ครม.อนุมัติแต่งตั้งโยกย้ายปลัดพลังงาน-ปลัดพม.-ปลัดสธ.-ปลัดแรงงาน-ปลัดดีอี-เลขา BOI

ข่าวการเมือง Tuesday July 25, 2017 16:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้อนุมัติแต่งตั้งข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนราชการหลายตำแหน่ง ได้แก่

นายธรรมยศ ศรีช่วย รองปลัดกระทรวงพลังงาน ให้ดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงพลังงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ

นายพุฒิพัฒน์ เลิศเชาวสิทธิ์ อธิบดีกรมพัฒนาสังคม ให้ดำรงตำแหน่ง ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ

นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ดำรงตำแหน่ง ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ

นายเจษฎา โชคดำรงสุข อธิบดีกรมควบคุมโรค ให้ดำรงตำแหน่ง ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ อนุมัติรับโอนนางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และอนุมัติรับโอน นางสาววิไลลักษณ์ ชุลีวัฒนกุล ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

และอนุมัติรับโอน นายจรินทร์ จักกะพาก อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงแรงงาน

นางสาวดวงใจ อัศวตจินตจิตร์ รองเลขาธิการฯ ให้ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ

นายเดชาภิวัฒน์ ณ สงขลา รองผู้อำนวยการฯ ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ

อนุมัติรับโอน นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ