"ยิ่งลักษณ์"ประเมินผลงาน คสช.ครบรอบ 3 ปีแผนปฏิรูปชาติยังไม่ชัด-เศรษฐกิจพัง

ข่าวการเมือง Monday May 22, 2017 11:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความเห็นต่อการทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งขาติ (คสช.) หลังจากเข้ามายึดอำนาจครบ 3 ปี ยังไม่เห็นความชัดเจนของแผนปฏิรูประเทศ และยังมีความเสียหายเกิดขึ่นกับเศรษฐกิจอย่างมากจากการล้มล้างระบอบประชาธิปโตย

ข้อความในเฟซบุ๊ค ระบุว่า ด้วยเหตุผลจากปัญหาความแตกแยกทางการเมืองที่ต้องแก้ไขให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว เพื่อให้ประชาชนในชาติเกิดความรักความสามัคคีเช่นเดียวกับห้วงที่ผ่านมา และ คสช.ประกาศว่าต้องการปฏิรูปโครงสร้างทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคมให้ดีขึ้น เกิดความเป็นธรรมกับทุกพวกทุกฝ่าย เพื่อให้เกิดความสงบและมีความปรองดองเกิดขึ้นในชาติ

"วันนี้ครบ 3 ปีแล้ว เป็น 3 ปีของประเทศไทยที่รอวันนั้นด้วยความหวัง หวังจะให้บ้านเมืองเกิดความสงบ ปรองดองและเกิดหลักนิติธรรมขึ้นในบ้านเมือง เราจะได้เลิกทะเลาะกันสักที และร่วมกันปฏิรูปประเทศเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ จะได้ร่วมกันทำให้บ้านเมืองของเราดีขึ้น ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และอยู่ในเวทีโลกด้วยความภาคภูมิใจ ตามที่สัญญาว่าจะคืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศ

แต่วันนี้พวกเรายังไม่เห็นการปฏิรูปอย่างเป็นรูปธรรม ถ้าไม่มีการปฏิรูปก็สูญเปล่าเพราะความเสียหายทางเศรษฐกิจมีมากจากการล้มล้างระบอบประชาธิปไตย ดังนั้น อย่าให้ เป็น 3 ปี ที่ต้องสูญเปล่าเลยค่ะ"น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ