จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 20, 2014 09:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*SAMART

-นสพ.รายงาน ราศีจับ เข็น วันทูวันเข้าตลาดหลักทรัพย์เพิ่มมูลค่าหุ้น-กำไรจากต้นทุนการถือหุ้น 0.50 บาทต่อหุ้น ส่วนผลงาน Q1/57 คาด SIM รับบทพระเอกหนุนบริษัทแม่ จากการเติบโตของยอดขายโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและการเดินหน้า MVNO 3G TOT

*TFD

-นสพ.รายงาน เจาะข้อมูลลึก TFD จากผู้บริหาร เผยปีนี้กำไรทุบสถิติเป้ารายได้ 5-6 พันล้านบาท เตรียมขายที่ดินในมือ 1.6 พันไร่ จ่อตั้งกอง REIT มูลค่ากว่า 5 พันล้านบาท ไตรมาส 3 เล็งทุ่ม 3 พันล้านบาท เทกโอเวอร์แวร์เฮาส์ยุโรปและขายเข้ากองทุน

*GLAND

-นสพ.รายงาน เล็งเพิ่มฟรีโฟลตหุ้นศึกษา 2 แนวทาง ทำบล็อกเทรดหรือเพิ่มทุนย้ำร่วมทุน BTS เพื่อแกร่ง

*PSL

-นสพ.รายงาน คาดผลงานปีนี้แรงสุดเหวี่ยงกลับมาเทิร์นอะราวนด์ หลังสัญญาณค่า BDI ยืนเหนือ 2,000 จุด แถมปรับกลยุทธ์เพิ่มราคาค่าระวางเรือเหนืออุตสาหกรรมพร้อมอัดฉีดงบซื้อเรือเพิ่มเป็น 65 ลำจากเดิม 22 ลำ

*KTP

-นสพ.รายงาน วางเป้ารายได้ปี 2557 โตมากกว่า 10% หลังเตรียมลงทุนกว้านซื้อที่ดินย่านธุรกิจ-แนวรถไฟฟ้า หวังเปิดตัวโครงการแนวสูงอย่างต่ำ 2-3 โครงการ และคาดว่าจะรับรู้รายได้จากโครงการวิลล่า อะคาเดีย เฟส 2 เข้ามาบางส่วน มีลุ้นผลงานปีนี้พลิกกำไรได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

*AEONTS

-นสพ.รายงาน หุ้นอิออนมีการทำรายการ 3.38 ล้านหุ้นที่ราคา 88 บาท มูลค่า 297.98 ล้านบาท พบราคาต่ำกว่าในกระดานหลัก ด้านบริษัทแจงไม่เกี่ยวกับผู้ถือหุ้นใหญ่ เพราะเป็นการทำรายการในกระดานรายใหญ่ ย้ำตั้งแต่เข้าตลาดไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงสัดส่วนการถือครอง

*RS

-นสพ.รายงาน วอน กสทช.เป็นธรรม กรณีมัสต์ แฮฟ เหตุประกาศใช้หลังได้สิทธิบอลโลก ลั่นเดินตามแผนเดิม

*SOLAR

-นสพ.รายงาน "โซลาร์ตรอน" จ่อรุกโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ที่ญี่ปุ่น 30 เมกะวัตต์ โดยจะนำแผ่นเซลล์แสงอาทิตย์ที่ผลิตได้ในไทยไปติดตั้งที่ญี่ปุ่น จ่อเพิ่มทุนขายผู้ถือหุ้นเดิม 150 ล้านหุ้น เพื่อนำเงินไปลงทุนสร้างโรงงานฯ เฟส 2 เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตอีก 120 เมกะวัตต์ หลังออเดอร์จากสหรัฐฯ และยุโรปทะลัก 1 พันล้านบาท ดันรายได้ปีนี้โตกว่า 30%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ