่กว้างที่สุด ดีดตัวขึ้น 0.8% ในไตรมาส 1... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก บ่งชี้วอลล์สตรีทขยับขึ้นคืนนี้ ขานรับผลประกอบการแกร่ง

หุ้น-การเงิน เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้นในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะขยับขึ้นในคืนนี้ โดยได้แรงหนุนจากการเปิดเผยตัวเลขผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนที... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1)สหรัฐเผยจีดีพีไตรมาส 1 โตต่ำกว่าคาด 0.7% ต่ำสุดในรอบ 3...

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยในวันนี้ว่า ตัวเลขประมาณการครั้งที่ 1 ของการขยายตัวของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ประจำไตรมาส 1 อยู่ที่ระดับ 0.7%... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)สหรัฐเผยจีดีพีไตรมาส 1 โตต่ำกว่าคาด 0.7% ต่ำสุดในรอบ 3 ปี

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยในวันนี้ว่า ตัวเลขประมาณการครั้งที่ 1 ของการขยายตัวของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ประจำไตรมาส 1 อยู่ที่ระดับ 0.7%... อ่านต่อ

สหรัฐเผยจีดีพีไตรมาส 1 ขยายตัวต่ำกว่าคาดที่ระดับ 0.7%

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยในวันนี้ว่า ตัวเลขประมาณการครั้งที่ 1 ของการขยายตัวของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ประจำไตรมาส 1 อยู่ที่ระดับ 0.7%... อ่านต่อ

"เอ็กซอน โมบิล"เผยกำไรพุ่งเกินคาดในไตรมาส 1

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเอ็กซอน โมบิล คอร์ป เปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรในไตรมาส 1 ที่สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ เอ็กซอน โมบิล ระบุว่า บริษัทมีกำไร 4... อ่านต่อ

GM เผยกำไรพุ่งขึ้นเกินคาดในไตรมาส 1

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจเนอรัล มอเตอร์ (GM) บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ เปิดเผยกำไรพุ่งขึ้นเกินคาดในไตรมาส 1 ขณะที่ยอดขายรถบรรทุกทะยานขึ้นในสหรัฐ ทั้งนี้ GM... อ่านต่อ

"อัลฟาเบท"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 1

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อัลฟาเบท อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของกูเกิล อิงค์ รายงานผลกำไรและรายได้ในไตรมาส 1 ที่สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ อัลฟาเบทเปิดเผยว่า... อ่านต่อ

"อเมซอน"เผยกำไร,ยอดขายสูงเกินคาดในไตรมาส 1

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอเมซอนรายงานผลกำไรและยอดขายในไตรมาส 1 ที่สูงกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ อเมซอนเปิดเผยว่า บริษัทมีกำไรที่ระดับ 1.48 ดอลลาร์/หุ้น... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นอินเดีย: ดัชนี Sensex ร่วงวันที่ 2 หลุดแนว 30,000 จุด จากแรงเทขายทำกำไร

หุ้น-การเงิน เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นอินเดียร่วงลงติดต่อกันเป็นวันที่ 2 จากแรงเทขายทำกำไรของนักลงทุน หลังจากที่ตลาดหุ้นพุ่งขึ้นก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ ดัชนี S&P BSE Sensex... อ่านต่อ

สำนักงานสถิติเผยเศรษฐกิจสเปนขยายตัว 0.8% ในไตรมาส 1

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของสเปน (NIS) เปิดเผยว่า เศรษฐกิจสเปนขยายตัว 0.8% ในไตรมาส 1 ส่งผลให้สเปนติดกลุ่มประเทศในสหภาพยุโรปที่มีการขยายตัวในระดับสูง... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดคืนนี้สหรัฐเผยจีดีพีไตรมาส 1 โตเพียง 0.8% ขณะหวังเศรษฐกิจพุ่งในไตรมาส...

เศรษฐกิจ เม.ย. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า สหรัฐจะเปิดเผยตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ไตรมาส 1 ที่ซบเซาในวันนี้ โดยคาดว่าจะมีการขยายตัวเพียง 0.8%... อ่านต่อ


ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 28 เมษายน พ.ศ. 2560 18:24 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ