"ไพบูลย์"พอใจผลงานในตำแหน่ง รมว.ยุติธรรม เชื่อ รมต.คนใหม่สานต่องานได้

ข่าวการเมือง Tuesday December 6, 2016 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา อดีต รมว.ยุติธรรม กล่าวภายหลังเดินทางเข้าพบนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เพื่ออำลาตำแหน่ง เนื่องจากได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นองคมนตรีว่า ในส่วนงานที่ยังค้างในส่วนของกระทรวงยุติธรรมนั้น เชื่อว่ามีคนที่สามารถปฎิบัติงานได้อยู่แล้ว ซึ่งทุกคนที่มาทำงานก็ต้องทำงานให้เต็มที่และทำให้มันดีที่สุด เมื่อถึงเวลาพ้นวาระหรือจากตำแหน่งก็ไม่ต้องห่วงอะไร

ทั้งนี้ส่วนตัวพอใจผลงานตนเองในช่วงเวลาที่ผ่านมา และได้มอบหมายงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะคดีพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายให้กับผู้บริหารกระทรวงยุติธรรมไปแล้ว ไม่ต้องห่วงกังวล เชื่อว่า รมว.ยุติธรรมคนใหม่ก็จะทำงานที่สำคัญต่อจากตนเองได้เช่นกัน

ส่วนผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่ง รมว.ยุติธรรมคนใหม่นั้นขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้พิจารณา ซึ่งคงต้องให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาระยะหนึ่งก่อน ส่วนงานของตนเองในฐานะหัวหน้าทีมกฎหมายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของนายกรัฐมนตรีเช่นเดียวกัน

พล.อ.ไพบูลย์ ได้ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนและยินดีที่ได้ทำงานร่วมกันในช่วงเวลาที่สำคัญ ก่อนที่จะเดินจากตึกบัญชาการไปตึกไทยคู่ฟ้าด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม เพื่ออำลาตำแหน่งกับนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ ได้เดินทางมาเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่ออำลาตำแหน่งหลังได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นองคมนตรีเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ