ผถห.IFEC เสนอ 7 ตัวเต็งชิง 3 เก้าอี้บอร์ดที่ครบกำหนดพ้นวาระ ตัดสิน 18 เม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 23, 2017 15:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้กำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2560 ในวันที่ 18 เม.ย.60 ซึ่งขณะนี้มีผู้ถือหุ้นเสนอรายชื่อบุคคลที่จะเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการใหม่แทนกรรมการเดิมที่จะครบวาระ 3 คน คือ พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ นายสมชาย สกุลสุรรัตน์ และนายปริญญา วิญญรัตน์

สำหรับบุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อจากผู้ถือหุ้นทั้ง 7 คน นอกจากนั้นคณะกรรมการ 3 คนเดิมแล้ว ยังมีนายพิชญะ อุทัยรัตน์, นายวิภู มหารักขกะ, นายสุกิจ อังสุวรรณ, พล.ต.นพรัตน์ แป้นแก้ว

นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการ IFEC กล่าวว่า บริษัทจะนำรายชื่อของผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าเป็นกรรมการดังกล่าว เสนอต่อที่ประชุมสามัญประจำปี 2560 ในวันที่ 18 เม.ย.60 เพื่อให้ผู้ถือหุ้นพิจารณาเลือกตั้งกรรมการทดแทนกรรมการที่ครบกำหนดออกตามวาระต่อไป

อนึ่ง คณะกรรมการบริษัท IFEC ชุดปัจจุบันมีทั้งสิ้น 9 คน ประกอบด้วย 1.นายวิชัย ถาวรวัฒนยงค์ 2.นายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ 3.นายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ 4.พลตรีบุญเลิศ แจ้งนพรัตน์ 5.นายทวิช เตชะนาวากุล 6.รองศาสตราจารย์ประนอม โฆวินวิวัฒน์ 7.นายสมชาย สกุลสุรรัตน์ 8.พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ 9.นายปริญญา วิญญรัตน์


แท็ก (IFEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ