"ทักษิณ"ทวิตบอกแฟนคลับได้รับเชิญเป็นบอร์ดสร้างเมืองใหม่ที่ประเทศซาอุฯ

ข่าวการเมือง Monday January 11, 2010 09:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งพักอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์โต้ตอบกับแฟนคลับ โดยระบุว่า เมื่อคืนนี้ ได้เดินทางไปร่วมประชุมเกี่ยวกับการสร้างเมืองใหม่ของประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่น่าสนใจมาก โดยทางประเทศซาอุดิอาระเบียได้ชักชวนให้ร่วมเป็นคณะกรรมการเพื่อดำเนินการในเรื่องดังกล่าว

"ไปประชุมเกี่ยวกับการสร้างเมืองใหม่ของประเทศซาอุดิอาระเบีย เป็นโครงการใหญ่ยักษ์น่าสนใจมากครับ เขามาชวนให้ช่วยเป็นกรรมการบอร์ด ดูท้าทายดี" พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุในเว็บไซต์

ส่วนรายละเอียดของโครงการดังกล่าวนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า หากคืบหน้าเป็นรูปเป็นร่างก็จะนำมาเล่าให้ฟัง โดยได้เสนอให้เจ้าของโครงการใช้ผู้รับเหมาและแรงงานไทยเข้าไปมีส่วนทำงานด้วย แต่มีเงื่อนไขไม่มีค่าหัว และยกเว้นค่าตั๋วบิน

"โครงการนี้ prince องค์หนึ่งมาชวนผมที่บ้านและผมได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาวันนี้ว่า เราควรจะมองไปข้างหน้าเขาเห็นด้วย" พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุ

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวใหญ่มาก ซึ่งตนเองได้บอกกับคนที่มาชักชวนว่าไม่มีเงินไปลงทุนด้วย แต่ขอเป็นคนออกความคิดและเครือข่ายที่จะคอยแนะนำผู้รับเหมาและแรงงานไทยที่จะไปทำได้

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังอ้างว่า ขณะนี้ได้คิดโครงการที่จะสร้างรายได้ให้กับคนไทยไว้เยอะ หากได้กลับมาประเทศไทยเมื่อไรก็สามารถทำได้เลย โดยจะเน้นเรื่องสร้างรายได้ให้ประชาชน เอกชน และรัฐก็จะมีรายได้ตาม โดยใช้เงินลงทุนจากต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ