เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.: "อภิสิทธิ์-ชวน"นำปราศรัยสวนลุมช่วย"สุขุมพันธุ์"เย็นนี้

ข่าวการเมือง Friday February 8, 2013 12:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า เย็นวันนี้ (8 ก.พ.) ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดปราศรัยใหญ่ที่เวทีลีลาศ สวนลุมพินี ถ.พระราม 4 เขตปทุมวัน เพื่อรณรงค์หาเสียงให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรคประชาธิปัตย์

ทั้งนี้ นำการปราศรัยโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคและประธาน ส.ส.ปชป. นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ นายอาคม เอ่งฉ้วน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

การปราศรัยที่เวทีลีลาศสวนลุมพินีครั้งนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเน้นนโยบายการพัฒนากรุงเทพฯ ชั้นในให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งการเชื่อมโยงการนำนโยบายกับการพัฒนากรุงเทพมหานครทั้งหมดโดยองค์รวมด้วย ซึ่งพรรคเชื่อมั่นว่าการปราศรัยครั้งนี้จะมีส่วนสำคัญในการให้ข้อมูลต่อประชาชนในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้

ส่วนกรณีที่โพลสำนักต่าง ๆ ออกมาว่าผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นรองผู้สมัครจากพรรครัฐบาลที่มีคะแนนนำอยู่นั้น นายองอาจ กล่าวว่า พรรคไม่รู้สึกหนักใจหรือกังวลอะไร เพราะทราบดีว่าผลของโพลก็อาจจะออกมาถูกบ้างผิดบ้างอยู่เป็นประจำ ไม่มีโพลไหนถูกตลอดหรือผิดตลอด จึงไม่หวั่นไหว

สำหรับแผนการรณรงค์หาเสียง ขณะนี้ยังเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ทุกประการ ยังไม่มีการปรับเปลี่ยนเป็นพิเศษ และทีมงานของศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.พรรคประชาธิปัตย์ก็ติดตามประเมินการทำงานอยู่ตลอดเวลาด้วยความไม่ประมาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ