ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

ราคาน้ำมัน WTI พุ่งกว่า 1% ทะลุ 65 ดอลลาร์ ขานรับซาอุฯเสนอขยายเวลาลดการผลิตถึงปีหน้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI พุ่งขึ้นกว่า 1% ทะลุ 65 ดอลลาร์ในวันนี้ ขานรับการที่ซาอุดิอาระเบียเสนอให้กลุ่มประเทศผู้ผลิตน้ำมันยังคงปรับลดกำลังการผลิตต่อ... อ่านต่อ

สหรัฐประกาศคว่ำบาตรอิหร่านครั้งใหม่กรณีหนุนแฮกเกอร์ล้วงข้อมูลลับในโลกไซเบอร์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐแถลงว่า ทางกระทรวงได้ประกาศคว่ำบาตรต่อสถาบัน Mabna และเจ้าหน้าที่ 10 รายในอิหร่านที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่เป็นอันตรายในโลกไซเบอร์... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 14 ราย บาดเจ็บ 50 ราย จากเหตุคาร์บอมบ์ ขณะประชาชนฉลองปีใหม่อัฟกัน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 14 ราย และบาดเจ็บ 50 ราย จากเหตุระเบิดรถยนต์ที่สนามกีฬาแห่งหนึ่งในจังหวัดเฮลมานด์ทางใต้ของอัฟกานิสถานในวันนี้... อ่านต่อ

แบงก์ชาติรัสเซียหั่นดอกเบี้ย 0.25% วันนี้ ขณะส่งสัญญาณปรับลดต่อไป เหตุเงินเฟ้อต่ำ

เศรษฐกิจ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางรัสเซียประกาศลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% สู่ระดับ 7.25% ในวันนี้ โดยระบุถึงอัตราเงินเฟ้อในระดับต่ำ นอกจากนี้... อ่านต่อ

สหรัฐเผยยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนพุ่งสูงสุดรอบ 8 เดือนในก.พ.

เศรษฐกิจ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐเปิดเผยว่า ยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนของสหรัฐ เช่น เครื่องบิน รถยนต์ และเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

IS ออกแถลงการณ์อ้างความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์โจมตีฝรั่งเศสวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทั้งนี้ แถลงการณ์ของ IS ระบุว่า ทหารของ IS ได้กระทำการโจมตีดังกล่าว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด สื่อรายงานว่า มือปืนซึ่งเป็นสมาชิก IS... อ่านต่อ

สื่อเผยมือปืน IS สังหารเหยื่อรวม 3 ราย ก่อนถูกตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญฯ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มือปืนซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้สังหารเหยื่อรวม 3 ราย ก่อนถูกตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญฆาตกรรมในวันนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

สหรัฐเผยยอดขายบ้านใหม่ลดลงเป็นเดือนที่ 3 ในก.พ.

เศรษฐกิจ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์สหรัฐรายงานว่า ยอดขายบ้านใหม่ลดลงเป็นเดือนที่ 3 ในก.พ. โดยร่วงลง 0.6% เมื่อเทียบรายเดือน สู่ระดับ 618,000 ยูนิต หลังจากแตะระดับ 622,000... อ่านต่อ

ตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญมือปืน IS หลังยิงตัวประกันเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บหลายราย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสทำการวิสามัญมือปืนรายหนึ่ง หลังจากที่เขาได้ยิงตัวประกันเสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บหลายราย... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ดีดกว่า 100 จุด จับตาสงครามการค้าสหรัฐ VS จีน ขณะรัฐบาลสหรัฐเสี่ยงชัตดาวน์พรุ่งนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ดีดตัวกว่า 100 จุดจากคำสั่งซื้อเก็งกำไรในวันนี้ หลังจากทรุดตัวลงมากกว่า 700 จุดเมื่อคืนนี้... อ่านต่อ

สหรัฐเผชิญชัตดาวน์พรุ่งนี้ หลัง"ทรัมป์"ขู่ไม่ลงนามงบฯ 1.3 ล้านล้านดอลลาร์...

การเมือง มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ขู่ที่จะไม่ลงนามในร่างกฎหมายงบประมาณวงเงิน 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ แม้ว่าเพิ่งผ่านการอนุมัติจากสภาคองเกรสก็ตาม... อ่านต่อ

สื่อเผย IS จับตัวประกันในฝรั่งเศสเรียกร้องเจ้าหน้าที่ปล่อยตัวมือบอมบ์ปารีส 130...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 12 รายจากเหตุการณ์ที่มีชายติดอาวุธคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าภักดีต่อกลุ่มรัฐอิสลาม... อ่านต่อ

ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก บ่งชี้วอลล์สตรีทฟื้นตัวคืนนี้ หลังทรุดหนักวานนี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้นในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะฟื้นตัวขึ้นในคืนนี้ หลังจากที่ดัชนีดาวโจนส์ทรุดตัวลงมากกว่า 700 จุดเมื่อคืนนี้... อ่านต่อ

ตำรวจฝรั่งเศสเผยมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 12 ราย จากเหตุการณ์ IS...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานตำรวจแห่งชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 12 รายจากเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าภักดีต่อกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 12 ราย หลัง IS จับตัวประกันในฝรั่งเศส...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 12 รายจากเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าภักดีต่อกลุ่มรัฐอิสลาม (IS)... อ่านต่อ

IS ปล่อยตัวประกันออกจากซูเปอร์มาร์เก็ตในฝรั่งเศสแล้ว ขณะมีผู้บาดเจ็บ 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า ชายคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าภักดีต่อกลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้ปล่อยตัวประกันออกจากซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งที่เมืองเทรเบสทางใต้ของฝรั่งเศสแล้ว... อ่านต่อ

BA คาดรายได้ปีนี้โต 5% จากคาด Load facter กว่า 70% จากปีก่อน 68%

หุ้น-การเงิน มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอนวัช ลีละวัฒน์วัฒนา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส สายงานการเงินและบัญชี บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) กล่าวว่า บริษัทฯ คาดรายได้ปีนี้จะเติบโต 5%... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) SCB EIC-KBANK ชี้สงครามการค้าสหรัฐ-จีนปะทุ ส่งผลกระทบสินค้าไทยในห่วงโซ่อุปทาน

เศรษฐกิจ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB EIC) ระบุว่า สินค้าไทยที่อยู่ในห่วงโซ่อุปทานของสหรัฐฯ และจีน... อ่านต่อ

ปตท.-บางจากฯ ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดลิตรละ 30 สต. เว้น E85 คงเดิม...

เศรษฐกิจ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ. ปตท. (PTT) และ บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิด 30 สตางค์/ลิตร ยกเว้น E85 คงเดิม มีผลตั้งแต่เวลา 05.00 น.... อ่านต่อ

"ประวิตร" กำชับเข้มงวดใช้กม.ป้องกันอุบัติเหตุ เร่งกฎหมายเพิ่มโทษผู้ขับขี่ไม่มีใบอนุญาต

ทั่วไป มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เผยผลประชุมคณะกรรมการนโยบายป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนแห่งชาติ (นปถ.) ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ... อ่านต่อ


ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2561 18:46 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ