AAV เพิ่มเที่ยวบินดอนเมือง-เสียมราฐเป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 24, 2014 17:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย (AAV) กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชียจะเพิ่มการให้บริการเส้นทางบินตรงจากดอนเมืองสู่เสียมราฐจากวันละ 2 เที่ยวบิน เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป หลังได้รับการตอบรับในเส้นทางดังกล่าวอย่างดีต่อเนื่อง โดยในเส้นทางดังกล่าวนี้มีอัตราส่วนการขนส่งผู้โดยสาร (Load Factor) กว่า 80% ต่อเนื่องตั้งแต่เราเริ่มเปิดให้บริการเส้นทางดังกล่าวในปี 56 ทั้งนี้สามารถสำรองการเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“เราจะเพิ่มเที่ยวบินในเส้นทางดังกล่าว จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เสียมราฐ จาก 2 เที่ยวบินต่อวัน เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการเพิ่มเที่ยวบินเพื่อให้บริการดังกล่าวนี้จะตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่าง ตลอดจนเป็นการเพิ่มทางเลือกตารางเวลาบินที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้การเชื่อมต่อเส้นทางบินกันระหว่างกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียในภูมิภาคมีความครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย" นายสันติสุข กล่าว

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินในเส้นทางดังกล่าว ผู้โดยสารที่จะเดินทางในเส้นทางดังกล่าวในราคาเริ่มต้นเพียง 1,790 บาทต่อเที่ยว โดยสามารถสำรองที่นั่งในราคาดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 2 พฤศจิกายน 2557 โดยสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 ถึง 30 เมษายน 2558


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ