นายกฯ นั่งหัวโต๊ะประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ระบุพร้อมหนุนการทำงานทุกกระทรวง

ข่าวการเมือง Friday April 22, 2016 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวเปิดประชุมหัวหน้าส่วนราชการกระทรวงหรือเทียบเท่าที่กระทรวงพาณิชย์ เพื่อติดตามการทำงานตามนโยบายรัฐบาลและมอบนโยบายให้ส่วนราชการไปดำเนินการให้เป็นไปทิศทางเดียวกัน เพื่อร่วมแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน

ก่อนเริ่มประชุมฯ นายกรัฐมนตรีได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวง 3 จุด ได้แก่ พระพุทธรูปปางประทานพร, พระรูปของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าบูรฉัตรไชยากร กรมพระกำแพงเพชรอัครโยธิน และอนุสาวรีย์ของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้ากิติยากรวรลักษณ์ กรมพระจันทบุรีนฤนาถ หลังจากนั้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกับผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ และเป็นประธานเปิดศูนย์บริการประชาชนกระทรวงพาณิชย์ที่บริเวณโถงชั้น 3 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวเปิดการประชุมฯ โดยชื่นชมการทำงานของทุกกระทรวงที่มีความคืบหน้าโดยลำดับ และขอให้ทุกคนร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานต่อไป โดยหากมีเรื่องใดที่ตนเองสามารถให้การสนับสนุนได้ก็พร้อมจะดำเนินการ และยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องได้รับการแก้ไขเพิ่มเติม ดังนั้นทุกกระทรวงทุกหน่วยงานต้องหาด้วยกันและร่วมมือกันในการทำงานให้ได้ตามเป้าหมาย ซึ่งวันนี้จะมีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

จากนั้น ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะเจ้าภาพการจัดประชุม ได้แนะนำคณะผู้บริหาร รายงานภารกิจสำคัญ และสรุปผลงานสำคัญของกระทรวงพาณิชย์ พร้อมนำเสนอประเด็นที่ต้องการให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาสนับสนุน และขอความร่วมมือจากส่วนราชการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ