KTC ผนึก THAI-การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์,บ.ทัวร์ชั้นนำ 15 แห่งออก 3 แพ็กเก็จ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 2, 2015 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) กล่าวว่า เคทีซีออกแคมเปญ “Every Day a Different Journey" เคทีซีได้จับมือกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ บมจ.การบินไทย (THAI) และพันธมิตรธุรกิจนำเที่ยวชั้นนำ 15 แห่ง ได้แก่ มาแจ๊สติก แทรเวล อินเตอร์เนชั่นแนล/ควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส / หนุ่มสาวทัวร์/ บางกอก แทรเวล คลับ/ เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์/ ไทย แทรเวล อินโฟ/รีเจนซี่/ แทรเวล เดสติเนชั่น/ ออลเวย์ เวเคชั่น/ เวิลด์ ฮอลิเดย์/ อี แทรเวล เวย์/ มัชรูม แทรเวล/ กังวาล ฮอลิเดย์/ รีไลแอนซ์ ฮอลิเดย์ และเคทีซี เวิลด์ แทรเวล เซอร์วิส ออกแบบแพ็คเกจสำหรับสมาชิกที่ชื่นชอบการขับรถท่องเที่ยวด้วยตัวเอง Self Drive Package Northern New Zealand (5 คืน) ราคาเริ่มต้นที่ 21,400 บาทต่อท่าน (ขั้นต่ำ 2 ท่าน) หรือ ใช้บริการแบ่งชำระ FLEXI 0% นาน 3 เดือน (7,134 บาท X 3 เดือน)

ราคานี้รวมรถเช่า พร้อมที่พักแบบโมเต็ลระดับ 4 ดาว ที่พักแบบฟาร์มสเตย์ 1 คืนพร้อมอาหารเช้าและเย็นที่เมืองมาทามาทา (ไม่รวมค่าบัตรโดยสารสายการบิน) สมาชิกที่ต้องการปั่นจักรยานสามารถซื้อแพ็คเกจเสริมได้ดังนี้ ปั่นจักรยาน 1 ชั่วโมง พร้อมไกด์ (ขั้นต่ำ 3 ท่าน) ราคา 2,300 บาทต่อท่าน หรือเช่าจักรยานปั่น 1 วัน ราคา 1,620 บาทต่อท่าน สำหรับกิจกรรมผจญภัย Ecozip ราคา 3,250 บาทต่อท่าน และบริการเรือเฟอร์รี่ (ไป-กลับ) ระหว่างเกาะไวฮิกิและโอ๊คแลนด์ 990 บาทต่อท่าน จองและเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 – 31 มีนาคม 2559

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซียังสามารถเลือกแพ็คเกจท่องเที่ยวที่แตกต่างถึง 3 แพ็คเกจ ได้แก่ 1) New Zealand North Island (The Hobbit Tour) 6 วัน ราคาพิเศษ 59,900 บาท – 69,900 บาท 2) Perfect New Zealand (North – South) 8 วัน ราคาพิเศษ 108,900 บาท 3) Grand Tour New Zealand (North – South) 9 วัน ราคาพิเศษ 110,900 บาท สมาชิกรับสิทธิ์ใช้บริการแบ่งชำระสบายๆ กับ FLEXI 0% นานสูงสุด 6 เดือน และรับฟรี กระเป๋า Overnight มูลค่า 2,490 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่บริษัทพันธมิตรนำเที่ยว 15 แห่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2558

นายระเฑียร กล่าวว่า เคทีซีได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2557 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อเชิญชวนสมาชิกเคทีซีให้สนใจวางแผนเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศนิวซีแลนด์มากขึ้น ที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมร่วมกัน 2 ครั้ง ซึ่งได้รับผลตอบรับจากสมาชิกด้วยดี โดยมียอดสมาชิกให้การตอบรับเดินทางไปยังประเทศนิวซีแลนด์มากกว่า 360 ราย สำหรับแคมเปญ “Every Day a Different Journey" จัดขึ้นเพื่อให้สมาชิกเคทีซีที่สนใจการปั่นจักรยานได้เปิดประสบการณ์การปั่นจักรยานกับเส้นทางในฝันของนักปั่นทั่วโลกเส้นทางหนึ่ง ได้แก่ นิวซีแลนด์ ซึ่งจัดเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีทิวทัศน์สวยงาม และปลอดภัยที่สุดแห่งหนึ่ง รวมถึงนำเสนอแพ็คเกจการท่องเที่ยว และผจญภัยในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับสมาชิกที่ชอบการเดินทางที่มีความเป็นยูนีก นอกจากนี้ เคทีซียังได้ร่วมกับการบินไทย สายการบินแห่งชาติ มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกได้เดินทางเข้าร่วมกิจกรรม ได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ