"อุดมเดช"ยันไม่ลาออก ขอฝ่ากระแสโยงทุจริตราชภักดิ์ทำลายความน่าเชื่อถือรัฐบาล

ข่าวการเมือง Tuesday December 1, 2015 10:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ยืนยันว่า รัฐบาลยังมีเสถียรภาพดี และไม่รู้สึกหนักใจกระแสกดดันให้ลาออกจากตำแหน่งหลังจากเกิดข้อสงสัยประเด็นทุจริตโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ เพราะเชื่อว่าเป็นความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของรัฐบาล ดังนั้น ระหว่างนี้ก็ปฏิบัติหน้าที่ที่รับผิดชอบต่อไปเพื่อให้ภารกิจลุล่วงไป ไม่ใช่เพราะต้องการอยู่ในตำแหน่ง แต่จะอยู่ทำงานเท่าที่จำเป็น

รมช.กลาโหม ยังกล่าวว่า ต้องขอความเป็นธรรมให้กับคนที่ตั้งใจทำงานด้วย และขอให้รอฟังผลตรวจสอบข้อเท็จจริงจากคณะกรรมการที่กระทรวงกลาโหมตั้งขึ้น ซึ่งคาดหวังว่าผลสอบที่ออกมาจะสามารถชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจได้

"ไม่อยากพูดไปก่อนและจะไม่เข้าไปก้าวก่ายการตรวจสอบดังกล่าว แต่เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ที่ตั้งใจสร้างสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยก่อนจะเกษียณ ไม่ได้มีผลประโยชน์อะไร แต่มีผู้ที่ไม่เข้าใจและไม่หวังดีเอาไปทำให้เกิดความเสียหาย...ผมตั้งใจทำเพื่อสิ่งที่รักและหวงแหน กำลังพลทุกระดับต่อสู้กับการจาบจ้วงมาตลอด จะนำศรัทธาของประชาชนมาทำงานให้สำเร็จลุล่วง...รัฐบาลนี้คอนกรีตเสริมเหล็กหลายชั้น ใครเสี้ยมยังไงก็เสี้ยมไม่ได้ รัฐบาลยังมั่นคง" พล.อ.อุดมเดช กล่าว

แท็ก กลาโหม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ