ผบช.น.ยันพร้อมดูแลความเรียบร้อยกลุ่มอยากเลือกตั้งชุมนุมพรุ่งนี้ แนะหลีกเลี่ยงเส้นทาง

ข่าวการเมือง Monday May 21, 2018 17:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) กล่าวถึงมาตรการรับมือกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่จะจัดชุมนุมใหญ่ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมในการดูแลพื้นที่ทั้งหมดไว้แล้วโดยได้มีการตรึงกำลังตามจุดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในส่วนของแกนนำนั้นทางตำรวจได้จับตาดูมาโดยตลอด เบื้องต้นยังคงเป็นกลุ่มคนเดิม ๆ ที่เคยร่วมชุมนุมทางการเมืองก่อนหน้านี้

พล.ต.ท.ชาญเทพ เชื่อว่า การชุมนุมในวันพรุ่งนี้สถานการณ์ภาพรวมน่าจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงไม่น่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้น และจากมาตรการทั้งหมดที่ทางเจ้าหน้าที่ได้วางเอาไว้ เชื่อว่าจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน

ด้านกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.02) ประกาศแจ้งเตือนประชาชน จะมีกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตท่าพระจันทร์ และในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ตั้งแต่ 5 โมงเย็นนี้ ถึงพรุ่งนี้ (22 พ.ค.) เวลา 07.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมจะเดินขบวนไปยังบริเวณทำเนียบรัฐบาล จึงขอแจ้งเตือนประชาชนทั่วไปผู้ใช้รถใช้ถนน ผู้ปกครอง และนักเรียน การเดินทางไป-กลับ ที่ทำการรับส่งบุตรหลานในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ขอให้โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังต่อไปนี้

1.ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2.ถนนราชดำเนินใน 3.แยกสวนมิสกวัน 4.ถนนหลานหลวง 5.ถนนราชดำเนินนอก 6.แยกผ่านฟ้าฯ 7.ถนนพิษณุโลก 8.ถนนมหาไชย 9.ถนนราชดำเนินกลาง 10.แยกมัฆวาน 11.ถนนพระรามแปด 12.ถนนจักรพรรดิพงษ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ