J เตรียมเปิด TOTEM KINGDOM สวนสนุกในร่มที่"แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์"ช่วงปลายปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2016 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกชัย สุขุมวิทยา ผู้อำนวยการสายงานบัญชีและการเงิน บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท (J) ผู้พัฒนา โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (JAS URBAN SRINAKARIN) กล่าวว่า จากที่โครงการ แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ เปิดให้บริการไปในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้เพิ่มอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการฯ คือสวนสนุกชื่อ โทเทม คิงดอม (TOTEM KINGDOM) อาณาจักรแห่งความสุข สนุกไม่รู้จบ ซึ่งเป็นสวนสนุกในร่ม พื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร งบประมาณกว่า 40 ล้านบาท มาพร้อมเครื่องเล่นกว่า 50 ชนิด ซึ่งจะเปิดให้บริการได้ในปลายปีนี้

โทเทม คิงดอม ถูกวางคอนเซ็ปต์ ให้เป็นอาณาจักรสวนสนุกที่เป็นเรื่องเล่าของผู้ปกครองเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ในอาณาจักร โทเทม คิงดอม ซึ่งการวางคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนั้นก็เพื่อเป็นการต่อยอดจินตนาการ สำหรับนักผจญภัยรุ่นเยาว์ที่เข้ามาเล่น

สวนสนุก โทเทม คิงดอม แบ่งออกเป็น 4 โซน ตามเรื่องราวที่วางไว้ ได้แก่ โซน Wonder Well (interactive),โซนFun Field (playland), โซนVine Valley (rope course) และโซนHappy Hop (trampoline) ซึ่งในแต่ละโซนก็จะแบ่งฐานกิจกรรม เครื่องเล่นที่แตกต่างกันออกไป อาทิ กิจกรรมและเครื่องเล่นประเภท เพลย์พอร์ต สไลด์เดอร์ (Playport Slider) จะมีถึง 3 ชนิด คือ สไลด์เดอร์ยักษ์คู่,สไลด์เดอร์ความเร็วสูง,สไลด์เดอร์แบบท่อกลม มีความสูงประมาณ 10 เมตร พร้อมฐานกิจกรรม แบทเทิล บอล(Battle Ball) ที่กำลังได้รับความนิยม ต่อด้วยฐาน บ่อบอล ขนาดใหญ่ ที่มีเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุดอย่าง กำแพงหน้าผาจำลอง สไลด์เดอร์ท่อสายพาน และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีฐานกิจกรรมที่มีการจำลองอาชีพต่าง ๆ ให้เด็กได้ฝึกทักษะการเป็นอาชีพนั้น ๆ ที่เลือกเข้ามาเล่นได้อีกด้วย

นายเอกชัย กล่าวว่า ภายในโครงการแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ยังมีร้านค้าที่พร้อมจะเปิดให้บริการกว่า 100 ร้าน ด้วยเช่นกัน ได้แก่ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไดรฟ์ ทรู, ท็อปส์ มาร์เก็ต, Round Table by Chef Man (อาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแนวร่วมสมัย), เอ็มเค เรสเตอรองท์, ร้านอาหารญี่ปุ่น ยาโยอิ, PETClub รวมทั้งโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีม่า ที่เตรียมมาให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ