"ศันสนีย์"มั่นใจทำหน้าที่กระบอกเสียงรัฐบาล ยันไร้ขัดแย้งทีมโฆษกฯ

ข่าวการเมือง Wednesday June 6, 2012 16:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลว่า คงจะต้องมีการหารือกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีก่อนว่าจะมอบนโยบายอะไรให้เป็นพิเศษหรือไม่ ทั้งนี้มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาความขัดแย้งในการทำงานร่วมกับรองโฆษกรัฐบาลอีก 3 คน แม้จะเว้นว่างงานทางการเมืองมา 5 ปีก็ตาม เพราะได้มีโอกาสพูดคุยกับรองโฆษกฯ แล้ว ซึ่งทุกคนทำงานเพื่อส่วนรวม และมีความกระตือรือร้นในการทำงานเป็นอย่างดี และเป็นการทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงเพื่อถ่ายทอดการทำงานของรัฐบาลให้ประชาชนรับทราบว่ารัฐบาลได้ดำเนินนโยบายใดได้แล้วบ้าง

ส่วนการเข้ามารับตำแหน่งนี้จะถือเป็นการปูทางให้สมาชิกบ้านเลขที่ 111 เข้ามาช่วยงานรัฐบาลเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่นั้น น.ส.ศันสนีย์ กล่าวว่า สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ได้มาช่วยงานรัฐบาลอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่มีตำแหน่งใดๆ ส่วนจะมีตำแหน่งหรือไม่ขอให้รอฟัง เพราะถือว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ยืนยันว่าทุกคนตั้งใจทำงานให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน

ส่วนที่มองกันว่านายกรัฐมนตรีเรียกนักการเมืองบ้านเลขที่ 111 เข้ามาหารือที่ทำเนียบรัฐบาล แสดงว่าต้องการให้มาทำงานร่วมกับรัฐบาลนั้น น.ส.ศันสนีย์ กล่าวว่า เป็นการหารือเรื่องทั่วไปด้านการบริหารจัดการ แต่นายกรัฐมนตรีอยู่ที่ทำเนียบเป็นหลัก จึงใช้สถานที่นี้พูดคุยกัน ซึ่งก็เป็นการพูดคุยตามประสาคนคุ้นเคย และที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีทำงานหนัก ก็อยากให้ประชาชนได้รับทราบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ