เพื่อไทย อัดปชป.ใส่ร้าย"ทักษิณ" เย้ยอยากเป็นรัฐบาลด้วยวิธีพิเศษ

ข่าวการเมือง Monday April 14, 2014 14:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อวยพรสงกรานต์ ให้คนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง มองไปในอนาคต แล้วถูกสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ดาหน้าออกมาตอบโต้ ว่า ทั้งประเทศเขาเย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ แต่สวนลุมกับพรรคประชาธิปัตย์ ปวดแสบปวดร้อนอะไร ถึงพร้อมใจออกมาสาดโคลนใส่อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันสงกรานต์ทั้งที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้โจมตีอะไรพรรคประชาธิปัตย์เลย แต่ก็ก้าวไม่ข้ามความขัดแย้งทั้งพรรคพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ใช่ต้นตอของปัญหา แต่เป็นเหยื่อของขบวนการนี้ ที่มีพรรคการเมืองแพ้เลือกตั้งซ้ำซากแล้วรอไม่ไหว อยากเป็นรัฐบาลด้วยวิธีพิเศษจึงลงมือวางแผนปล้นอำนาจรัฐ สุมไฟใส่บ้านเมืองให้เกิดความขัดแย้ง แล้วรอรับประโยชน์จากความขัดแย้ง ตามทฤษฎีสมคบคิด 5 ขั้นตอน
"พรรคเพื่อไทย ขอให้ทุกฝ่าย ช่วยกันมองไปในอนาคต ร่วมกันหาวิธีปลดล็อคความขัดแย้งของบ้านเมือง ก่อนที่จะเกิดการเผชิญหน้า ซึ่งจะนำความสูญเสียมาสู่ประเทศชาติอย่างใหญ่หลวง"นายอนุสรณ์กล่าว

นายอนุสรณ์ กล่าวถึงกรณี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ระบุ หลังสงกรานต์จะแจ้งแนวทางการต่อสู้ให้ทราบอีกครั้ง และจะจบ เม.ย.นี้ ว่า ตามอารมณ์นายสุเทพ ไม่ถูกจริงๆ ไม่รู้จะเลิกวันไหนแน่ หรือแท้จริงแล้วนายสุเทพ รออะไร ทัพใหญ่ที่ว่าจะมาช่วยคือทัพของใคร ไม่รู้อันไหนพูดจริง อันไหนสมมติ หลุดปากพร้อมชุมนุมยาวถึงออกพรรษา ก็แก้ตัวใหม่บอกจบเมษา รับปากปลัดกระทรวงกลาโหมจะไม่เคลื่อนไหวอะไรในช่วงสงกรานต์ มาถึงเวทีบอกเตรียมตัวให้พร้อม อาจถูกบุกจับกุมตัวช่วงสงกรานต์ นายสุเทพ ทำลายความสุขของคนไทยมามากแล้วในทุกเทศกาล ถ้าจะอยู่ยาวถึงออกพรรษา ก็ขอให้สมความปรารถนาไม่ติดขัดอะไร เพราะไม่มีอะไรน่ากลัว คนไทยชิน จากชัตดาวน์ประเทศ ชัตดาวน์กรุงเทพ ตอนนี้ชัตดาวน์สวนลุม ต่อไปก็คงเหลือชัตดาวน์เฉพาะเวทีลีลาศในสวนลุมเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ