นายกฯ ขอบคุณทีมงาน-ประชาชนร่วมกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีได้ประทับใจ

ข่าวการเมือง Saturday October 22, 2016 16:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากขอบคุณและชื่นชมผู้ที่มีส่วนสำคัญในการจัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีที่ท้องสนามหลวงและบริเวณโดยรอบในวันนี้ โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะทุกคนมีหัวใจดวงเดียวกัน แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวเพียงใดก็ตาม ทำให้ภาพที่ออกมายิ่งใหญ่และน่าประทับใจที่สุด

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังได้แสดงความชื่นชมและให้กำลังใจนายปาน หมื่นโยชน์ อายุ 84 ปี ที่พิการขาทั้งสองข้างไม่มีแรง เดินทางโดยรถโยกสามล้อพระราชทานจาก จ.บุรีรัมย์ มายัง กทม. เพื่อเข้าถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชในพระบรมมหาราชวัง ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

"ท่านนายกฯ กำชับให้ พม.ดูแลและประสานงานอำนวยความสะดวกแก่นายปาน ทั้งเรื่องสุขภาพ อาหาร และการเดินทางตลอดช่วงที่อยู่ใน กทม. และระหว่างเดินทางกลับ จ.บุรีรัมย์ อย่างเต็มที่" พล.ท.สรรเสริญ กล่าว

สำหรับการบันทึกภาพและเสียงประวัติศาสตร์ที่ประชาชนร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีนั้น ทางทีมงานของ ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล จะนำไปจัดทำเป็นภาพยนตร์และวิดีทัศน์เพื่อฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ