นายกฯขอบคุณข้าราชการร่วมฟันฝ่าวิกฤตให้ปท.เดินหน้าช่วงรัฐบาลรักษาการ

ข่าวการเมือง Thursday April 17, 2014 12:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เปิดโอกาสให้ข้าราชการตั้งแต่ระดับปลัดกระทรวง หัวหน้าสำนักงาน และข้าราชการระดับสูง อวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี โดยนายนนทิกร กาญจนะจิตรา เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน เป็นตัวแทนหัวหน้าส่วนราชการเข้าอวยพรนายกรัฐมนตรี โดยขอให้นายกรัฐมนตรีมีสุขภาพแข็งแรง สามารถฟันฝ่าอุปสรรคในการแก้ปัญหาบ้านเมืองไปได้

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณข้าราชการทุกกระทรวงที่ร่วมกันแก้ปัญหาโดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจ พร้อมแสดงความขอบคุณที่ช่วยประคับประคองสถานการณ์บ้านเมืองให้ผ่านมาได้จนทำให้บ้านเมืองเดินหน้า และยอมรับว่ามีความผูกพันในการทำงานร่วมกันรวมทั้งขอให้ข้าราชการทุกคนทำงานเต็มที่ต่อไป และขอให้มีความเจริญในหน้าที่การงานและขอให้ครอบครัวมีความสุข

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้ใช้โอกาสประชุมร่วมกับหัวหน้าคณะส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า โดยสอบถามการทำงานของแต่ละกระทรวงหลังจากนี้ไป พร้อมแสดงความยินดีกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่มียอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ขณะที่กระทรวงพาณิชย์รายงานว่าตัวเลขการส่งออกเดือน ก.พ.57 ขยายตัวร้อยละ 2

นายกรัฐมนตรี ยังขอให้ทุกกระทรวงทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ในฐานะข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และในช่วงที่มีรัฐบาลรักษาการก็พร้อมที่จะรับฟังปัญหาของแต่ละหน่วยงานแต่ละกระทรวง โดยเฉพาะเรื่องการดูแลเศรษฐกิจของประเทศ โดยขอให้สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.) เข้ามาดูแลและหาแนวทางในการแก้ปัญหาระยะยาวร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ