นายกฯ ปฏิเสธข่าวปรับ ครม. ยันเดินหน้าทำงานเพื่อชาติ ไม่มีท้อแท้

ข่าวการเมือง Tuesday May 10, 2016 16:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ปฏิเสธกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพิจารณาเรื่องดังกล่าว

ส่วนกรณีที่มีรัฐมนตรีถูกข่มขู่ให้ออกจากตำแหน่งนั้นจากการสอบสวนพบว่าคนที่ขู่เป็นคนบ้า โดยมีคำยืนยันจากจิตแพทย์ และถูกจับกุมแล้ว ครอบครัวยอมรับว่าไม่ได้กินยา และเรื่องนี้ไม่ส่งผลให้รัฐมนตรีคนอื่นๆมีความหวาดกลัว และไม่ต้องกลัวเพราะตนเองจะคุ้มครองให้ หากต้องการให้มีระบบรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมก็ให้แจ้งมาได้

"สถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ไม่ทำให้เสียสมาธิในการทำงานและยิ่งทำงานมากกว่าเดิม ส่วนอารมณ์โมโห ก็เป็นเรื่องส่วนตัว ยิ่งโมโหยิ่งทำงาน ยืนยันไม่มีท้อแท้...ผมทำเพื่อชาติ และผมจะไปท้อแท้อะไร" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

นายกรัฐมนตรี ย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า ห่วงสุขภาพตนเองบ้างหรือไม่ เมื่อผู้สื่อข่าวตอบว่า เป็นห่วงว่าเส้นเลือดในสมองจะแตก นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่มีปัญหา สุขภาพยังแข็งแรง

"แตกให้มันรู้ไป แตกเพื่อชาติ ต่อให้ตายสิบครั้ง ฉันก็ยอมตายถ้าประเทศมันดีขึ้น" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ส่วนกรณีมีข่าวนายทหารเรียกรับเงินนั้นได้สั่งการตรวจสอบแล้วว่าเป็นความจริงหรือไม่ ไม่อยากให้มีการกล่าวหาไปเรื่อยๆ ถ้ามีหลักฐานก็ส่งมาให้ตนเอง หากเป็นเรื่องจริงก็จะปลดออกจากตำแหน่งทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ